Thông tin

Khởi nghiệp thành công

Toàn cảnh ngày hội kinh doanh online tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày hội kinh doanh online đã diễn ra trong không khí náo nhiệt của những người quan tâm tới bán hàng trực tuyến tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của cuộc thi “Khởi nghiệp thành công ” mà Haravan cùng Intel Việt Nam tổ chức.

>>Xem thông tin về cuộc thiKhởi nghiệp thành công

Chia sẻ trong chương trình, chị Phương Anh – Cựu CEO của Zalora – cho biết, khi triển khai Zalora tại thị trường Việt Nam đã đem lại rất nhiều con số chứng thực cho nhu cầu mua sắm online của VN. Chị cũng chỉ ra những sản phẩm dành cho mẹ và bé luôn là cơ hội cho bất kể người nào muốn tham gia kinh doanh.

SONY DSCchị Phương Anh – Cựu CEO của Zalora – chia sẻ những vấn đề trong việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh online

1-ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (6)anh Phạm Anh Dương, Giám đốc Marketting Intel Việt Nam cho biết: năm 2014 người Việt Nam mua sắm hơn 170 tỷ USD, nhưng mua qua trực tuyến chỉ chiếm khoảng 20%. Vì vậy cơ hội còn rất bỏ ngỏ…

Nhiều người tham gia tại Ngày hội kinh doanh online thừa nhận, khó khăn lớn nhất hiện nay là làm sao để hàng hóa có thể tiếp cận với người tiêu dùng trên mạng xã hội, đặc biệt là trên facebook một cách hiệu quả nhất mà không làm phiền người khác. Thứ 2 là làm sao tăng doanh số đơn hàng trên mạng xã hội và trên website mà không tốn nhiều chi phí. Thứ 3, những sản phẩm bán hàng online buộc phải thanh toán trước, làm sao để tạo niềm tin và uy tín ban đầu cho khách hàng về sản phẩm để họ có thể mua. Thứ 4, nếu bán hàng online thì thanh toán trực tuyến như thế nào hiệu quả, giao hàng nhanh nhất đến khách hàng một cách đảm bảo, ai có thể giao hàng và kiểm soát người giao hàng, hàng hóa đến người mua ra sao…

SONY DSC

anh Huỳnh Lâm Hồ, Ceo của Haravan, đơn vị chuyên cung cấp các nền tảng và giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến chia sẻ: Haravan cung cấp mọi công cụ hỗ trợ kinh doanh trực tuyến.

Giải quyết những khó khăn này, Haravan đã tạo ra nền tảng kinh doanh, cung cấp mọi công cụ hỗ trợ kinh doanh trực tuyến như: tạo ra website chạy trên mọi thiết bị với thao tác đơn giản chỉ trong 10 phút với hơn 100 giao diện mẫu được thiết kế hợp lý, có thể kết nối bán hàng trên các trang thương mại điện tử khác và trên mạng xã hội facebook, hỗ trợ thanh toán nhanh qua các công ty giao hàng và cả các ngân hàng. Ngoài ra, Haravan còn cung cấp những công cụ giúp khách hàng có thể bán hàng nhanh thông qua các chương trình giảm giá, hỗ trợ chăm sóc khách hàng…

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (5)Đáp lại những băn khoăn trong vấn đề bảo mật của nền tảng Haravan, anh Phạm An Dương đã khẳng định: Intel đã kiểm nghiệm và chứng thực về độ an toàn trong việc bảo mật của nền tảng công nghệ Haravan. Chính vì vậy Intel quyết định kết hợp cùng Haravan tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp thành công và sử dụng nền tảng Haravan là điều kiện tham dự. 

ngay hoi kinh doanh online tai tp ho chi minh

Cùng với việc được chia sẻ những thông tin trực tiếp về thị trường kinh doanh online, người tham dự còn được trải nghiệm mô hình kinh doanh trực tiếp tại các gian hàng, sử dụng nền tảng công nghệ dành cho thương mại điện tử mới nhất, tích hợp những công cụ tiện ích như thanh toán, giao nhận, call center… phụ vụ trọn vẹn 1 doanh nghiệp khi tham gia vào lĩnh vực này.

Dưới đây là hình ảnh không khí ngày hội kinh doanh online diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh do Haravan.com phối hợp với Intel Việt Nam tổ chức.

1-ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (3)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (3)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (15)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (9)

1-ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (2)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (8)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (13) 
Các gian hàng với mô hình xem hàng offline- đặt hàng online đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng thú vị.   ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (7)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (2)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (4)
Cuộc thi kinh doanh online trong 200 phút là thách thức thú vị, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia thử sức bất chấp thời tiết nắng nóng của Sài Gòn.

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (12) ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (10)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (14) 
Cuộc thi khởi nghiệp thành công nhận được sự quan tâm của rất nhiều người đang kinh doanh bởi tính chất thực tiễn của chương trình.

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (16)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (1)

ngay-hoi-kinh-doanh-online-tai-tp-ho-chi-minh-haravan-hinh-anh-1 (6)
Chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông tới chia sẻ thông tin

Đăng nhập và nhận ngay tài trợ

Chương trình áp dụng từ ngày 26/10 - 15/11/2015

Bạn đã có website

Đăng nhập và click vào nút “Xây dựng doanh nghiệp cùng Intel”.

Tạo cửa hàng mới

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website