Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp”

Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp”

TikTok Shop là cái tên đã không còn quá xa lạ, được nhiều nhà bán hàng ví như “mỏ vàng” không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên không phải nhà bán hàng nào cũng biết cách triển khai và khai thác hết tiềm năng này. 
Tháng 3 này, đánh dấu cột mốc Haravan lên 9, Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp” chính thức ra mắt, giúp các nhà bán hàng từ A-Z cách đăng ký tài khoản, thiết lập gian hàng hay những cách bán hàng trên TikTok Shop hiệu quả.
Là một nhà kinh doanh, bạn không thể bỏ lỡ khóa học này!

Chương trình đặc biệt dành cho các chủ shop và người mới bắt đầu kinh doanh

“Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp” là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà bán hàng, đặc biệt dành cho người mới bắt đầu hoặc đang có kế hoạch bán hàng trên TikTok Shop.

Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp”

Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp”

Dưới đây là TOP 4 lý do bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học này:

Biết cách lựa chọn sản phẩm và setup gian hàng TikTok Shop hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm “win” là một trong những yếu tố giúp bạn kinh doanh thành công, dù là ở kênh bán hàng nào. Bên cạnh đó, thiết kế gian hàng TikTok Shop từ lựa chọn hình ảnh, cách đặt tên hay mô tả sản phẩm,... cũng cần chỉnh chu để thể hiện sự chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả hơn.

Tương tác và giữ chân khách hàng lâu hơn khi livestream trên TikTok

Livestream bán hàng TikTok Shop không còn xa lạ khi đã có nhiều câu chuyện thành công với lượng đơn hàng khủng sau mỗi phiên live. Vậy bí kíp này từ đâu? Làm thế nào để thu hút và giữ khách hàng ở lại lâu hơn trong livestream của bạn? Tất cả sẽ được chia sẻ và hướng dẫn trong khóa học này.

Sáng tạo nội dung TikTok triệu view và xây dựng hình ảnh thương hiệu đa kênh

Sở hữu một kênh TikTok với những video chất lượng nhưng không tốn quá nhiều thời gian chỉnh sửa sẽ giúp tăng uy tín, độ tin tưởng với khách hàng khi ghé thăm gian hàng của bạn.

Nắm vững kiến thức và kỹ thuật triển khai chiến dịch TikTok Ads

Dù bán hàng ở kênh nào thì quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận đến lượng lớn khách hàng theo mục tiêu mong muốn. Hiểu rõ những chính sách quảng cáo TikTok, những kỹ thuật khi lên chiến dịch, cần chuẩn bị những tài nguyên gì khi chạy quảng cáo,... sẽ giúp quảng cáo không bị từ chối vì vi phạm, tối ưu chi phí và tăng doanh thu.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY

Đến với Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp” là những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ dưới góc nhìn từ các diễn giả, chuyên gia đến từ Haravan, TikTok, TikTok Shop, TikPlus Vietnam, Vibula, NhanNguyenSharing. 
Đặc biệt, với sự tham gia của anh Phan Minh Thức - CEO Ba Thức Food, là khách hàng Haravan đã thành công khi đưa thương hiệu Ba Thức Food đến gần hơn với người dùng trên TikTok.

Những diễn giả đến từ các doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm triển khai TikTok Shop

Những diễn giả đến từ các doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm triển khai TikTok Shop

Lộ trình đào tạo và thông tin chi tiết chương trình

Series Đào Tạo sẽ bao gồm 5 buổi với 5 chủ đề giúp nhà bán hàng giải quyết những trăn trở.

Lộ trình đào tạo

Lộ trình đào tạo "Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp”

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Kết luận

Series Đào Tạo: “Kinh doanh trên TikTok Shop chuyên nghiệp” là chương trình siêu hot trong tháng 3 mà các nhà bán hàng không nên bỏ lỡ. Số lượng có hạn, nhanh tay đăng ký để cùng Haravan tăng trưởng kinh doanh trên TikTok nhé!