Cùng Haravan tham gia Triển lãm INNOEX 2023: Innovation for Sustainable Growth - Đổi Mới Để Tăng Trưởng Bền Vững

Cùng Haravan tham gia Triển lãm INNOEX 2023: Innovation for Sustainable Growth - Đổi Mới Để Tăng Trưởng Bền Vững

InnoEx là sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN. Sự kiện INNOEX 2023 năm nay với chủ đề: “Innovation for Sustainable Growth - Đổi Mới Để Tăng Trưởng Bền Vững” có quy mô vô cùng lớn. Hứa hẹn sẽ mang đến quý doanh nghiệp, cá nhân, người tham dự nhiều thông tin hữu ích, mở ra nhiều góc nhìn mới giúp doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. 
Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò đối tác truyền thông và đơn vị trưng bày tại triển lãm, mang đến các Giải pháp bán hàng đa kênh, thương mại điện tử và marketing cho các Start-ups, doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

InnoEx 2023 - “Innovation for Sustainable Growth – Đổi mới để tăng trưởng bền vững”: 

Innoex 2023 là sự kiện tạo điều kiện hợp tác cho các doanh nghiệp, ngành nghề tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo và liên kết ngành

Innoex 2023 là sự kiện tạo điều kiện hợp tác cho các doanh nghiệp, ngành nghề tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo và liên kết ngành

Innoex 2023 là sự kiện tạo điều kiện hợp tác cho các doanh nghiệp, ngành nghề tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo và liên kết ngành. Sự kiện được tổ chức vào ngày 24-25.08.2023 tại TP.HCM với quy mô lớn và dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiên phong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. InnoEx tận dụng sức mạnh của các chương trình thành công lâu đời như Diễn đàn dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp – Việt Nam CEO Forum và Chương trình tăng tốc khởi nghiệp chuyên sâu Startup Wheel, dự kiến thu hút 20,000 lượt khách với hơn 2,000 nhà lãnh đạo, chuyên gia, tập đoàn và startup tham gia diễn đàn từ nhiều nước trên thế giới.

Trong Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030 được Quốc hội thông qua năm 2023, Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2050 trở thành nước phát triển, thu nhập cao với nền kinh tế vận hành theo phương thức của kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn; khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng chủ yếu. Kinh tế thế giới diễn biến ảm đạm nửa đầu năm 2023, cùng những thách thức đặt ra trong các tiêu chuẩn kinh doanh xanh và dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu.

Để đạt mục tiêu đề ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần tìm những giải pháp sáng tạo để cải thiện hiệu quả vận hành cũng như thay đổi kịp thời nhằm nắm bắt cơ hội vươn lên và làm chủ cuộc chơi, nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Trong bối cảnh đó, InnoEx 2023 ra đời cùng thông điệp: “Innovation for Sustainable Growth – Đổi mới để tăng trưởng bền vững”. 

Sự kết hợp InnoEx và Vietnam CEO Forum tạo ra sự cộng hưởng về quy mô và nguồn lực:

Giữa quy mô quốc tế và Việt Nam, giữa những mô hình kinh doanh mới và mô hình kinh doanh truyền thống, giữa sức ảnh hưởng của thế giới công nghệ và những kinh nghiệm thương trường, giữa chuyên gia các nhà giáo dục trong thế giới đổi mới và các nhà kinh doanh. Cùng với sự kết hợp này, các doanh nghiệp có điều kiện kết nối các nguồn lực cho công cuộc đổi mới và chuyển đổi. 

Sự kết hợp InnoEx và Vietnam CEO Forum tạo ra sự cộng hưởng về quy mô và nguồn lực

Sự kết hợp InnoEx và Vietnam CEO Forum tạo ra sự cộng hưởng về quy mô và nguồn lực

Khi tham dự các Doanh nhân, doanh nghiệp tham gia Vietnam CEO Forum không chỉ giới hạn không gian trong các trao đổi chiến lược và kinh nghiệm thực chiến của một buổi hội thảo mà hơn nữa giúp các Doanh nghiệp trải nghiệm một cách sống động hơn trong không khí của đổi mới trong 02 ngày liên tục từ một lực lượng doanh nghiệp đang hào hứng khí thế đi tìm “chiếc vé” để bước lên “tàu cao tốc”. Từ đó giúp quá trình phát triển kinh doanh các nhà kinh doanh tiến về phía tương lai và mở ra các không gian tăng trưởng vượt ra ngoài các giới hạn. Với sứ mệnh khơi nguồn đổi mới để tạo điều kiện phát triển động cơ tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp cũng như nền kinh tế Việt Nam, hướng đến tầm ảnh hưởng trong khu vực. Điều này tạo ra chất xúc tác đặc biệt cho sự kết hợp của InnoEx 2023 và Vietnam CEO Forum thông qua chủ đề: Innovation- Chuyến tàu đến tương lai: Làm sao tìm được “vé”?

Quy mô tổ chức và đối tượng tham gia sự kiện InnoEx

InnoEx được mở rộng phiên bản từ sự kiện có lịch sử 10 năm tổ chức là Vietnam Startup Day, được khởi xướng bởi IBP và BSSC. InnoEx khởi động năm 2023 với sự tham gia đồng tổ chức của Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, BSSC và IBP.
InnoEx mang định hướng là một sự kiện quốc tế cùng cộng đồng được tạo dựng nhiều năm từ các tổ chức thành viên, do vậy, tại thời điểm này, InnoEx đã mời được rất nhiều tổ chức, Hiệp hội, Doanh nghiệp quốc tế tham gia. Chương trình dự kiến thu hút:

  • 20.000++ Lượt tham gia
  • 2.000++ Nhà lãnh đạo doanh nghiệp, Chuyên gia tham gia trên các diễn đàn
  • 50 Quỹ đầu tư quốc tế và trong nước
  • 200 Doanh nghiệp, Startups đến từ 33 quốc gia đang được tuyển dựa trên tiêu chí có yếu tố đổi mới mô hình, công nghệ nổi bật và tiên phong

Bạn sẽ nhận được gì khi tham dự InnoEx 2023? 

1. Thông tin hữu ích mang tính dẫn dắt và thời thượng trong công nghệ và thị trường.
2. Kinh nghiệm thực chiến trong đổi mới mô hình tăng trưởng của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
3. Nguồn lực đa dạng và hữu hiệu được quy tụ và sẵn sàng cung cấp cho các chiến lược đổi mới của doanh nghiệp.
4. Cơ hội và đầu tư vào công ty startup tăng trưởng và công nghệ mới.
5. Phản hồi nhanh chóng từ thị trường với các sản phẩm, giải pháp công nghệ mới.
6. Cơ hội hợp tác giữa các lãnh đạo cấp cao liên ngành.

Các hoạt động diễn ra trong 2 ngày sự kiện InnoEx 

Nhiều hoạt động ấn tượng sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện InnoEx 2023 như: 

  1. InnoEx Forum: Diễn đàn Doanh nghiệp và nhà lãnh đạo Tiên phong dành cho các chuyên gia đầu ngành, các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng trong khu vực, và các nhà đổi mới, nhà khởi nghiệp công nghệ hướng tới kinh tế xanh. InnoEx dự kiến đón hơn 3.000 cá nhân có tầm ảnh hưởng trong nước và khu vực. 
  2. Vietnam CEO Forum: Sự kiện thường niên hướng đến tầm QUỐC GIA dành cho giới CEO Việt Nam. Được hình thành dựa trên nhu cầu thực tế của CEO trong quá trình dẫn dắt Doanh Nghiệp của mình trong đó bao gồm: nhu cầu ra các quyết định chiến lược cho Doanh Nghiệp, nhu cầu hội nhập thành công, phát triển bền vững và cao hơn nữa là nhu cầu trở thành Doanh Nghiệp có tâm khu vực và toàn cầu. Năm 2023, Vietnam CEO Forum là sự kiện đặc biệt phối hợp cùng InnoEx.

Ông Lê Trí Thông - Trưởng BTC Vietnam CEO Forum, bà Trương Lý Hoàng Phi - Trưởng BTC InnoEx và bà Nguyễn Thị Diệu Hằng - Trưởng BTC Cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel ký kết hợp tác tại Lễ Công Bố InnoEx 2023

Ông Lê Trí Thông - Trưởng BTC Vietnam CEO Forum, bà Trương Lý Hoàng Phi - Trưởng BTC InnoEx và bà Nguyễn Thị Diệu Hằng - Trưởng BTC Cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel ký kết hợp tác tại Lễ Công Bố InnoEx 2023 

3. Startup Pitch: Nơi tranh tài của hơn 100 startup xuất sắc được chọn lọc từ hơn 2.000 startup trên 5 Châu lục của cuộc thi Startup Wheel dành cho các nhà đổi mới và nhà sáng lập doanh nghiệp

4. Exhibition & Launchpad & Innovation Talks: Nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ của hơn 200 doanh nghiệp đổi mới và startup công nghệ, đến từ hơn 33 quốc gia và ra mắt sản phẩm mới cùng câu chuyện từ các nhà đổi mới.

5. Business Networking: Kết nối kinh doanh thông qua việc giao lưu, tạo điều kiện hợp tác B2B, G2G, G2B, B2G trong khu vực và liên ngành.

6. Investment Zone: Thúc đẩy cơ hội đầu tư và hợp tác với sự tham gia của hơn 50 Quỹ đầu tư Quốc tế và trong nước với các doanh nghiệp đổi mới nổi bật tại Việt Nam tham gia trong khuôn khổ InnoEx.

7. Talent Hub: Kết nối Trường Đại học và mạng lưới nhân tài trong hệ sinh thái đổi mới

___________________________
THÔNG TIN SỰ KIỆN 
Thời gian: 24 & 25/08/2023
💥 Hình thức: Trực tiếp
📍  Địa điểm: Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
👉Trở thành người nhận thông tin sớm nhất về các ưu đãi trong sự kiện InnoEx bằng cách đăng ký tại đây: https://innoex.vn/tham-gia-su-kien/