Haravan tự hào đồng tổ chức thành công sự kiện Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2020

Haravan tự hào đồng tổ chức thành công sự kiện Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2020

Ngày 25/6/2020 tại TP. HCM, diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2020) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện thường niên nhằm cập nhật số liệu mới nhất về thị trường và chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam, chia sẻ những thông tin và kiến thức mới nhất, xác thực nhất về kinh doanh và tiếp thị. Đặc biệt năm nay, trong bối cảnh ngành bán lẻ đang chịu nhiều ảnh hưởng bất thường từ đại dịch Covid19, diễn đàn đã có những thảo luận chuyên sâu xoay quanh đề tài Tăng tốc sau đại dịch, giúp doanh nghiệp lên kế hoạch phục hồi và tăng tốc kinh doanh sau thời gian biến động vừa qua.

Sự kiện quy mô toàn quốc do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Haravan và IM Group tổ chức đã quy tụ hơn 700 người tham dự và gần 20.000 lượt xem trực tuyến với sự tham gia của 25 diễn giả đến từ các doanh nghiệp hàng đầu về thương mại điện tử và công nghệ như Google, Facebook, Nielsen, Haravan, Shopee, Lazada, Tiki, Momo,...

Các diễn giả đã trao đổi về các chủ đề nóng đang tác động trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp với case-study thực tế, qua 4 phiên thảo luận bao gồm:

  1. Tác động của Covid-19 đến hành vi người tiêu dùng và xu hướng phát triển TMĐT
  2. Nắm bắt xu thế để tăng tốc
  3. Nắm bắt công nghệ để tăng tốc
  4. Tăng tốc nhanh và tinh gọn với mạng lưới Sàn TMĐT

Cùng với đó, các diễn giả đã mang đến những gợi ý hữu ích về vấn đề cạnh tranh, hành lang pháp lý, công nghệ, tiếp thị, đầu tư nước ngoài, khởi nghiệp,... Phần Q&A giữa khách tham dự và các diễn giả trở nên vô cùng sôi nổi với các chia sẻ chuyên sâu và những ví dụ thực tế được mang đến trong chương trình.

Một điểm nhấn trong sự kiện là chủ đề về "Vận hành bán lẻ trong kỷ nguyên số", khi mà chuyển đổi số đã trở thành một nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp bán lẻ để tồn tại và phát triển trong thời kỳ "bình thường mới" hậu Covid. Những chia sẻ từi anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan, đã phần nào mang đến những gợi ý thực tiễn, giúp nâng cao kỹ năng số hóa trong vận hành kinh doanh cho các doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh tại sự kiện