Ra mắt Haravan Store, Siêu khuyến mãi cho các sản phẩm Thiết bị chính hãng - Bao Bì đóng gói cho mọi nhà kinh doanh

Ra mắt Haravan Store, Siêu khuyến mãi cho các sản phẩm Thiết bị chính hãng - Bao Bì đóng gói cho mọi nhà kinh doanh

Tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp/ nhà bán lẻ trong vận hành và quản lý bán hàng đa kênh, Haravan ra mắt cửa hàng Online cung cấp các Thiết bị bán hàng chính hãng như máy in hoá đơn, máy in mã vạch, máy POS bán hàng… cùng các loại bao bì đóng gói hàng hóa chất lượng cao, hỗ trợ nhà kinh doanh thoải mái lựa chọn các vật dụng phù hợp, chất lượng để đảm bảo quá trình bán hàng nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng khi mua hàng.

GIỚI THIỆU VỀ HARAVAN STORE

Kinh doanh bán lẻ đa kênh từ online đến offline, ngoài việc có hệ thống vận hành và trang website bán hàng chuyên nghiệp, nhà kinh doanh cũng cần đầu tư vào các thiết bị hỗ trợ bán hàng, bao bì đóng gói đảm bảo chất lượng để khách hàng có một trải nghiệm hài lòng nhất khi mua hàng ở mọi kênh. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm việc với nhiều nhà bán lẻ/ doanh nghiệp, Haravan có thể nắm bắt được những hãng thiết bị uy tín cũng như các mẫu bao bì đóng gói phù hợp trên thị trường để có thể cung cấp đến mọi nhà kinh doanh những sản phẩm chất lượng cho hoạt động bán hàng của mình. 

Đến với Haravan Store, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã và các sản phẩm thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc như: SUNMI, XPRINTER, SYBLE, iMIN, HPRT, GPRINTER, NEWLAND…Sản phẩm của Haravan cam kết chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các nhà kinh doanh. 

Mua ngay Thiết bị tại Haravan Store để nhận ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, hỗ trợ nhà kinh doanh lựa chọn các sản phẩm bao bì đóng gói phù hợp, đảm bảo tốt hàng hoá nhất dành cho người tiêu dùng, Haravan Store cung cấp nhiều loại bao bì với đa dạng chất liệu, kích thước khác nhau.

Khám phá ngay sản phẩm Bao bì đóng gói tại Haravan Store

SIÊU KHUYẾN MÃI DÀNH CHO NHÀ KINH DOANh ĐẾN 30/4

Đồng thời, nhân dịp ra mắt website, gửi đến quý khách SIÊU KHUYẾN MÃI ĐẾN 30/04 khi mua hàng tại Haravan Store. 

🔖 GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 15% các dòng sản phẩm trên website

🔖 MÃ FREESHIP TOÀN QUỐC cho mọi đơn hàng (tối đa 30.000 đồng).

🔖 GIẢM NGAY 50.000 ĐỒNG khi thanh toán với online qua VNPAY.

🔖 COMBO THIẾT BỊ SIÊU TIẾT KIỆM, giảm giá lên đến 15% cho toàn bộ combo.

Khám phá ngay Bộ Combo Tiết Kiệm 

LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG TẠI HARAVAN STORE

1. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

Haravan hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị bán hàng, vật liệu đóng gói & phụ kiện bán hàng cho các nhà bán lẻ, đặc biệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc , Trung Quốc .v..v.  Haravan Store cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

2. Chính sách bảo hành - đổi trả

Haravan Store cam kết bảo hành 12 - 24 tháng dành cho các thiết bị có tại cửa hàng kể từ ngày gửi hàng cho khách. Đồng thời quý khách hàng có thể thực hiện 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày nếu máy gặp lỗi từ nhà sản xuất (Không bảo hành thiết bị bị hư hỏng, cháy nổ, nước vào do tác động từ phía khách hàng). Haravan luôn đảm bảo tốt nhất các quyền lợi mua sắm dành cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi.

3. Hỗ trợ tư vấn lắp đặt chi tiết

Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm của Haravan Store, đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. 
Đặc biệt, các thiết bị tại Haravan Store có độ tương thích cao và dễ dàng kết nối với phần mềm quản lý bán hàng của Haravan, tối ưu thời gian cho bạn tìm kiếm thiết bị phù hợp.