Thông tin

Khởi nghiệp thành công

Tưng bừng ngày hội kinh doanh trực tuyến tại TP.HCM

Ngày hội kinh doanh trực tuyến đang diễn ra hôm nay, 14/6/2015, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM trong khuôn khổ cuộc thi “Khởi nghiệp thành công cùng Intel”.

Ngày hội kinh doanh trực tuyến tại TP.HCM gồm hai hoạt động chính, khu vực trưng bày các gian hàng của các đơn vị kinh doanh trực tuyến và khán phòng nơi những doanh nhân đang kinh doanh online chia sẻ kinh nghiệm cho những bạn trẻ quan tâm lĩnh vực này.


Một góc các gian hàng trong Ngày hội kinh doanh trực tuyến

Khu vực trưng bày các gian hàng được tổ chức trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên, gồm nhiều gian hàng của các đại diện như Tiki.vn, Guphukien.com, Haravan… Tùy theo đặc trưng ngành nghề, các gian hàng này sẽ bán giảm giá các sản phẩm hoặc tư vấn dịch vụ cho những người kinh doanh online.
Trong khán phòng chính của Nhà văn hóa Thanh niên sẽ diễn ra hoạt động chia sẻ của các diễn giả đến từ Haravan, Tiki.vn, Giaohangnhanh.vn, Aothun.vn… Trong buổi sáng diễn ra sự kiện, khán phòng không còn chỗ trống cho người tham dự, chủ yếu là những người đang kinh doanh online và phần ít còn lại là sinh viên các trường đại học.

Ngày hội kinh doanh trực tuyến nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Intel” diễn ra từ ngày 28/3 đến hết ngày 31/10/2015. Cuộc thi do Intel Việt Nam phối hợp cùng Haravan – công ty công nghệ cung cấp nền tảng cho người kinh doanh online – tổ chức.

Đăng nhập và nhận ngay tài trợ

Chương trình áp dụng từ ngày 26/10 - 15/11/2015

Bạn đã có website

Đăng nhập và click vào nút “Xây dựng doanh nghiệp cùng Intel”.

Tạo cửa hàng mới

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website