Vietnam Startup Day 2022 - Haravan đồng hành cùng 150 startups Việt Nam và quốc tế ghi dấu ấn mới tại ‘Điểm bùng phát’

Vietnam Startup Day 2022 - Haravan đồng hành cùng 150 startups Việt Nam và quốc tế ghi dấu ấn mới tại ‘Điểm bùng phát’

Vietnam Startup Day là sự kiện thường niên lớn nhất nhằm kết nối các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và trong khu vực. Đây là sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ và pitching gọi vốn của hơn 150 startups Việt Nam và quốc tế.

Sự kiện được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) tổ chức với sự góp mặt của các nhà tài trợ uy tín tại Việt Nam, trong đó có Nhà Tài Trợ Bạc - Haravan. Haravan sẽ cùng đồng hành với 150 startups, với gói tài trợ Giải pháp Haravan Omnichannel PRO cho TOP 10 của cuộc thi với tổng trị giá lên đến 72.000.000 VNĐ.
 
Buổi chiều ngày 25/08, đại diện từ phía Haravan - anh Nguyễn Mạnh Tấn đồng hành cùng chương trình với vai trò Ban Giám Khảo tại phiên Quốc tế. Buổi sáng 26/08, lễ ký kết giữa BSSC, YBA và Haravan diễn ra nhằm xây dựng mạng lưới đối tác công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và cộng đồng khởi nghiệp. Đây sẽ là nền móng, là sự cộng hưởng nguồn sức mạnh để cùng nhau phát triển và tạo ra sự thay đổi.

1. Toàn cảnh ngày hội Vietnam Startup Day và cuộc thi Startup Wheel

Vietnam Startup Day diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/08/2022 dự kiến chào đón 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có sự tham gia của hơn 1.400 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, doanh nhân, chuyên gia từ các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế. Tại buổi chiều thứ 5 ngày 25/08, anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing tại Haravan đã đồng hành cùng cuộc thi Startup Wheel 2022 với vị trí Ban Giám Khảo cùng chấm bài thi tại phiên Quốc tế.

Bên cạnh ngày hội Triển lãm Vietnam Startup Day, chương trình còn đồng thời tổ chức các vòng Bán kết và Chung kết của Startup Wheel 2022. 

​​Cuộc thi Startup Wheel 2022

Trong khuôn khổ Vietnam Startup Day năm nay, cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022 đã thu hút sự tham gia của gần 2.000 dự án đến từ 33 quốc gia trên thế giới với đa dạng các lĩnh vực như AI, Big Data, SaaS, IoT, fintech, edutech, agritech,.... Cuộc thi đã được thiết kế đặc biệt như một chương trình tăng tốc khởi nghiệp kéo dài trong vòng 6 tháng.

2. Lễ ký kết mạng lưới hợp tác chiến lược giữa đơn vị tổ chức BSSC, YBA và đối tác công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số Haravan

Đồng hành cùng Vietnam Startup Day 2022, BSSC, YPA đã có một phiên ký kết hợp tác chiến lược cùng các bên đối tác công nghệ uy tín tại Việt Nam, trong đó có Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh.


 

Thời kỳ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số giờ đây đã trở thành yêu cầu bắt buộc và không thể tránh khỏi. Buổi lễ ký kết tại Vietnam Startup Day 2022 một lần nữa nhấn mạnh việc chung tay xây dựng và hình thành một mạng lưới đối tác công nghệ. Đây sẽ là nền móng, là sự cộng hưởng nguồn sức mạnh để cùng nhau phát triển và tạo ra sự thay đổi.

Trong khuôn khổ cuộc thi Startup Wheel 2022, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh (BSSC) và YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh) đã công bố hình thành mạng lưới đối tác công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số với công ty cung cấp hệ thống quản lý bán hàng Haravan. Haravan cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ký kết tham gia mạng lưới đối tác này. 

Lễ ký kết với sự tham gia của:
- Anh Nguyễn Mạnh Tấn - Giám đốc Marketing Haravan.
- Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng - CEO BSSC, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA) mảng chuyển đổi số.
- Anh Lê Anh Tú - Giám đốc Công ty TNHH TM-KT-XD Mộc Kiến Gia, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA).

3. Tổng kết trải nghiệm tại sự kiện: Vietnam Startup Day 2022

Sự kiện giúp các startup trẻ trong và ngoài nước có thêm sân chơi để thể hiện, trình bày những ý tưởng đột phá và đầy ý nghĩa của doanh nghiệp mình. Đồng hành cùng thế hệ trẻ, luôn có sự góp mặt của các doanh nghiệp gạo cội, uy tín và có tiếng vang vẫn luôn sát cánh và đưa ra những nhận định giúp phát triển ý tưởng Startup của các bạn trẻ.

Trải qua một khoảng thời gian đồng hành cùng chương trình, đêm Chung kết cuộc thi Startup Wheel 2022 đã chính thức khép lại với sự chiến thắng đầy thuyết phục.
- Quán quân với giải thưởng 400 triệu đồng: BenKon.
- Á quân với giải thưởng 200 triệu đồng: Memo bot
- Quý quân với giải thưởng 150 triệu đồng: Wiibike
Haravan tài trợ giải thưởng bao gồm 10 gói Giải pháp Haravan Omnichannel PRO cho TOP 10 của cuộc thi với tổng trị giá lên đến 72.000.000 VNĐ.