Haravan tự hào đồng tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019: Cá nhân hóa trải nghiệm

Haravan tự hào đồng tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019: Cá nhân hóa trải nghiệm

Tiếp nối sự kiện tại Hà Nội, ngày 16/08/2019 tại TP. HCM, diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2019) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện chuyên đề hàng năm về Tiếp thị trực tuyến, với mục đích chia sẻ những thông tin và kiến thức mới nhất, xác thực nhất về kinh doanh và tiếp thị. Từ đó giúp doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua chinh phục khách hàng.

Sự kiện quy mô toàn quốc do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Haravan và IM Group tổ chức đã quy tụ hơn 1300 cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, người làm marketing,... tham dự. Tất cả đã đến để cùng lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu về thương mại điện tử và công nghệ như Google, Facebook, Nielsen, Haravan, Hubspot,…

Năm nay, "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm” đã trở thành chủ đề chính tại diễn đàn. Các chuyên gia đã có những chia sẻ rất thú vị với nhiều thông tin giá trị. Từ từng bước lên chiến lược, cách thực thi, đo lường - tối ưu, đến các kinh nghiệm được đúc kết từ các case study đều được các diễn giả chia sẻ chi tiết.

Một điểm nhấn mới trong sự kiện là chủ đề về "Cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng và khuyến mãi trong bán lẻ đa kênh" bằng sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ Haravan Omnichannel, Retail CRM và Messenger Chatbot, để tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Chia sẻ được mang đến bởi Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan. Với những thông tin thú vị và các ví dụ trực quan, sinh động từ các nhãn hàng đã áp dụng mô hình thành công, chia sẻ của đại diện Haravan thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách tham dự.

Đại diện Haravan cũng đã có những chia sẻ thú vị tại phần tọa đàm giao lưu với khán giả cùng đại diện Facebook và các diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử và công nghệ. Những thắc mắc của khách tham dự về việc ứng dụng các nền tảng công nghệ để tối ưu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên quy mô lớn đã được giải đáp cụ thể với những ví dụ thực tế.


Diễn đàn VOMF 2019 tại TP. HCM gồm 4 phiên với chia sẻ của 11 diễn giả. Các chủ đề chính tại sự kiện bao gồm:

- Tương lai của Thương mai Điện tử FMCG: Cưỡi trên làn sóng & Chiến thắng khách hàng từ Thấu hiểu trải nghiệm người dùng

- Thực trạng truyền thông kỹ thuật số tại Việt Nam

- Chiến lược 4Ps trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

- Phương pháp TGDĐ đã làm để gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng, từ Online đến Offline

- Phương pháp thu thập và phân nhóm dữ liệu

- Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng

- Facebook Messenger công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm

- Cá nhân hóa trải nghiệm và khuyến mãi trong bán lẻ đa kênh

- Cuộc cách mạng cá nhân hóa trải nghiệm toàn cầu của Amazon và bài học dành cho người kinh doanh tại Việt Nam

- Quản trị trải nghiệm khách hàng: Mở rộng bền vững - Hạn chế rủi ro 

- Data-driven Marketing trên nền tảng Google 360 để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh

Chuỗi chủ đề chia sẻ góp phần giúp khách tham dự nắm bắt cách thức xây dựng, phát triển và thử nghiệm các chương trình, giải pháp phù hợp với giai đoạn kinh doanh hiện thời. Quan trọng nhất, các doanh nghiệp hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếp thị Cá nhân hóa trải nghiệm và hiểu rõ cách thức triển khai chúng để tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.

Một vài hình ảnh tại sự kiện

Tham khảo các giải pháp công nghệ tại Haravan giúp bạn đột phá trong bán lẻ & marketing tại đây