Haravan tham gia hội nghị tập huấn "Tăng trưởng kinh doanh online cho doanh nghiệp Đắk Lắk "

Haravan tham gia hội nghị tập huấn

Lễ Ký Kết Hợp tác giữa Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội thương mại điện tử

Ngày 17/8/2022 vừa qua, Haravan đã đồng hành cùng Lễ Ký Kết Hợp tác giữa Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội thương mại điện tử Vecom. Sự kiện hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh có thêm góc nhìn về mạng xã hội trong việc vận hành kinh doanh online giữa bối cảnh chuyển đổi số.

Đồng hành cùng chương trình, Haravan tham gia đào tạo trong Hội thảo Tập huấn tăng trưởng kinh doanh online cho doanh nghiệp với nội dung về cách thức xây dựng và vận hành kênh bán hàng trực tuyến cũng như công cụ tăng đơn hàng và khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

1. Tổng quan về Lễ Ký Kết Hợp tác và Hội nghị Tập huấn

Sự kiện được Sở Công Thương và Hiệp hội thương mại điện tử Vecom phối hợp tổ chức với sự góp mặt của Đại diện các Sở Ban ngành, Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất trong địa bàn tỉnh Đắk Lắk, các chuyên gia đào tạo, tập huấn về Thương mại điện tử và các doanh nghiệp đạt OCOP trên địa bàn tỉnh. 

 Phát biểu từ đại diện các ban ngành

Trước khi thực hiện Lễ Ký Kết Hợp tác, đại diện từ Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội thương mại điện tử Vecom lần lượt phát biểu, chia sẻ góc nhìn cũng như mong muốn, định hướng trong việc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. 

Sau đó, đại diện Hiệp hội thương mại điện tử Vecom đưa ra đề xuất về chương trình hỗ trợ hoạt động thương mại điện tử cũng như xây dựng thương hiệu trực tuyến đến cộng đồng doanh nghiệp sản xuất tỉnh Đắk Lắk. 

Tiếp đến là phần các doanh nghiệp mong chờ nhất - Hội thảo Tập huấn tăng trưởng kinh doanh online cho doanh nghiệp qua những chia sẻ thực tế từ chuyên gia Haravan - anh Lê Hồng Đức. Nội dung về việc xây dựng và vận hành kênh bán hàng qua Facebook, Website cũng như các công cụ Quảng cáo Google để dễ dàng tăng đơn hàng và khách hàng tiềm năng. 

Cuối cùng là phần giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp và buổi thảo luận với chuyên gia để khai thác tiềm năng phát triển của Mạng xã hội trong việc xây dựng kênh bán hàng trực tuyến. 

2. Hội nghị Tập huấn đóng vai trò như thế nào đối với sự phát triển của doanh nghiệp?

Hội nghị tập huấn tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp là cơ hội để Haravan đồng hành cùng doanh nghiệp Đắk Lắk trên hành trình nâng cao nhận thức của Doanh nghiệp về việc ứng dụng kiến thức Thương mại điện tử và Chuyển đổi số trong kinh doanh trong bối cảnh hiện nay. 

Đại diện Haravan chia sẻ trong buổi Hội thảo

Với mục tiêu hỗ trợ xúc tiến thương mại sản phẩm và thương hiệu cho các doanh nghiệp, đại diện từ Haravan đã có bài chia sẻ thực tế với 2 mục tiêu chính: 

1. Xây dựng và vận hành kênh bán hàng Facebook, Website: Hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kế hoạch kinh doanh online qua mạng xã hội và xây dựng, tạo nội dung website chuyên nghiệp. Haravan là đối tác cao cấp của Meta, vì thế khách hàng của Haravan luôn nhận được sự ưu tiên trong việc sử dụng các tính năng mới nhất của Facebook. 

2. Khai thác khách hàng tiềm năng và tăng trưởng “nghìn đơn”: Giúp doanh nghiệp hiểu rõ thông tin, nhu cầu khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để tăng sự chuyển đổi. Bên cạnh đó, anh Lê Hồng Đức, chuyên gia từ Haravan còn giới thiệu cách thức triển khai kế hoạch tăng trưởng online “nghìn đơn" cho mọi doanh nghiệp bằng công cụ Quảng cáo Google. 

 

Đại diện Haravan chia sẻ về công cụ tối đa hoá trong kinh doanh online

Đồng hành cùng các doanh nghiệp, Lê Hồng Đức - trưởng phòng giải pháp quảng cáo tại Haravan với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn triển khai kinh doanh online đa kênh đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích trong việc xây dựng và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến chuyên nghiệp, hiệu quả, phù hợp với các ngành hàng kinh doanh tại Đắk Lắk. Tăng trưởng kinh doanh và mở rộng doanh thu thông qua giải pháp quảng cáo với Google là xu hướng kinh tế hiện nay. 

3. Tổng quát các kinh nghiệm dành cho doanh nghiệp từ sự kiện

Buổi hội thảo giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về thị trường kinh doanh online cũng như cách xây dựng và vận hàng kênh bán hàng qua mạng xã hội, trang thương mại điện tử. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được làm quen với những công cụ Google, Facebook để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và tăng trưởng “nghìn đơn”. 
Nhờ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng với mô hình kinh doanh hiện tại để thúc đẩy quá trình phát triển cũng như theo kịp xu hướng trong thị trường chuyển đổi số ngày nay. 


Haravan - Giảp pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà bán hàng