Haravan tham dự Hội Nghị Báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II/2022 ở Đồng Nai

Haravan tham dự Hội Nghị Báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II/2022 ở Đồng Nai

Tháng 6/2022, Hội nghị Báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II năm 2022  được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số, kỹ năng số và phương pháp sử dụng mạng xã hội an toàn”. Hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 400 đồng chí là cán bộ Đoàn, sinh viên, báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn bằng hình thức trực tiếp tại Hội trường Cơ quan Tỉnh đoàn Đồng Nai và trực tuyến trên 14 điểm cầu nhánh.

1. Haravan hỗ trợ Đoàn viên & Thanh niên Đồng Nai quản lý Fanpage Facebook hiệu quả

Tại Hội nghị lần này, ông Lê Hồng Đức (Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo của Haravan) đã chia sẻ về cách sử dụng mạng xã hội an toàn cho các bạn sinh viên, về cách quản trị Fanpage hiệu quả dành cho Tổ chức, Cơ quan, Đoàn thể và chiến lược quản trị Fanpage dành cho Đoàn thể nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền, kỹ năng sử dụng mạng xã hội và ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập cho sinh viên.

Bên cạnh đó, ông Hồng Đức còn chia sẻ về cách Nhắn tin với cộng đồng qua Messenger miễn phí nhờ tính năng Thông báo Định kỳ do Haravan và Meta (Công ty mẹ của Facebook) triển khai trên nền tảng Facebook Messenger. Đây là tính năng giúp các nhà quản trị Fanpage có thể tương tác, kết nối sâu sắc hơn với cộng đồng và người theo dõi khi có thể thông báo cho họ các hoạt động mới sắp diễn ra.
 

2. Tính năng Thông báo Định Kỳ trên Facebook Messenger là gì?

Đây là tính năng cho phép các nhà quản trị Fanpage có thể gửi thông điệp hàng loạt đến người theo dõi Fanpage theo các kịch bản phù hợp và thời gian được định sẵn trước trong Messenger: Giúp các nhà quản trị có thể dễ dàng kết nối sâu sắc hơn với cộng đồng đã từng tương tác với chatbot tự động, kèm đa dạng thông điệp khác nhau: từ thông tin hữu ích, thông báo sự kiện cho đến việc nhắc lịch hẹn;... 

Nhà quản lý Fanpage có thể gửi tin theo tần suất: 
      1. Mỗi ngày một tin (Daily): Trong vòng 6 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin
      2. Mỗi tuần một tin (Weekly): Trong vòng 9 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin
      3. Mỗi tháng một tin (Monthly): Trong vòng 12 tháng kể từ khi đăng ký nhận tin


Nhà quản lý Facebook Fanpage & nhà bán hàng có thể đăng ký tư vấn ngay để nhận được sự hỗ trợ quản lý bình luận, tin nhắn hiệu quả trên Facebook, Instagram, Livestream, Zalo qua giải pháp HaraSocial của Haravan.

 Đăng ký tư vấn ngay để nhận được được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của Haravan cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé