Haravan đồng hành cùng Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam - Thu Đông 2023: Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn

Haravan đồng hành cùng Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam - Thu Đông 2023: Cùng nhau tái chế - Cùng nhau  tuần hoàn

Bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam nói chung và các chủ Thời trang Việt Nam nói riêng cần có sự chuyển mình để đóng góp cho sự phát triển bền vững toàn ngành. Vì thế Triển lãm quốc tế Texfuture Việt Nam 2023 mùa Thu Đông có Chủ đề "Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn" ra đời. Và để hướng đến mục tiêu kinh doanh bền vững buột các doanh nghiệp cần tiếp cận nhiều hơn các nguồn nguyên liệu vải khác nhau và áp dụng công nghệ mới, thân thiện môi trường để đảm bảo hàng hóa có thể xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU, Mỹ… Với sứ mệnh xây dựng ngành dệt may và thời trang Việt sáng tạo, hướng đến mục tiêu kinh doanh bền vững và vươn tầm quốc tế. Bạn đã sẵn sàng trở thành mắt xích trong hệ sinh thái dệt may và Thời trang bền vững cùng Haravan ngay hôm nay.

Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông 2023: Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn

Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam 2023: Going recycling - Going circular | Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn

Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam 2023 với chủ đề Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn

Triển lãm quốc tế Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023 là sự kiện thứ hai của ngành Dệt may Việt Nam trong năm 2023 được Công ty Giải Pháp Dệt May Bền Vững (STS) phối hợp Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh; Tengda Exhibition cùng các Hiệp hội gồm Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam (VCOSA), Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam (VWSA), Hội Da Giày TP.HCM (SLA), Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức thường niên 6 tháng một lần. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ 20-22/09/2023 tại Thisky Hall, TP.HCM với quy mô lớn và dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiên phong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. Chủ đề triển lãm “Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn", Texfuture Việt Nam - Thu Đông 2023 hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn và mới mẻ không chỉ phần nghe, nhìn mà còn là ý nghĩa của từng không gian triển lãm vải. 


Sự kiện dự kiến thu hút 10,000 khách tham quan, đến từ những Doanh nghiệp, Nhà máy sản xuất vải trong nước và quốc tế cho đến các Nhà thiết kế, Local Brands, Chủ doanh nghiệp, Cộng đồng đam mê, yêu thích thời trang và chất liệu bền vững. Với hơn 30 chuyên gia - diễn giả có tầm ảnh hưởng trong ngành, hơn 100 gian hàng thuộc ngành dệt may và công nghệ - giải pháp phát triển dệt may Việt. 

Ngoài ra, Texfuture Việt Nam 2023 còn là dịp để các nhà bán hàng Haravan mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển các mặt hàng thời trang và kinh doanh bền vững. Thông qua các phiên thảo luận chuyên sâu, kiến thức thực chiến từ các chuyên gia đầu ngành cũng như các hoạt động tại sự kiện sẽ giúp các kết nối giao thương ngành Dệt may Việt Nam phát triển, tạo cộng đồng doanh nghiệp Dệt may trong nước và quốc tế Với sự góp mặt nhiều chuyên gia, nhà khoa học, cơ quan quản lý Nhà nước, đặc biệt là vùng nguyên liệu của ngành hình thành hệ sinh thái liên kết có trách nhiệm, phát triển Dệt may Việt Nam theo hướng “Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn”. 
 

Quy mô Triển lãm quốc tế Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông 2023 và những con số ấn tượng 

Texfuture Việt Nam được xem là một cuộc hội tụ có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp ngành dệt may, Thời trang Việt. Xuất phát điểm từ sứ mệnh xây dựng ngành dệt may và Thời trang Việt sáng tạo, hướng đến mục tiêu kinh doanh bền vững và vươn tầm quốc tế. Chủ đề triển lãm "Cùng nhau tái chế - Cùng nhau tuần hoàn", Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông 2023 hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện độc đáo và đáng chú ý nhất trong năm nay.

Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023 mang định hướng là một Triển lãm toàn cầu am hiểu địa phương, một trong những sự kiện của chuyên đề về dệt may & thời trang bền vững. Được tổ chức 2 lần mỗi năm, Triển lãm quốc tế vải cao cấp - Texfuture Việt Nam mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho ngành. Là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các Nhà kinh doanh, Local Brands thời trang của Haravan. Chương trình dự kiến thu hút:

  • 10.000++ Lượt khách tham dự
  • 300++ Đơn vị tham gia triển lãm trong nước và quốc tế
  • 2.000++ Mẫu vải cao cấp 
  • 30++ Chuyên gia và diễn giả có tầm ảnh hưởng trong ngành
  • 120++ Đơn vị truyền thông đồng hành
  • 3.500 m² Không gian triển lãm xanh (gross) 
 

Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023 kỳ vọng là Triển lãm vải quốc tế cao cấp nhất của năm 2023

Sức hút của sự kiện Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023

Kỳ vọng Diễn đàn - Triển lãm quốc tế Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023


Điểm độc đáo Triển lãm lần này không chỉ dừng lại thông tin hữu ích đến từ phần nghe hay nhìn mà còn về những ý nghĩa mà từng không gian triển lãm vải mang đến. Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông năm 2023 kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị, cơ hội cho ngành dệt may Việt. Hay các Doanh nghiệp/Thương hiệu thời trang, may mặc và phụ kiện nói chung và của Haravan nói riêng:

  1. Thông tin hữu ích mang tính dẫn dắt và thời thượng trong công nghệ dệt may, mở ra cơ hội hợp tác mới cho ngành dệt và Thời trang Local Brand Việt. 
  2. Kinh nghiệm thực chiến trong đổi mới mô hình tăng trưởng và các Giải pháp công nghệ của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế để đưa thương hiệu Thời trang Việt Nam vươn xa. 
  3. Mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển các mặt hàng Thời trang và Kinh doanh bền vững.
  4. Cơ hội tiếp cận các loại vải cao cấp mang xu hướng & công nghệ mới thân thiện môi trường nguyên vật liệu & Thời trang thiết kế giúp thương hiệu Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và xuất khẩu.
  5. Tiếp cận các phát kiến kỹ thuật, công nghệ mới đang được ngành dệt may áp dụng  tái chế & tuần hoàn.

Trải nghiệm độc đáo tại 3 Không gian Triển lãm quốc tế mùa Thu Đông Texfuture Việt Nam năm 2023

Điểm đến lý tưởng trong năm 2023 dành cho các Local Brand Thời trang Việt
Điểm đến lý tưởng trong năm 2023 dành cho các Local Brand Thời trang Việt 

Texfuture Việt Nam luôn mang lại sức trẻ và truyền cảm hứng cho ngành vì đơn vị tổ chức là một doanh nghiệp Dệt May Việt Nam và mục tiêu hướng đến chính là chuyển đổi số và kinh tế tuần hoàn. Texfuture Việt Nam với sứ mệnh trở thành mắc xích kết nối các doanh nghiệp, thương hiệu thời trang không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới nhằm tìm kiếm, hỗ trợ phát triển các giải pháp hướng đến một ngành dệt may bền vững. 

Để trải nghiệm 3 không gian sáng tạo và tinh tế với quy mô cực ấn tượng, điểm ấn tượng đầu tiên là diện tích của 3 không gian độc đáo của Triển lãm lên đến 3.500 m² bao gồm:

  • Sourcing Zone - B2B: Nơi trao đổi công nghệ, tìm nguồn nguyên vật liệu xanh, tái chế và bền vững.
  • Venture Zone - I2B: Dành cho các start-up, ý tưởng sáng tạo và sản phẩm công nghệ AI, 3D, cũng như các mẫu thử nghiệm trong lĩnh vực dệt may tái chế và tuần hoàn.
  • Miracle Zone - D2B: Không gian đặc biệt dành cho thương hiệu Việt và những Giải pháp công nghệ hỗ trợ kinh doanh Local Brand. Cùng những sản phẩm thời trang thân thiện môi trường và vươn tầm quốc tế của Thời trang Việt. 

Hứa hẹn mang đến nhiều giá trị và cơ hội cho ngành dệt may và Thời Trang Local Brand Việt Nam và doanh nghiệp cùng ngành của Haravan. Ba không gian triển lãm vải sẽ giúp bạn thay đổi góc nhìn, phát triển từ những điều truyền thống trở nên sáng tạo và khác biệt.


➤ SOURCING ZONE - KHÔNG GIAN TRIỂN LÃM VẢI TÁI CHẾ & TUẦN HOÀN

  • Các doanh nghiệp và nhà máy sản xuất vải cao cấp, vải tái chế, công nghệ tái chế vải và các sản phẩm bền vững.
  • Các nhà thiết kế và thương hiệu quan tâm đến sử dụng vải tái chế và quy trình sản xuất bền vững.
  • Những người tiêu dùng và khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm dệt may từ vải tự nhiên và ủng hộ sự tuần hoàn tài nguyên.

👉👉 Các sản phẩm chủ đạo của không gian vải tái chế & tuần hoàn:

  • Vải thời trang 
  • Vải chức năng 
  • Nguyên vật liệu 4R 
  • Công nghệ & Dịch vụ
  • Phụ kiện và phụ liệu

➤ VENTURE ZONE - KHÔNG GIAN TRIỂN LÃM VỀ TÁI CHẾ & TUẦN HOÀN

Venture Zone là nơi kết nối startup dự án, sản phẩm tiềm năng trong và ngoài nước cùng các doanh nghiệp. Bứt phá giới hạn trong lĩnh vực ngành hàng dệt may và Thời trang Việt tại Venture các dự án, Sản phẩm công nghệ dệt may, Sáng kiến, công nghệ, ý tưởng kinh doanh tái chế & tuần hoàn điều sẽ được tôn vinh và tỏa sáng. 
VENTURE ZONE - Sản phẩm chủ đạo về tái chế & tuần hoàn:

  • Sáng kiến, công nghệ, ý tưởng kinh doanh tái chế & tuần hoàn
  • Sản phẩm 3D; AI, mẫu thử nghiệm trong dệt may thời trang

➤ MIRACLE ZONE - KHÔNG GIAN TRIỂN LÃM VẬT LIỆU BỀN VỮNG TỪ THƯƠNG HIỆU VIỆT

Là không gian độc đáo nhất của Triển lãm Texfuture Việt Nam - Thu Đông 2023, dành riêng cho thương hiệu Việt. Thông qua Triển lãm mùa Xuân Hè, Texfuture Việt Nam nhận thấy nguồn cung nguyên vật liệu xanh, bền vững tại Việt Nam hiện đang dần được chú ý đầu từ nhiều hơn, con số thương hiệu Việt phát triển sản phẩm từ những nguyên vật liệu này cũng đang dần tăng lên đáng kể.

Miracle chính là cách Texfuture Việt Nam hỗ trợ các Local Brand Việt Nam có thêm nhiều cơ hội mới để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng, đưa thương hiệu đến gần hơn đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Để trên mỗi bước đường tiến đến sự phát triển bền vững của ngành dệt may đều có dấu chân của thương hiệu Việt.

👉👉 Sản phẩm chủ đạo của không gian thời trang thân thiện môi trường:

  • Thời trang nam/nữ
  • Thời trang trẻ em
  • Unisex
  • Giày dép
  • Phụ kiện thời trang

Chương trình “Vượt vũ môn” Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt do Haravan tổ chức - Điểm sáng trong Triển lãm Texfuture 2023

♻️ Để bắt kịp xu hướng thời đại, các doanh nghiệp dệt may và các chủ Thời trang nội địa thương hiệu Việt cần có sự chuyển mình để góp phần cho sự phát triển bền vững toàn ngành. Do đó, để tiếp sức thị trường Thời Trang Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững Haravan tổ chức buổi Workshop : "Vượt vũ môn" - Tiếp sức thương hiệu Việt nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vải cao cấp - Texfuture Vietnam 2023.

“Vượt vũ môn” - Empower Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt do Haravan phối hợp cùng Texfuture tổ chức

Chương trình “Vượt vũ môn” Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt

✨ Workshop diễn ra vào ngày 𝟐𝟐.𝟎𝟗.𝟐𝟎𝟐𝟑 | 𝟗:𝟎𝟎 - 𝟏𝟏:𝟑𝟎, được các diễn giả chia sẻ những chủ đề hấp dẫn như:
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟏. Phủ rộng thương hiệu Thời trang Việt với Video ngắn trên đa nền tảng của Social
𝐌𝐫. 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 - Founder | Nhân Nguyễn Sharing
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟐. Tăng trưởng doanh thu với Social Commerce mùa Mega Sales
𝐌𝐬. 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 𝐏𝐡𝐚̣𝐦 - Social Commerce Marketing | Haravan
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟑. Chiến thuật bán hàng hiệu quả cho Local Brands trên sàn Thương mại điện tử
𝐌𝐫. 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 - Ecommerce Manager | Lemon Digital
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟒. Ứng dụng AI trong Công nghệ và vận hành bán lẻ
𝐌𝐫. 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐓𝐮𝐚̂́𝐧 - Founder & CEO | Transform Group

🔥 𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖 🔥: Tiếp sức xây dựng thương hiệu thời trang Việt
Với sự chia sẻ của các diễn giả trên và khách mời: 𝐌𝐬. 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝑯𝒐𝒂̀𝒊 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 𝐋𝐚𝐧 - CMO | Coolmate

Do đó, đồng hành cùng Triển lãm là chương trình “Vượt vũ môn” - Tiếp sức thương hiệu thời trang Việt” do Haravan tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến đưa nhiều thương hiệu thời trang Việt phát triển trong nước và mở rộng ra quốc tế. Các câu chuyện kinh doanh thành công doanh nghiệp đi trước đều sẽ được bật mí. 
Hứa hẹn đem đến nhiều giá trị cho các doanh nghiệp và Local Brand tham dự. Hãy trở thành mắt xích trong hệ sinh thái dệt may và Thời trang bền vững cùng Haravan ngay hôm nay.

__________________________
THÔNG TIN SỰ KIỆN 
Thời gian: Diễn ra trong 3 ngày, 20-22/09/2023
💥 Hình thức: Trực tiếp
📍  Địa điểm: Thisky Hall , 10 Mai Chí Thọ, Khu đô Thị Sala, TP.HCM
👉Trở thành người nhận thông tin sớm nhất về Triển lãm vải quốc tế Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông 2023  bằng cách đăng ký tại đây: https://texfuture.vn/