Sự kiện Chắp cánh hàng Việt trên Amazon

Sự kiện Chắp cánh hàng Việt trên Amazon

Ngày 13/05/2019 tại TP HCM, sự kiện “CHẮP CÁNH HÀNG VIỆT TRÊN AMAZON” do Haravan và Amazon FBA Freedom Group với sự bảo trợ của Hiệp hội TMĐT Vecom và hỗ trợ từ Amazon Global Selling đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện lớn nhất và chuyên sâu nhất về Amazon FBA tại Việt Nam, với sự tham gia của Amazon, Payoneer, DHL, Boxme và các chuyên gia bán hàng Amazon hàng đầu tại Việt Nam.

Sự kiện kết nối người bán hàng Amazon FBA khắp cả nước và những chủ doanh nghiệp muốn đưa hàng hoá MadeinVietnam vươn ra toàn cầu, khẳng định thương hiệu Việt Nam và niềm tự hào Việt Nam.

Chương trình đã thu hút hơn 700 người quan tâm tham dự, đặc biệt là nhà sản xuất và người kinh doanh muốn mở rộng thị trường xuyên biên giới. Sự kiện cung cấp nhiều thông tin hữu ích, có giá trị thiết thực và các ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc bán hàng trên Amazon. 

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi


Phần mở đầu, Phó chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam - Ông Nguyễn Ngọc Dũng khai mạc sự kiện với chủ đề “Thời điểm vàng cho hàng Việt chắp cánh trên Amazon” đã chỉ ra những lợi thế mà doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam sẽ nhận được trong thời gian tới. Ông cũng khẳng định: 'Đây là thời điểm thích hợp nhất để các nhà sản xuất và người kinh doanh nghĩ đến việc mang hàng Việt ra thị trường thế giới - niềm tự hào của sản phẩm Made in Vietnam".

Trong hình ảnh có thể có: 1 người


Tiếp nối chương trình, Anh Trần Quý Hiến và anh Tony Triệu - Đồng sáng lập Ecomstone và Amazon FBA Freedom Group đã cung cấp cho chúng ta các kiến thức vô cùng giá trị về quy trình đưa hàng Việt lên Amazon thông qua các chủ đề “nóng”: “Lộ trình đưa hàng Việt bán trên Amazon chỉ trong 10 ngày” và “5 phương pháp ra mắt sản phẩm thành công trên Amazon cho người mới”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và đêm

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng


Ngoài ra, đại diện của Amazon Global Selling tại Việt Nam là ông Trần Xuân Thủy và bà Emily Hiền Phạm đã tái khẳng định tiềm năng khổng lồ của Amazon và các chính sách đặc quyền cho hàng Việt 2019 - 2020.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà


Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của các thương hiệu đã bán hàng thành công trên Amazon như Tanisa về thực phẩm khô và Camellia Bees kinh doanh hoa giấy thủ công, cùng với các chuyên gia bán hàng trên Amazon khác đã mang đến một góc nhìn thực tế hơn trong việc bán hàng xuyên biên giới với Amazon.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng


Cuối chương trình, phần hội đàm của các chuyên gia đã trực tiếp trả lời các câu hỏi thực tế nhất về việc đưa sản phẩm và thương hiệu Việt ra thế giới, chia sẻ nhiều góc nhìn đa chiều đầy thực tế, giúp nhà sản xuất và người bán hàng hiểu rõ và có thêm những kinh nghiệm cho việc kinh doanh của mình. ️

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười

Trong hình ảnh có thể có: 5 người

Trong hình ảnh có thể có: 15 người


Chương trình khép lại trong sự đón nhận nồng nhiệt của người tham dự. Haravan xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác chiến lược, các đơn vị đồng hành cùng chương trình, đặc biệt là Payoneer, DHL Expess, Boxme, cùng hơn 700 quý khách quan tâm tham dự, mang đến một chương trình thành công tốt đẹp.


Thông tin chi tiết chương trình xem tại: https://sukien.haravan.com/pages/chap-canh-hang-viet

Tham khảo thêm giải pháp bán hàng đa kênh tại: https://haravan.com