Haravan chia sẻ tính năng Thông báo Định kỳ tại Vietnam Mobile Day 2022

Haravan chia sẻ tính năng Thông báo Định kỳ tại Vietnam Mobile Day 2022

Vừa qua, tại Melisa Center TP.HCM, sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect được tổ chức bởi TopDev đã diễn ra thành công tốt đẹp. Haravan vinh dự là một trong 14 công ty công nghệ nổi tiếng được tham gia vào sự kiện về công nghệ di động lớn nhất nhì Việt Nam này.

1. Haravan chia sẻ về Cách bán lại cho khách hàng cũ với Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger tại Vietnam Mobile Day 2022

Vietnam Mobile Day 2022 là một trong những sự kiện Công nghệ thường niên dành cho tất cả những người đam mê lĩnh vực lập trình, kinh doanh, công nghệ với nội dung tập trung vào Mobile Technology.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Haravan đã chia sẻ về Cách bán lại cho khách hàng cũ nhờ giải pháp Thông báo Định kỳ do Haravan và Meta (Công ty mẹ của Facebook) triển khai trên nền tảng Facebook Messenger. Đây là tính năng giúp các nhà bán hàng tương tác và bán lại với khách hàng cũ một cách miễn phí. 
 

2. Tính năng Thông báo Định Kỳ trên Facebook Messenger là gì?

Đây là tính năng cho phép Fanpage của nhà bán hàng gửi thông điệp hàng loạt đến khách hàng theo các kịch bản phù hợp và thời gian được định sẵn trước trong Messenger: Giúp nhà kinh doanh có thể dễ dàng chăm sóc và bán lại cho khách hàng đã từng tương tác với chatbot tự động, kèm đa dạng thông điệp khác nhau: từ khuyến mãi, hay thông tin hữu ích cho đến việc nhắc lịch hẹn hoặc lịch Livestream mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào.

3. Hiệu quả chăm sóc lại khách hàng cũ mà tính năng mang lại

Theo ông Nguyễn Mạnh Tấn, Head of Marketing, đại diện Haravan chia sẻ tại sự kiện: “Chủ shop khi thiết lập tính năng này trên nền tảng HaraSocial của Haravan sẽ dễ dàng chăm sóc miễn phí theo tần suất:

1. Mỗi ngày một tin (Daily): Trong vòng 6 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin.

2. Mỗi tuần một tin (Weekly): Trong vòng 9 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin.

3. Mỗi tháng một tin (Monthly): Trong vòng 12 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin.

Dĩ nhiên, hoàn toàn hợp pháp không vi phạm chính sách quảng cáo 24h vì khách hàng sẽ xác nhận “Đồng ý nhận tin” trước khi chủ shop gửi. Từ đó, tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng cũ của bạn”.

4. Các loại kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Facebook Messenger phổ biến:

Theo kinh nghiệm triển khai của Haravan, thông thường, chủ shop sẽ xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng với các nội dung như: 

1. Gửi thông báo khi có hàng mới.

2. Gửi thông báo khi có lịch Livestream của shop.

3. Gửi thông báo đặt mua trước sản phẩm (Pre-Order).

4. Nhận mã khuyến mãi cá nhân hóa để xả hàng tồn kho.

5. Nhắc nhở lịch khuyến mãi riêng MegaSales của shop: Thứ 3 hàng tuần, thứ 6 hàng tuần mua 1 tặng 1.

6. Ứng dụng tại các kênh cửa hàng: Đăng ký khách hàng thân thiết, nhận mã voucher hàng tuần.

Điều này sẽ thúc đẩy việc gia tăng tương tác lại cho khách hàng cũ để nhắc nhớ thúc đẩy quay lại mua hàng.
 


Nhà bán hàng, nhà kinh doanh, doanh nghiệp có thể trải nghiệm miễn phí giải pháp thông báo định kỳ cho khách hàng trên Facebook Messenger ngay tại HaraSocial.com (Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo và Livestream), với nhiều kịch bản mẫu cho đa ngành nghề kinh doanh sẵn có. 

 Đăng ký tư vấn ngay để nhận được được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của Haravan cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!