Toàn cảnh hội nghị công nghệ TECH SUMMIT 2018

Toàn cảnh hội nghị công nghệ TECH SUMMIT 2018

Vừa qua ngày 12/9/2018, Hội nghị Công nghệ TECH SUMMIT 2018 do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh xoay quanh các thông tin mới nhất trong lĩnh vực công nghệ, cũng như chỉ ra cơ hội, thách thức cho doanh nghiệp khi phải thích ứng với những thay đổi chóng mặt trong kỷ nguyên số.

Hướng đến cuộc cách mạng 4.0, con người dần thay đổi hoàn toàn cách thức tương tác với nhau và tương tác với thế giới bằng những ứng dụng công nghệ mạnh mẽ. Đặc biệt, công nghệ đã dần làm thay đổi toàn diện nhiều mô hình kinh doanh truyền thống, đồng thời khởi phát những ý tưởng kinh doanh mới mẻ chưa từng có.


TECH SUMMIT 2018 là sự kiện được tổ chức bởi Nhịp Cầu Đầu Tư với sự xuất hiện đặc biệt và chia sẻ từ các khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ mới nhất:

• Trí thông minh nhân tạo (Artificial Intelligence), Bảo mật thông tin (Data Protection), Blockchain, Công nghệ tài chính (Fintech) và Thương mại điện tử (E-commerce).

• Giới thiệu những ứng dụng công nghệ gây tiếng vang trong nhiều lĩnh vực đặc biệt.

• Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm gọi vốn trong cộng đồng doanh nghiệp Start-up trong và ngoài nước.

Haravan vinh dự được tham gia, cùng chia sẻ về giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp Việt, con đường mang công nghệ Việt Nam ra Đông Nam Á trong thời gian tới của anh Huỳnh Lâm Hồ - CEO & Co-Founder Haravan.


Sự kiện diễn ra rất thành công với gần 400 người tham dự, là những lãnh đạo doanh nghiệp và các startup tiêu biểu Việt Nam và quốc tế. Những kiến thức và cập nhật mới nhất của ngành công nghệ được các chuyên gia chia sẻ ở nhiều góc cạnh khác nhau, từ vai trò của một doanh nghiệp phải thích nghi với công nghệ như thế nào, tiềm năng cho các startup và cả cơ hội cho các nhà đầu tư.