Ra mắt giải pháp vay Kinh doanh Nhanh Haravan Finance - Hỗ trợ nguồn tài chính cho khách hàng Haravan với lãi suất ưu đãi

Ra mắt giải pháp vay Kinh doanh Nhanh Haravan Finance - Hỗ trợ nguồn tài chính cho khách hàng Haravan với lãi suất ưu đãi

Kết thúc một năm kinh doanh với nhiều rào cản do giãn cách kéo dài, nhằm đẩy mạnh tăng trưởng và thích nghi với các xu hướng mới của người tiêu dùng cho năm 2022 sắp tới, nhiều nhà kinh doanh đang cấp thiết bổ sung nguồn tài chính để chuẩn bị cho các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của mình.

Nhận thấy nhu cầu về sự trợ lực nguồn vốn và sức khỏe tài chính là yếu tố vô cùng cấp thiết, đặc biệt quan trọng cho nhiều doanh nghiệp trong thời kỳ phục hồi và tăng trưởng sau dịch. Giờ đây, không chỉ dừng lại ở giải pháp công nghệ, Haravan chính thức ra mắt giải pháp vay kinh doanh nhanh Haravan Finance với lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng Haravan.

1. Giới thiệu về giải pháp vay kinh doanh nhanh Haravan Finance 

Haravan Finance là giải pháp vay kinh doanh nhanh, không thế chấp dành cho cá nhân, khởi nghiệp, hộ kinh doanh và doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Haravan. Với sự hợp tác với các Ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng cơ hội vay tín chấp nhanh, tiện lợi và lãi suất thấp đáp ứng kịp thời các mục tiêu kinh doanh. Haravan Finance mong muốn hỗ trợ giảm bớt nỗi lo về nguồn tài chính và tiếp thêm nguồn lực giúp khách hàng an tâm tăng trưởng kinh doanh.

2. Các đối tác đồng hành với Haravan Finance

Hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng các gói vay chất lượng, uy tín và đa dạng các hạn mức, lãi suất, Haravan Finance sẽ đồng hành cũng nhiều đối tác là ngân hàng/ tổ chức tài chính hàng đầu cả trong và ngoài nước. 

Mở đầu cho giải pháp này, Haravan Finance kết hợp với KBank hay còn gọi là Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn, một trong những ngân hàng hàng đầu của Thái Lan được thành lập vào khoảng năm 1945 với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng nông dân Thái Lan và đổi thành tên hiện tại vào năm 2003. Vào năm 2015, KBank chính thức bước vào thị trường Việt Nam thông qua việc mở hai văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Với sự hợp tác lần này, Haravan Finance và Kbank mang đến gói vay tài chính hỗ trợ bổ sung nguồn vốn kinh doanh dành riêng cho khách hàng với hạn mức lên đến 100 TRIỆU ĐỒNG và mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1,4%/tháng.

Xem thông tin chi tiết và đăng ký gói vay Kbank 

Ngoài ra, đầu năm 2022 sắp tới, Haravan Finance sẽ tiếp tục đồng hành thêm một đối tác mới, ngân hàng Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank, là một trong những NHTM lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Haravan Finance và Techcombank hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng gói vay nhanh chóng với lãi suất ưu đãi. 

Không chỉ dừng ở đó, trong thời gian tới, Haravan Finance sẽ kết hợp với nhiều đối tác uy tín khác để mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng các gói vay. 

3. Lợi ích nổi bật khi sử dụng giải pháp Vay kinh doanh Haravan Finance

Với mục tiêu hỗ trợ một cách tối ưu và phù hợp nhất với hoàn cảnh, điều kiện hiện tại của nhiều tổ chức kinh doanh bán lẻ hiện nay. Với giải pháp vay kinh doanh nhanh Haravan Finance, quý khách hàng của Haravan ngoài được nhận được nguồn bổ sung vốn kịp thời còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt có giá trị hấp dẫn: 

1. Thủ tục  đăng ký, xét duyệt và giải ngân được thực hiện Online, nhanh chóng và tiện lợi trong 3-5 ngày

2. Khách hàng Haravan được hưởng lãi suất ưu đãi hơn so với vay trực tiếp từ Ngân hàng/ Tổ chức tài chính. 

3. Hạn mức vay linh hoạt 50 triệu - 3 tỷ VNĐ

4. Không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh.

5. Dễ dàng đăng ký tại hệ thống Haravan trong 5 phút. Quy trình vay được thực hiện, theo dõi hoàn toàn trên website và trang quản trị Haravan.

Với các gói vay kinh doanh Haravan Finance, các tổ chức kinh doanh có thể sử dụng để triển khai kịp thời các kế hoạch và chiến lược tăng trưởng kinh doanh, ổn định tài chính cho các công việc cần thiết như:

- Thanh toán các chi phí mặt bằng, nhân sự

- Nhập hàng hoá, tăng thêm nhiều loại sản phẩm

- Ngân sách cho chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu

- Đầu tư các giải pháp kinh doanh, thiết bị công nghệ.

Haravan Finance là giải pháp vay kinh doanh nhanh và uy tín, hỗ trợ nhà bán hàng bổ sung nguồn lực về tài chính để an tâm tăng trưởng kinh doanh.Tham khảo thông tin chi tiết các gói vay kinh doanh nhanh: