Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Hội nghị & Triển lãm về MarTech lớn nhất trong năm vừa được tổ chức thành công tại Hà Nội vào ngày 07/12. Sự kiện quy tụ hơn 1.000 Nhà tiếp thị, Các cấp quản lý của các bộ phận Marketing, Sales, PR...và các Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tất cả đã đến để cùng chia sẻ, bàn luận những xu hướng mới nhất về hiện tại và tương lai của Công nghệ Marketing (MarTech) ứng dụng trong phát triển kinh doanh.

Tin rằng với những chia sẻ của diễn giả là các chuyên gia trong và ngoài nước, khách tham dự đã nắm bắt được những xu hướng mới nhất của thế giới công nghệ, áp dụng những chiến lược đổi mới vào chính doanh nghiệp của mình để cải thiện kết quả kinh doanh và tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 với những nhận định và góc nhìn rất thú vị trong tọa đàm về chủ đề "Tăng trải nghiệm khách hàng trong một thế giới Omnichannel". Những thông tin chia sẻ rất sâu của các diễn giả đã giúp khách tham dự có thêm kiến thức trong việc triển khai chiến lược đa kênh trong kinh doanh bán lẻ và dịch vụ.

Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện.