Sự khác biệt của Haravan

Sự khác biệt của Haravan

Điểm khác biệt hoàn toàn tạo nên sự thành công của Haravan là việc những người sáng lập thường đặt ra và tự giải đáp câu hỏi: việc này mang lại lợi ích gì cho người tham gia kinh doanh?

Ông Huỳnh Lâm Hồ – Giám đốc điều hành Haravan.com, cho biết điểm khác biệt hoàn toàn tạo nên sự thành công của Haravan là việc những người sáng lập thường đặt ra và tự giải đáp câu hỏi: việc này mang lại lợi ích gì cho người tham gia kinh doanh?

Là công ty chuyên cung cấp nền tảng công nghệ, giúp người kinh doanh tối ưu khả năng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau với chỉ 1 hệ thống quản trị duy nhất, Haravan đang tiến những bước dài trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho kinh doanh.

Để làm được điều này, theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Haravan không giải quyết 1 mình mà luôn chủ động phối hợp với nhiều đơn vị cung cấp giải pháp riêng lẻ khác nhau, tạo ra một hệ sinh thái cung cấp giải pháp toàn diện cho người kinh doanh tích hợp tại Haravan.

“Người kinh doanh chỉ việc sử dụng nền tảng Haravan là có thể kết nối với 50 các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán, vận chuyển, marketing, chăm sóc khách hàng…” – ông Huỳnh Lâm Hồ nói.

Ông Huỳnh Lâm Hồ – CEO Haravan (ngoài cùng bên phải)

Nielsen, một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu, trong báo cáo gần đây về thị trườngbán lẻ, khẳng định mô hình cửa hàng “nhỏ và đơn giản” đang dần trở nên được ưa chuộng bởi người tiêu dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới với 1,3 triệu cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2015, Việt Nam ước tính có khoảng 700.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh. Tới năm 2017, con số này dự kiến lên tới 1 triệu doanh nghiệp.

Con số từ thực tiễn cho thấy nhu cầu nền tảng về công nghệ của người kinh doanh, các doanh nghiệp tại Việt Nam là vô cùng lớn. Haravan đang nỗ lực trong công cuộc công nghệ hóa kinh doanh giúp giảm thiểu sức lao động của người Việt.

Bắc tiến

Sau hơn 1 năm ra đời và phát triển, ngày 1/10, Haravan chính thức mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, cung cấp dịch phụ nền tảng phục vụ kinh doanh tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Haravan cho biết, mục đích là để phục vụ thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho kinh doanh với 2 dịch vụ chính: xây dựng website bán hàng và cung cấp công cụ quản lý, triển khai bán hàng trên facebook.

Cùng với sự kiện giới thiệu văn phòng đại diện tại Hà Nà Nội, từ ngày 15/10/2015, Haravan cũng chính thức đưa HaraPage, công cụ quản lý bán hàng trên facebook, vào sử dụng.

“Bắt tay” với Adayroi

Trong sự kiện chính thức đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, Haravan cũng công bố hợp tác với Adayroi – site thương mại điện tử của tập đoàn Vingroup.

Bà Lê Hoàng Uyên Vy, CEO của Adayroi cho biết, việc kinh doanh dần chuyển hướng lên nền tảng online là 1 xu thế, và hợp tác giữa Adayroi và Haravan sẽ đón đầu xu thế này.

“Tôi tin rằng sự hớp tác sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên cũng như hỗ trợ cho sự phát triển chung của Thương mại điện tử Việt Nam tốt hơn,” bà Lê Hoàng Uyên Vy, nói.

Về cơ chế kết nối đồng bộ quản lý giữa Haravan và Adayroi, theo ông Huỳnh Lâm Hồ quan trọng nhất là tính “đồng bộ”.

“Kết nối với Adayroi là sự đồng bộ về sản phẩm tồn kho hoặc thay đổi giá đồng loạt để giúp cho người kinh doanh trên Adayroi đảm bảo được yếu tố còn hàng khi kinh doanh. Trong tương lai chúng tôi mong chờ cùng Adayroi giải quyết bài toán xử lý đơn hàng.”- ông Huỳnh Lâm Hồ nói.

H.Hưng

Bài đăng trên báo Người Đưa Tin & Beforeitsnews.com