Siêu Ưu Đãi Mừng Haravan 8 Năm - Lên Cùng Thương Mại

Siêu Ưu Đãi Mừng Haravan 8 Năm - Lên Cùng Thương Mại

Mừng cột mốc 8 năm Haravan cùng Doanh nghiệp Việt làm Thương mại tốt đẹp hơn, Haravan gửi đến nhà kinh doanh toàn quốc chương trình “HARAVAN 8 NĂM - LÊN CÙNG THƯƠNG MẠI: Siêu khuyến mãi đồng hành cùng nhà kinh doanh đột phá 2022” diễn ra từ ngày 10/03 - 31/03/2022 như sau.

1. TẶNG THÊM 100% THỜI GIAN SỬ DỤNG tất cả các gói giải pháp của Haravan

Tặng thêm 100% thời gian sử dụng cho khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới các gói dịch vụ của Haravan từ 2 năm trở lên

- Gói STANDARD: Dễ dàng để bắt đầu kinh doanh online với đầy đủ kênh bán hàng và tính năng chuyên nghiệp
- Gói PRO: Xây dựng Website chuyên nghiệp, quản trị hệ thống bán hàng đa kênh (Omnichannel)
- Gói GROW: Tăng trưởng kinh doanh Omnichannel và tự động hóa quy trình chăm sóc, bán hàng cho khách cũ
- Gói SCALE: Kiến tạo tập khách hàng trung thành. Khai thác lợi thế chuỗi để tối ưu vận hành (giao nhanh hơn, giảm chi phí giao, và tăng hiệu suất cửa hàng)

Các gói giải pháp công nghệ giúp bạn kinh doanh đột phá từ Haravan

Các gói giải pháp giúp bạn kinh doanh đột phá từ Haravan

2. HARAVAN SHIP: Đồng giá giao hàng chỉ từ 16K

Khi sử dụng các gói dịch vụ của Haravan, khách hàng được sở hữu giải pháp Haravan Ship - Giải pháp quản lý giao hàng và xử lý đơn hàng tốt nhất: đẩy đơn linh hoạt với hệ thống tích hợp 10 nhà vận chuyển uy tín và hưởng nhiều khuyến mãi đặc quyền từ các nhà vận chuyển dành riêng cho khách hàng Haravan.

haravan ship

>> Xem chi tiết bảng giá vận chuyển siêu ưu đãi tại đây

3. HARAVAN PAYMENT: Tham gia các chương trình ưu đãi thúc đẩy doanh số độc quyền dành cho khách hàng Haravan

Mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn cho khách hàng với việc tích hợp nhiều cổng thanh toán online ngay trên website bán hàng. Hiện nay, trên hệ thống Haravan đã tích hợp sẵn hơn 12 cổng thanh toán phổ biến nhất, và chỉ với một vài thao tác cơ bản, các nhà kinh doanh đã có thể kích hoạt và sử dụng ngay trên website của mình.

Ngoài ra, các nhà kinh doanh có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi thúc đẩy doanh số độc quyền dành cho khách hàng Haravan, được tài trợ 100% ngân sách từ các đối tác cổng thanh toán/ ví điện tử như sau:

haravanpay

>> Xem chi tiết các chương trình ưu đãi độc quyền từ các đối tác cổng thanh toán/ ví điện tử dành riêng cho khách hàng Haravan tại đây

4. Hoàn 5.600.000 VNĐ ngân sách quảng cáo Google tự động

Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng lần đầu triển khai quảng cáo Google tự động. Hoàn lên đến 5.600.000Đ ngân sách quảng cáo khi bạn triển khai quảng cáo Google tự động trên Haravan. Yên tâm bắt đầu với quảng cáo Google, vừa tối ưu quảng cáo, vừa tăng đơn hàng, lại được hoàn tiền!  

>> Xem chi tiết chương trình hoàn ngân sách quảng cáo tại đây

qc google

5. Giảm 50% giao diện Website của Haravan và các đối tác

Thu hút khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên với giao diện website đẹp mắt và chuyên nghiệp. Haravan mang đến hàng loạt giao diện miễn phí, đồng thời giảm 50% cho các giao diện có phí. Giao diện website được thiết kế chuẩn chỉnh để luôn hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị. Mang đến trải nghiệm mua sắm “vuốt và chạm” liền mạch cho khách hàng. 

Theme Haravan

>> Xem kho giao diện Haravan tại đây

6. Trả góp 0% chỉ từ 200K/tháng 

Dễ dàng sở hữu giải pháp kinh doanh online đa kênh chuyên nghiệp mà không lo áp lực chi phí. Bạn có thể trả góp với lãi suất 0%, chỉ từ 200k/tháng khi đăng ký gói giải pháp Haravan trong chương trình ưu đãi sinh nhật này.

Trả góp

Ngoài các ưu đãi trên, Quý khách hàng còn được MIỄN PHÍ khóa đào tạo kinh doanh Online và quảng cáo 2022 với Haravan.


Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm và cơ hội công phá doanh số 2022 cùng Haravan!