Haravan tại Hội thảo “Ứng dụng Thương mại điện tử thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19”.

Haravan tại Hội thảo “Ứng dụng Thương mại điện tử thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19”.

Ngày 23/6/2022 vừa qua, tại Hội trường UBND Tỉnh Đồng Tháp, hội thảo “Ứng dụng Thương mại điện tử thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19” đã được diễn ra với sự tham gia của 143 đại biểu đến từ các Sở, Đoàn, Báo Đài và các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân khởi nghiệp ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu hội nhập kinh tế quốc tế. Sở Công Thương đã chủ trì và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện sự kiện lần này. Đồng thời, hội thảo đã tạo cơ hội để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có điều kiện cập nhật những xu hướng mới về thương mại điện tử, tiếp cận, kết nối với các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử trong cả nước.
Hội thảo được diễn ra với sự điều hành của VENOM cùng với các diễn giả nói về chủ đề:
    - Xu hướng thị trường TMĐT sau đại dịch Covid-19 - Được chia sẻ bởi đại diện VEMON.
    - Tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel - Được chia sẻ bởi đại diện Haravan.
    - Xu hướng mới của mô hình Social Commerce và Dropshipping - Được chia sẻ bở đại diện Droppii.
    - Mô hình Bán hàng trên sàn TMĐT cho SMEs - Được chia sẻ bởi đại diện sàn TMĐT Lazada


Haravan đã rất hân hạnh khi được đồng hành với hội nghị lần này để chia sẻ về giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel giúp tăng trưởng kinh doanh và bán hàng hiệu quả đặc biệt là ứng dụng công nghệ trong bán hàng online và thương mại điện tử.
Bên cạnh đó sau buổi hội thảo là Chương trình Đào tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử. Haravan đã mang đến đây chuyên đề: Kỹ năng xây dựng và kinh doanh trên website thương mại điện tử. Cụ thể là:
  - Cách lựa chọn tên miền phù hợp và xây dựng thương hiệu trực tuyến.
  - Cách xây dựng website, cập nhật thông tin sản phẩm.
  - Cách hoàn tất đơn hàng và hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng qua website.
Thương mại điện tử là lĩnh vực không còn quá mới mẻ khi ngày nay hầu hết người tiêu dùng và doanh nghiệp đã hình thành nên thói quen mua bán trên mạng. Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử phát triển rất mạnh bên cạnh website và mạng xã hội. Càng có nhiều kênh bán hàng, nhà kinh doanh càng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng. 
Tuy nhiên, việc quản lý hiệu quả các kênh bán hàng này cũng không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi nhà bán hàng phải quản lý đồng bộ và không bị sai sót gì trong cả khâu vận hành đến chăm sóc khách hàng. Đó là lý do mà giải pháp Tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omnichannel đã ra đời và Haravan vinh hạnh được là một trong những người dẫn đầu về công nghệ này. 
Giải pháp tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omnichannel đến từ Haravan
Haravan Omnichannel là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh cho Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki… cho đến Chuỗi cửa hàng, giúp Nhà bán hàng kinh doanh đa kênh hiệu quả, tối ưu và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý đồng bộ và bán hàng dễ dàng hơn khi sở hữu nhiều kênh bán hàng cùng một lúc.

Các tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel:
   - Dễ dàng kết nối tất cả cáckênh bán tại một nơi duy nhất
   - Bán hàng mọi kênh dễ dàng từ: Website, Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram..),Google Shopping, Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) đến chuỗi Cửa hàng offline và quản lý trên cùng một giao diện với vài thao tác đơn giản.
   - Tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí khi bán hàng trên nhiều kênh.
   - Tránh các thao tác đăng nhập đăng xuất rườm rà giữa các tài khoản ở các kênh bán khác nhau.
   - Dễ dàng kiểm soát tồn kho, đơn hàng tránh thất thoát, sai sót hay nhầm lẫn không đáng có.

Các nhà bán hàng có thể đăng ký dùng thử 14 ngày tại đây.

Bên cạnh đó, một giải pháp không thể bỏ qua đó là Harasocial (được phát triển bởi Haravan). Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý tin nhắn từ nhiều kênh và nhiều nền tảng một cách dễ dàng và đồng bộ trên Facebook, Livestream, Zalo, Instagram,.... Tính năng này sẽ mang lại cho các doanh nghiệp sự hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý tin nhắn từ đó thúc đẩy bán hàng
Tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger của Harasocial - Giải pháp Chăm sóc và Bán lại cho khách hàng cũ miễn phí 


Đây là tính năng cho phép Fanpage của nhà bán hàng gửi thông điệp hàng loạt đến khách hàng theo các kịch bản phù hợp và thời gian được định sẵn trước thông qua tin nhắn Messenger gồm các chủ đề: thông báo lịch Livestream, thông báo đợt Sale - Khuyến mãi, chăm sóc khách hàng sau mua như mẹo vặt, cách sử dụng sản phẩm hiệu quả,...
Khi khách hàng xác nhận “Đồng ý nhận tin”, các nhà bán hàng sẽ không vi phạm chính sách quảng cáo 24h của Facebook mà vẫn có thể chăm sóc và bán lại cho khách hàng sau mua. 
Tính năng này vừa giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo để tiếp cận khách hàng cũ vừa giúp họ thu thập được tệp khách hàng thân thiết và chăm sóc họ một cách miễn phí.


Trải nghiệm ngay tính năng Thông báo Định kỳ ngay bây giờ thông qua nền tảng HaraSocial (được phát triển bởi công ty Haravan). HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Livestream & Zalo.