Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam Marketing Summit 2020

Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam Marketing Summit 2020

Vietnam Marketing Summit 2020 - Hội nghị thượng đỉnh về Marketing Chiến Lược trong kỷ nguyên số vừa được tổ chức thành công tại TP HCM vào ngày 12/12. Đây là sự kiện kết nối thượng đỉnh trong ngành Marketing với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF) cùng 16 nước thành viên, Hội Marketing Việt Nam, MMA Việt Nam, các tổ chức chuyên gia và giáo dục chuyên ngành đồng hành.

Sự kiện đã quy tụ hơn 300 đại diện từ các nhãn hàng, doanh nghiệp truyền thông trong nước và quốc tế đến tham dự. Với 15 diễn giả nổi tiếng, sự kiện đã cập nhật những số liệu thống kê mới nhất về thị trường, hệ sinh thái tiếp thị, cũng như đưa ra những giải pháp trong việc xây dựng và đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số dành cho các marketers trên nền công nghệ 4.0

Tin rằng với những chia sẻ của diễn giả là các chuyên gia trong và ngoài nước đã giúp các marketers trang bị những kỹ năng, kiến thức mới nhất về digital marketing để trở thành người dẫn đầu “cuộc đua kỹ thuật số" và nắm bắt cơ hội tăng trưởng thương hiệu.

Haravan hân hạnh đồng hành cùng Vietnam Marketing Summit 2020 với những nhận định và góc nhìn rất thú vị trong chủ đề "Personalized and Engagement Marketing in O2O Retail". Phần chia sẻ đã mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả data khách hàng, tối đa giá trị khách hàng và kiến tạo tập khách hàng trung thành với thương hiệu.

Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện.