Haravan đồng hành cùng sự kiện Phục hồi bán lẻ hậu Covid với Marketing

Haravan đồng hành cùng sự kiện Phục hồi bán lẻ hậu Covid với Marketing

Ngày 18/07, tọa đàm “Phục hồi bán lẻ hậu Covid với Marketing” do Sage Academy tổ chức đã diễn ra thành công. Sự kiện có sự tham gia của 6 diễn giả giàu kinh nghiệm và hơn 150 khách tham dự.

Qua buổi tọa đàm, các khách mời đến từ nhiều Doanh nghiệp bán lẻ khác nhau đã có cơ hội nhìn nhận và hệ thống lại hoạt động Marketing cần điều chỉnh sau đại dịch, cũng như nắm bắt được các giải pháp chuyển đổi số – hướng đi mới cho hoạt động Marketing.

Những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả và sự cộng hưởng từ phía khách tham dự khiến chương trình thực sự trở thành một nơi chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Các diễn giả đã mang đến những nội dung rất thiết thực xoay quanh các chủ đề về chiến thuật tối ưu marketing, nâng tầm trải nghiệm khách hàng cũng như đo lường hiệu quả, tăng doanh thu bán lẻ.

Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ, Thương mại điện tử và Marketing:

- Anh Nguyễn Bình Nam, Lead Solution Engineer – Salesforce Singapore
- Anh Long Trần, Head of Retail Marketing PNJ
- Anh Jackie Long, Giám đốc bộ phận tư vấn chuyển đổi số - Marteko
- Anh Nguyễn Hải Văn, CEO Haravan miền Bắc
- Anh Phan Hồng Sơn, Giám đốc phát triển kinh doanh, Mobio
- Anh Nguyễn Văn Phương, Chuyên gia tư vấn marketing, CEO Sage
Góp mặt tại sự kiện, đại diện Haravan anh Nguyễn Hải Văn - CEO Haravan Miền Bắc đã có những chia sẻ tại phần tọa đàm (Panel Talk). Đại diện Haravan đã cùng các chuyên gia thảo luận về cách ứng dụng công nghệ để tối ưu hiệu quả Marketing, biến Marketing trở thành bàn đạp để doanh nghiệp bứt phá tăng trưởng sau đại dịch.
Qua sự kiện này, mong rằng các Doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và cả các lĩnh vực khác có thể nắm bắt được các xu hướng chuyển đổi trong hoạt động Marketing và các giải pháp số của thời đại mới để tạo đà bứt phá đường đua sau dịch.
Xem thêm một vài hình ảnh tại sự kiện:


---

Là công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing, Haravan đã phát triển 2 giải pháp Marketing nổi bật:
Giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng thông qua dữ liệu cụ thể. Khai thác hiệu quả giá trị dữ liệu khách hàng, tăng tần suất mua và kiến tạo tập khách hàng trung thành. Mang khách quay trở lại lần hai, lần ba và nhiều hơn thế nữa.
Tìm hiểu ngay về HaraLoyalty tại đây

Giải pháp quảng cáo đưa sản phẩm tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các nền tảng phổ biến nhất (Search, Display, Youtube và Gmail), giúp doanh nghiệp có thể tăng đến:

*so với quảng cáo bằng văn bản truyền thống
Haravan là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Google tin tưởng để cung cấp hình thức quảng cáo Google Smart Shopping cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu ngay về Google Smart Shopping tại đây