Haravan - Nâng tầm thương mại online cho hơn 50.000 nhà kinh doanh

Haravan - Nâng tầm thương mại online cho hơn 50.000 nhà kinh doanh

Với sứ mệnh làm cho thương mại tốt hơn, đến nay Haravan đã đồng hành cùng hơn 50.000 nhà kinh doanh đem đến những giá trị thiết thực và giải pháp kinh doanh hiệu quả.
 

8 năm phát triển đi cùng thương mại điện tử

Được thành lập từ năm 2014, Haravan đã ấp ủ niềm tin đồng hành cùng nhà bán, cung cấp giải pháp toàn diện và tập trung tại mọi kênh bán hàng. Haravan đã xác định mục tiêu vươn xa hơn trên thị trường kinh doanh online, ứng dụng công nghệ để xây dựng giải pháp kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân bán hàng trong chuyển đổi số, thúc đẩy doanh thu. Với triết lý đó, những năm 2014 khi kinh doanh trực tuyến bắt đầu tăng tốc ở Việt Nam, Haravan đã định danh trên thị trường bằng việc cung cấp giải pháp xây dựng website nhanh chóng với chi phí tối ưu.
Thiết kế website kinh doanh online cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng với bộ template mà Haravan cung cấp tại ĐÂY.

Haravan mở đầu xu hướng tạo website bán hàng với chi phí tối ưu 

Năm 2016, thời điểm thương mại trên mạng xã hội trỗi dậy với sự dẫn dắt của Facebook, Haravan đã cung cấp dịch vụ kết nối quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trên mạng xã hội này. Một năm sau, công ty bổ sung thêm giải pháp quản lý kinh doanh trên 3 sàn thương mại điện tử phổ biến Tiki, Shopee và Lazada. Từ đó, nhà kinh doanh có thể dễ dàng kiểm soát đơn hàng tại tất cả các kênh bán mà vẫn tập trung tại một trang quản lý. 
 

Đến năm 2018, khi trào lưu bán hàng đa kênh bắt đầu phổ biến thì Haravan đã kịp đưa ra giải pháp Omnichannel (bán hàng đa kênh, quản lý tập trung) hỗ trợ khách hàng đáp ứng xu hướng này. 

Năm 2020, thời điểm dịch bệnh diễn ra khá phức tạp, Công ty cũng kịp ra mắt giải pháp quảng cáo tự động với Google, quản lý nhân sự với Haraworks và gần đây nhất là giải pháp vay kinh doanh Haravan Finance.

Mới đây nhất, đầu năm 2022, Haravan đưa ra giải pháp vay kinh doanh nhanh Haravan Finance ra thị trường, đây là sản phẩm kết hợp giữa Công ty với Ngân hàng Techcombank và K-Bank (Thái Lan).
Với mức lãi suất thấp chỉ từ 1,25% và vốn vay lên đến 100 triệu, khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh có thể xoay nguồn vốn bán hàng nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian chờ duyệt. 

Thông tin chi tiết tại: https://bit.ly/3nXJWQW
 

Dù có số lượng áp đảo các doanh nghiệp lớn, nhưng đa số các nhà kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) thường khó tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng vì quy trình tiếp cận, thẩm định khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Đây là thực trạng chung của nhiều quốc gia ở khu vực, trong có Việt Nam. 
Thông qua nền tảng Haravan, với 50.000 nhà kinh doanh và doanh nghiệp trả phí hằng năm, ngân hàng có thể tiếp cận số lượng lớn khách hàng giúp giảm thời gian tìm kiếm, tạo cơ sở giảm thời gian thẩm định hồ sơ vay vốn. Ông Huỳnh Lâm Hồ, sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Haravan, cho biết trong thời gian thử nghiệm, việc thẩm định dựa trên dữ liệu, giải ngân đã rút ngắn còn 3-4 ngày thay vì hơn một tuần như trước kia. Rút ngắn thời gian và giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia kinh doanh online thông qua các giải pháp công nghệ là mục tiêu hàng đầu của Haravan trong 8 năm qua. 
 

Bên cạnh đó, từ 2 năm trước Haravan đã mơ đến thị trường Đông Nam Á thông qua việc mở rộng sang thị trường Thái Lan, Philippines với các đối tác. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên kế hoạch này tạm thời bị hoãn lại đến năm 2023. “Chúng tôi luôn giữ mục tiêu này, hành vi tiêu dùng online tại thị trường khu vực khá tương đồng với Việt Nam, chúng tôi cũng được sự chứng nhận và hỗ trợ của Google for Retail và cả Meta Business Partner để phát triển thị trường, nên chúng tôi có lợi thế để phục vụ họ. Qua việc này cũng giúp Haravan nhận diện được các xu thế bán hàng mới, từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam mang hàng ra quốc tế dễ dàng bằng online trong thời gian tới”, ông Hồ nói.

Make Commerce Better là triết lý kinh doanh mà Haravan luôn hướng đến


Triết lý Thương mại phi tập trung

Đằng sau tất cả các chiến lược mà Haravan theo đuổi có chung một triết lý là Decentralized Commerce (thương mại phi tập trung). Thuật ngữ này được giải thích rằng khi kinh doanh trực tuyến, không doanh nghiệp nào muốn phụ thuộc vào một nền tảng thương mại duy nhất, không bỏ hết trứng vào một giỏ, mà phân bổ ra nhiều kênh để tối ưu.
Giống như mô hình bán hàng truyền thống, nếu thị trường bán lẻ chỉ tập trung vào một doanh nghiệp kinh doanh chuỗi siêu thị thì sẽ không tốt cho người mua và các nhà bán sỉ vì bị lệ thuộc hoặc độc quyền. Trực tuyến cũng vậy, nhà kinh doanh, doanh nghiệp luôn có nhu cầu làm chủ thương hiệu của họ trên tất các các nền tảng bán hàng phổ biến để chủ động tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu và phân bố rủi ro.
“Với Haravan, nhà kinh doanh có thể dễ dàng xây dựng một website thương hiệu, dễ dàng bán hàng trên sàn thương mại điện tử, dễ dàng chốt đơn trên mạng xã hội Facebook, livestream; dễ dàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Google, dễ dàng chăm sóc và bán lại cho khách hàng cũ bằng Zalo hay Chatbot Marketing và còn có thể vay vốn ngay khi cần”, ông Huỳnh Lâm Hồ nói. 

Ứng dụng triết lý thương mại phi tập trung với giải pháp Omnichannel từ Haravan

Với giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung sẽ giúp nhà kinh doanh dễ dàng kiểm soát các hoạt động kinh doanh, vận hành, marketing nhanh chóng tại một trang. Đồng thời hiểu rõ hành vi mua sắm của khách hàng, đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hợp lý và tăng tần suất mua lại cao hơn. 
Đăng ký trải nghiệm miễn phí tại: https://bit.ly/3c76ICV

 

 

Bài viết có trích từ nguồn: https://nhipcaudautu.vn/