Haravan đồng hành cùng sự kiện “Mở chuỗi cửa hàng thành công”

Haravan đồng hành cùng sự kiện “Mở chuỗi cửa hàng thành công”

Đăng ký ngay: https://beecom.com.vn/dang-ky/


“Mở chuỗi cửa hàng thành công - Kinh nghiệm và chiến lược đột phá” là sự kiện Talkshow được tổ chức bởi Hội thương mại điện tử Beecom, quy tụ các chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi.

Sự kiện “Mở chuỗi cửa hàng thành công - Kinh nghiệm và chiến lược đột phá” thảo luận về những vấn đề khó khăn, “thực tế nhất” khi các doanh nghiệp mở chuỗi cửa hàng.

 

Đây là một cơ hội vàng để bạn được nghe chia sẻ từ những người đã thành công trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng của mình, với những nội dung hấp dẫn cùng với các diễn giả vô cùng xịn sò:

1. CEO Tuấn Anh - Chuỗi Shop cầu lông VNB hơn 70 cửa hàng
Là người đam mê cầu lông từ năm 20 tuổi, anh đã xây dựng nên hệ thống chuỗi cửa hàng cầu lông VNB Sports với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và chính hãng cho người chơi cầu lông Việt Nam . Anh còn được biết đến với biệt danh "Vua livestream" khi thu hút hàng trăm ngàn lượt xem với khả năng nói chuyện duyên dáng và hài hước. Anh cũng là người sáng lập diễn đàn Vnbadminton.com - nơi giao lưu và chia sẻ đam mê cầu lông cho hơn 30.000 thành viên.

ShopVNB

Nguồn ảnh: Internet

2. CEO Lê Thành Vân - Chuỗi thời trang Gumac với hơn 80 cửa hàng
Là người tốt nghiệp đại học hàng hải nhưng lại theo đuổi kinh doanh thời trang online, anh đã xây dựng chuỗi thời trang bắt đầu từ việc livestream bán hàng trên facebook, không ngờ được khách hàng rất yêu mến và GUMAC trở thành hiện tượng thời trang Việt giai đoạn 2017-2019 nhờ việc phát triển quy mô cửa hàng thần tốc cũng như luôn đứng top đầu doanh số trên các sàn TMĐT.
Sau giai đoạn khó khăn vì Covid thì thì GUMAC cũng đã bắt đầu ổn định và quay trở lại đường đua.
Hiện tại GUMAC đang xây dựng văn hoá doanh nghiệp tỉnh thức và đang được các thành viên rất đón nhận. Mục tiêu là trở thành 1 doanh nghiệp truyền cảm hứng cho cộng đồng cũng như mục tiêu GUMAC sẽ trở thành hãng thời trang nữ top đầu Việt Nam và vươn ra thế giới trong tương lai. Ngoài ra anh Lê Thành Vân còn là diễn giả của rất nhiều chương trình khởi nghiệp về TMĐT.

Nguồn ảnh: Internet

3. Mr. Phan Anh Minh - Chuyên gia tư vấn chuỗi Tác giả cuốn sách "Đến Sahara mở quán trà đá"
Founder Siteplus - Tư Vấn Mặt Bằng Kinh Doanh Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ, tham gia thực thi phát triển cho 3 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất tại Việt Nam. Cố vấn chiến lược phát triển cho các chuỗi bán lẻ và F&B: Rau Má Mix, Pi Thái, YB Spa, Mỹ Thuật Bụi, Levents...
Ông Phan Anh Minh còn là tác giả quyển sách "Đến Sahara mở quán trà đá" quyển sách đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực phát triển mặt bằng kinh doanh.

Nguồn ảnh: Internet

4. Mr. Phùng Thanh Ngọc - Founder Retail Hub Chuyên đào tạo về kinh doanh chuỗi Tác giả cuốn “Nhân chuỗi cửa hàng”
Là một chuyên gia Marketing và quản trị bán lẻ có 16 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi bán lẻ cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Ông từng là Giám đốc Marketing chuỗi thời trang Boo - Bò sữa, đạt mốc tăng trưởng từ 20-40% doanh thu liên tục trong 6 năm và quản lý hệ thống hơn 70 cửa hàng với 8 thương hiệu. Năm 2018, ông thành lập Retail Hub, một tổ chức kết nối các chuyên gia đào tạo và huấn luyện chuẩn hóa, nhân bản chuỗi bán lẻ. Ông cũng là tác giả của cuốn sách "Nhân chuỗi cửa hàng", cuốn sách top 1 Tiki về sách kinh tế chia sẻ những bí quyết và chiến lược để xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng thành công .

Chuyên gia, tác giả Phùng Thanh Ngọc ra mắt cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam  về 'Nhân chuỗi cửa hàng'

Nguồn ảnh: Internet

5. Mr. Ngô Tuấn Nghĩa - Founder Lão Trư Chuỗi 20 nhà hàng nướng
Là một doanh nhân trẻ có niềm đam mê với ẩm thực và du lịch, ông đã khởi nghiệp với Lão Trư, một nhà hàng chuyên về các món nướng ngon miệng và độc đáo. Ông đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đậm chất Việt Nam, với những nguyên liệu tươi ngon, phong cách phục vụ thân thiện và không gian thoải mái. Lão Trư đã trở thành một trong những nhà hàng nướng được yêu thích nhất tại Việt Nam, với hơn 20 chi nhánh trên khắp cả nước. Ông cũng có kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài, mang hương vị Việt Nam đến với thế giới.

Nguồn ảnh: Internet

6. Mr. Nguyễn Việt Hà - Nguyên phát triển chuỗi bán lẻ Concung, MIA, GEARVN Mạnh Tý Pharmacy
Nhà sáng lập và CEO của GrowTik, một công ty chuyên cung cấp giải pháp kinh doanh bán lẻ đa kênh omnichannel, đặc biệt trên các social selling platform như TikTok, Short YouTube và Reels Facebook cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Anh cũng là cựu Giám đốc Khối Bán lẻ của GearVN, một trong những thương hiệu bán lẻ thiết bị công nghệ hàng đầu Việt Nam. Anh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tái cấu trúc doanh nghiệp, tối ưu hóa vận hành giúp tăng doanh thu và phát triển thị trường. Anh còn là người từng tham gia cùng vào sự thành công của chuỗi bán lẻ vali Mia.vn, Concung, Mạnh Tý Pharmacy, GearVN, với quy mô từ vài chục đến vài trăm cửa hàng trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: Internet

Đến với sự kiện “Mở chuỗi cửa hàng thành công - Kinh nghiệm và Chiến lược đột phá”, các doanh nghiệp sẽ nhận được:
☑️ Cách xác định mục tiêu và định hướng kinh doanh cho chuỗi cửa hàng của mình.
☑️ Cách lựa chọn vị trí, thiết kế và bố trí cửa hàng hợp lý và thu hút khách hàng.
☑️ Cách quản lý nhân sự, tài chính, hàng tồn kho và dịch vụ khách hàng hiệu quả.
☑️ Cách xây dựng thương hiệu và marketing cho chuỗi cửa hàng của mình.
☑️ Cách khai thác và mở rộng thị trường tiềm năng cho kinh doanh.

⚡Số lượng người tham gia có hạn! Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ để có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm thực chiến trong việc xây dựng kế hoạch và truyền thông hiệu quả cho bán hàng Online & Offline.
-------------------------------------
Thông tin chi tiết về sự kiện:
📌 Link đăng ký tham gia:
https://beecom.com.vn/dang-ky/
⏰ Thời gian: 08:00 - 17:00 ngày 13/05/2023 (Thứ Bảy)
🚩 Địa điểm: ASIANA PLAZA (45 - 47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM)