Haravan hợp tác cùng Vietbeauty & Cosmobeauté tổ chức webinar: Thích Nghi Để Tăng Trưởng Trong Thời "Bình Thường Mới" Với Bán Hàng Online Đa Kênh

Haravan hợp tác cùng Vietbeauty & Cosmobeauté tổ chức webinar: Thích Nghi Để Tăng Trưởng Trong Thời

Trong ngày 30/092021 sắp tới, Haravan với tư cách là đối tác chiến lược cùng đơn vị triển lãm thương mại làm đẹp Quốc tế VIETBEAUTY & COSMOBEAUTE và tập đoàn Infoma Markets để tổ chức buổi chia sẻ về chủ đề: Thích Nghi Để Tăng Trưởng Trong Thời "Bình Thường Mới" Với Bán Hàng Online Đa Kênh. Ngoài ra, buổi webinar còn sự góp mặt của các vị khách mời là đại diện đến từ TikTok, GIGAN JSC.

Bán hàng Online được ví như Cửa Ngõ Thoát Tử cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ không chỉ trong ngành làm đẹp mà toàn bộ ngành hàng trong thị trường ở giai đoạn đại dịch đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Ảnh hưởng bởi yếu tố giãn cách xã hội, người tiêu dùng cũng hạn chế ra đường, đến các trung tâm spa hay các cửa hàng, trung tâm mua sắm mà thay vào đó, hoạt động mua sắm online trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Nhiều doanh nghiệp trong ngành làm đẹp đã biết nắm bắt cơ hội kinh doanh online để giúp đơn vị kinh doanh của mình “biến nguy thành cơ”. Kinh doanh online không còn xa lạ và sẽ là xu hướng chính  được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong mùa dịch và sau đại dịch để vượt qua khủng hoảng.

Tuy nhiên, để kinh doanh online hiệu quả, các doanh nghiệp cần trang bị cho mình những kiến thức quan trọng để tiếp cận các nền tảng kinh doanh online cũng như phương thức để kinh doanh một cách hiệu quả nhất giúp nhanh chóng có được các giải pháp ngắn hạn và dài hạn để kịp thời thời thích nghi trước biến động của thị trường bán lẻ trong mùa dịch này, đồng thời không ngừng cải thiện sản phẩm và áp dụng các công cụ quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc bán hàng của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Đến với buổi webinar sắp tới, chủ đề chia sẻ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ gồm có:

1. Tăng trưởng bán hàng vững chắc với bán hàng đa kênh Online & Offline

2. Xu hướng phát triển kênh doanh nghiệp và tối ưu quảng cáo trên TikTok

3. Chiến lược Digital Marketing cho ngành Beauty để vượt bão COVID

4. Kết nối giao thương thời đại công nghệ 4.0 cùng Beauty Space - Nền tảng kết nối kinh doanh  online

Thông tin sự kiện:

- Thời gian: 9:30 - 12:00, ngày 30/09/2021

- Hình thức: Tham dự miễn phí qua nền tảng Zoom

-----------------------------------------

Để không bỏ lỡ những chia sẻ thiệt thực, hữu ích trong kinh doanh bán lẻ trực tuyến từ các chuyên gia đến từ Haravan và các vị khách mới từ các đơn vị đối tác, quý khách hãy nhanh tay đăng ký theo đường link dưới đây. Vì số lượng tham gia giới hạn, quý khách vui lòng đăng ký trước 29/9/2021.

 

 

Mọi thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ theo email: [email protected]