Haravan vinh dự đồng hành cùng sự kiện CEO & CMO Summit 2022

Haravan vinh dự đồng hành cùng sự kiện CEO & CMO Summit 2022

Hôm nay, Sự kiện CEO & CMO SUMMIT 2022 diễn ra tại GEM Center, TPHCM đã thu hút hơn 350 khách tham dự, cùng hơn 30 diễn giả tên tuổi đến từ những công ty lớn như Meta, TikTok, Google, Coca,.. cùng nhau chia sẻ về chủ đề nóng nhất của Marketing!

CEO & CMO Summit là sự kiện dành riêng cho các nhà lãnh đạo cấp cao do MMA GLOBAL tại Việt Nam đứng ra tổ chức. Tại sự kiện, Haravan vinh dự hân hạnh góp mặt tham gia thảo luận với chủ đề: CUSTOMER EXPERIENCE: CX CÓ PHẢI LÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỐT LÕI CỦA CÁC MODERN MARKETERS?

Phiên thảo luận đã diễn ra tốt đẹp với nhiều thông tin bổ ích với có sự góp mặt của các diễn giả: 

1. Ms. Thao Vu – Head of Marketing – Beamin

2. Mr. Vu Anh Nguyen – CEO – Coc Coc

3. Mr. Huynh Lam Ho – Co-Founder & CEO – Haravan

4. Ms. Kha Dinh - Chief Executive Officer - Viet Guys (Moderator)

Customer Experience (CX) đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành bại của một cuộc chiến Marketing. Ngày nay, chất lượng sản phẩm và dịch vụ không còn là yếu tố thành công duy nhất, đặc biệt là khi thị trường ngày càng đa dạng về  sự lựa chọn và giá cả. Để xây dựng nền tảng cạnh tranh vững vàng, các doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào nhu cầu của khách hàng mà còn phải cân nhắc đến trải nghiệm của họ. Và đây chính xác là điều các thương hiệu hàng đầu đang xem xét đến.

Là yếu tố quan trọng trong các chiến lược marketing, tuy nhiên Customer Experience và các lợi ích của nó vẫn chưa được tận dụng rộng rãi. Trong phiên thảo luận tại CEO & CMO SUMMIT, người tham dự đã được khám phá và tìm hiểu sâu hơn về CX và khả năng thật sự của nó trong môi trường của modern marketing

Chia sẻ tại sự kiện, ông Huỳnh Lâm Hồ, Co.founder & CEO, Haravan cho biết: Đối với tôi, 3 từ khóa quan trọng nhất khi nói về Customer Experience: 

1. Niềm tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ 

2. Thích nghi với xu hướng sắp diễn ra. Bản thân Haravan phải nhìn ở góc độ người mua họ đang “dịch chuyển” ở đâu, người bán phải tiếp cận ở đó. 

3. Liên tục sáng tạo trong sản phẩm, dịch vụ.

Giá trị cốt lõi của Haravan luôn xoay quanh việc: Lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Haravan. Điều đó thể hiện sẽ mô tả rất rõ những gì chúng ta, từng phòng ban sẽ phải làm.


>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Haravan Social - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo, Livestream tại đây.