Haravan được vinh danh công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023

Haravan được vinh danh công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023

Haravan với danh hiệu "Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023" tại sự kiện CTO Summit 2023, tiếp tục khẳng định vị thế của mình là đối tác công nghệ đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp Việt Nam.

Haravan với danh hiệu

Haravan đạt danh hiệu "Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023" tại sự kiện CTO Summit 2023

Trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023), sự kiện CTO Summit 2023 diễn ra vào chiều 22/09/2023 tại Hồ Chí Minh với chủ đề “Doanh nghiệp Việt trong cơn sốt AI”. Đây cũng là năm đầu tiên Hội nghị Lãnh đạo công nghệ CTO Summit tổ chức nhằm vinh danh các công ty có môi trường công nghệ tốt nhất. 

Chương trình nhằm nhấn mạnh rằng chuyển đổi số là yêu cầu thiết thực của mỗi doanh nghiệp và các yếu tố công nghệ bao gồm cả trang thiết bị hiện đại và giải pháp phần cứng - phần mềm. Những yếu tố này giúp tối ưu hóa quy trình và cải thiện năng suất làm việc hiệu quả. Diễn ra từ giữa tháng 7, chương trình đã nhận hơn 50 đề cử và sau đó chọn ra 17 hồ sơ xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Trong đó, Haravan vinh dự đạt danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023” được đề cử bởi CTO Summit 2023 và VNExpress.

Cúp vinh danh Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan

Cúp vinh danh Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan "Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất"

Haravan không chỉ đơn thuần cung cấp giải pháp công nghệ dành cho Doanh nghiệp, Nhà bán hàng, mà còn tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên Haravan được thử thách sức mình với những cơ hội mới.
Haravan coi trọng yếu tố con người, tạo ra các chính sách và đãi ngộ phù hợp nhằm tìm kiếm và thu hút những tài năng nhiệt huyết, đam mê công nghệ. Đây cũng chính là lý do mà Haravan có thể đồng hành và hỗ trợ những thương hiệu lớn như AEON, Vinamilk, Thiên Long, Couple TX, Kềm Nghĩa, Juno, Dell, The Coffee House.

Cùng được vinh danh tại sự kiện CTO Summit 2023 với Haravan, còn có những doanh nghiệp nổi bật khác:

  • FPT: Một trong những công ty tiên phong về công nghệ và chuyển đổi số tại Việt Nam, với văn phòng đại diện tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • FWD: Tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng tại 10 thị trường.
  • Heineken: Với hơn 30 năm hoạt động, Heineken Việt Nam hiện có 6 nhà máy và hơn 3.000 nhân viên trên toàn quốc.
  • VNPT: Tập đoàn VNPT, với lịch sử gắn liền với ngành Bưu Điện Việt Nam, đang từng bước chuyển đổi sang nhà cung cấp dịch vụ số.
  • DNSE: Công ty Cổ Phần Chứng khoán DNSE, doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số hiện đại vào sản phẩm tài chính - chứng khoán.

Cùng được vinh danh tại sự kiện CTO Summit 2023 với Haravan, còn có những doanh nghiệp nổi bật khác

Cùng được vinh danh tại sự kiện CTO Summit 2023 với Haravan, còn có những doanh nghiệp nổi bật khác

Với danh hiệu “Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất 2023”, Haravan tiếp tục cam kết tạo ra một môi trường công nghệ năng động, tạo điều kiện cho các thành viên thỏa sức sáng tạo và cùng nhau phát triển những giải pháp kinh doanh xuất sắc, thực hiện sứ mệnh "Make Commerce Better".