Cửa hàng trực tuyến: Lựa chọn mới cho người kinh doanh

Cửa hàng trực tuyến: Lựa chọn mới cho người kinh doanh

Một cửa hàng có tên miền riêng biệt và có thể liên kết với mạng xã hội, diễn đàn được coi là điều kiện lý tưởng cho kế hoạch kinh doanh trực tuyến.


Cơ hội từ thế giới không dây
 
Sự phát triển của công nghệ thông tin vượt xa mọi tưởng tượng của con người. Từ đó, kinh doanh trực tuyến xuất hiện và lập tức tạo nên trào lưu nhờ hàng loạt ưu điểm như dễ quản lý, ít rủi ro, tương tác với khách hàng cao...
 
Chính những thế mạnh này đã thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trực tuyến không ngừng lan rộng và phát triển mạnh mẽ. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, không giới hạn phạm vi kinh doanh, chỉ cần một thiết bị di động có kết nối Internet và một món hàng, bạn đã có thể khởi nghiệp.
 
Bắt đầu như thế nào?
 
Ngoài mặt hàng, rất nhiều yếu tố cần đầu tư khi bạn bắt đầu công việc kinh doanh. Riêng với cửa hàng trực tuyến, thiết bị và nền tảng được xem là quan trọng hàng đầu.
 
Một thiết bị tốt phải đáp ứng được những tiêu chí như trọng lượng nhẹ để linh động khi làm việc; cấu hình tốt để xử lý công việc nhanh; màn hình đẹp để thao tác dễ dàng. Vì vậy, notebook thường là lựa chọn được ưu tiên nhất. Một nền tảng hiệu quả sẽ góp phần gia tăng độ thu hút cho gian hàng, giúp chủ kinh doanh quản lý và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng, chính xác, mang đến thành công lâu dài.
 
Cửa hàng trực tuyến tối ưu
 
Mở cửa hàng sử dụng tài khoản mạng xã hội, đặt topic cố định trên diễn đàn hay đăng ký tài khoản tại các website bán hàng chung là những hình thức kinh doanh trực tuyến phổ biến hiện được giới trẻ ưa chuộng vì chi phí thấp. Nhưng tốt hơn vẫn là một cửa hàng vừa có tên miền riêng biệt, vừa liên kết được với các cộng đồng mạng xã hội, diễn đàn. Tại Việt Nam, những thương hiệu kinh doanh trực tuyến nổi bật đáp ứng được hai yếu tố này có thể kể đến Aothun.vn, chuỗi cửa hàng trang phục lót iBasic, chuỗi cửa hàng Juno… Điều đáng ngạc nhiên là chi phí xây dựng trang web không hề lớn.
 
Chi phí xây dựng các cửa hàng trực tuyến không hề lớn nên được nhiều người mới khởi nghiệp kinh doanh yêu thích.
 
 
Nhiều người chọn Haravan.com để xây dựng gian hàng trực tuyến đẹp mắt với một mức chi phí hợp lý. Đây là một nền tảng mới, thân thiện và có khả năng liên kết cao, phù hợp với những người trẻ lần đầu khởi nghiệp trực tuyến. Không cần kiến thức phức tạp về lập trình hay thiết kế, Haravan giúp người dùng có thể dễ dàng tự lập một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, ấn tượng với tên miền riêng theo ý thích.
 
Haravan giúp người dùng có thể dễ dàng tự lập một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp.
 
Việc quản lý danh sách mua hàng, thanh toán…, cũng được trình bày rõ ràng, dễ theo dõi trên giao diện bán hàng đơn giản, tương thích với hầu hết những thiết bị di động thông dụng như điện thoại, máy tính bảng, laptop. Thú vị hơn, bạn còn có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ thông qua hệ thống liên kết giữa Haravan và các cộng  đồng lớn như Facebook, Webtretho, 5giây...
 
Ngày 28/3, Intel và Haravan sẽ phát động cuộc thi “Khởi nghiệp thành công cùng Intel”, giúp bạn trẻ yêu kinh doanh luyện tập xây dựng kế hoạch. Người tham dự cũng sẽ được trải nghiệm sự hiệu quả của nền tảng kinh doanh trực tuyến www.haravan.com. Độc giả vào đây để xem thêm thông tin về cuộc thi và cách thức tham dự.
 
Nguồn: Thegioigiadinh.com