HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN “BIẾT THẾ KINH DOANH TIKTOK SỚM”

HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN “BIẾT THẾ KINH DOANH TIKTOK SỚM”

“Biết thế kinh doanh TikTok sớm” là sự kiện tập trung những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Bán hàng và Xây dựng, phát triển và tối ưu hóa kênh TikTok.

Xuyên suốt cả sự kiện, các diễn giả và các khán giả tham gia đã cùng nhau tìm câu giải đáp cho những thắc mắc: 

  • Kinh doanh trên TikTok có cần triệu followers ? 
  • Làm cách nào để tối ưu đội ngũ Nhân sự với chi phí hợp lí ?
  • Hành trình xây dựng và thương mại hóa kênh TikTok như thế nào?
  • Những nhà bán hàng thành công đã xây dựng kênh TikTok của mình ra sao?
  • Công thức để xây dựng một kênh TikTok chuyển đổi tối ưu hóa là gì ?

Loạt nội dung đã được chia sẻ dưới góc nhìn thực tế từ những diễn giả với kinh nghiệm dày dặn đã thành công khi xây dựng thương hiệu cá nhân và chuyển hóa thành doanh thu, lợi nhuận thực tế ở những lĩnh vực với những góc nhìn khác nhau: F&B, Thời trang, Agency, Nông sản & Bán sỉ:

1. Founder Teeworld & Money Studio - Anh. Lê Tiến Dương (@alexlevn)
Chia sẻ trong sự kiện, Anh Lê Tiến Dương cho biết anh đã rất tâm đắc với 5RIGHT bao gồm: Right Time - Right Place - Right Person - Right Content - Right Product 

 

Right Time: đây là thời điểm bùng nổ của TikTok với lượng người dùng “khủng”, cần sản xuất các Content theo đúng chủ đề, đúng như cầu của người xem.
Right Place: sự tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu của TikTok Shop so với các nền tảng khác trên sàn Thương mại điện tử.
Right Person: chọn đúng “gương mặt” cho thương hiệu của mình.
Right Content: chọn nội dung chất lượng, tạo câu chuyện riêng của chính thương hiệu.
Right Product: bán đúng sản phẩm theo định hướng của kênh.

"Đừng nghỉ việc chỉ để làm TikTok" và "Hãy tuyển cho mình một bạn GenZ" là thông điệp mà anh Dương nhắn nhủ đến tất cả khán giả tham gia chương trình. 

2. Content Creator ngành thời trang - Anh Nguyễn Phước (@boycatao)
Khởi nghiệp với kênh TikTok hơn 50k follower. Doanh thu đạt mức hơn 3 tỷ trong 3 tháng gần đây. Anh Nguyễn Phước đã chia sẻ việc xác định Giá trị cốt lõi là rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, và tương tự anh cũng đưa ra các tiêu chí cho cho riêng mình: 

  • Đứng về phía người tiêu dùng
  • Đánh giá sản phẩm khách quan bằng kiến thức và dữ liệu

Ngoài ra, đối với cá nhân muốn xây dựng kênh thương hiệu cho riêng mình, anh Phước đã có những lời khuyên: 
Kiếm tiền từ TikTok shop nhưng tuyệt đối không được bỏ qua việc làm Clip xây kênh TikTok
Sử dụng nền tảng nào thì bắt buộc phải tuân theo luật của nền tảng đó, cần liên tục cập nhật về lỗi và điều khoản vi phạm
Nên hạn chế tối đa việc thay đổi giá trị cốt lõi của kênh nhưng cần thường xuyên đổi mới về mặt nội dung để thu hút người xem

3. Founder An Nhi Tea - Anh Nguyễn Hữu Đức (@duc.oolong)
Anh Nguyễn Hữu Đức là chủ kênh TikTok sở hữu những video cực kì chất lượng, chốt đơn sỉ liên tục, là một hình mẫu về việc phát triển nông sản, bán sỉ trên nền tảng TikTok.

Đến với “Biết thế kinh doanh TikTok sớm”, anh Đức mang đến câu chuyện về quá trình nghiên cứu TikTok và các bước để chuyển đổi đơn hàng trên TikTok Shop 

Anh cho biết những bài học mà mình nhận ra và cũng muốn chia sẻ đến các khán giả tham gia chương trình qua quá trình khám phá TikTok của mình bào gồm: 

  • TikTok không chỉ để giải trí học hỏi mà còn là nền tảng bán hàng tuyệt vời
  • Nếu xây dựng được nhân hiệu trên TikTok sẽ giúp tăng độ nhận diện và bán hàng đa kênh dễ dàng hơn

4. Founder Tóp Mỡ Media - Anh Phạm Củ (@pham.cu)

Là chuyên gia trong việc hỗ trợ các chủ doanh nghiệp xây dựng các kênh TikTok và sở hữu cho riêng mình kênh TikTik đạt 35.5K Follower, anh Củ đã có những hướng dẫn giúp người dùng định vị thương hiệu cá nhân trên TikTok: 

  • Xác định mục tiêu, định hướng
  • Tự định vị, phân tích
  • Xây dựng hình ảnh cá nhân, xác định tuyến nội dung
  • Thiết lập Network
  • Go Social
  • Và các bước đơn giản nhất để bắt đầu xây dựng một kênh TikTok: Định vị - Tìm kiếm - Phân tích - Phỏng theo - Đo lường - Phát huy

5. Content Creator TikTok ngành F&B - Anh Bùi Ngọc Khôi  (@connoisseurtobe) 
"Người già thích ý kiến" - anh Bùi Ngọc Khôi là một TikToker cực hot và có uy tín trong lĩnh vực review, sở hữu kênh TikTok hơn 50k follower. Anh mang “bản sắc” của mình đến với “Biết thế kinh doanh TikTok sớm” qua các câu thơ: 
Tuổi lớn xây kênh lớn
Tùy theo sức của mình
Bản sắc và thương hiệu
Cháu Bác Hồ Chí Minh

Và lời nhắn gửi mà anh nhắn gửi đến tất cả khán giả tham gia: Chuyên tâm thì yên tâm.

Giải pháp của Haravan dành cho các nhà kinh doanh trên TikTok

Chị Ngân Phạm - đại diện phía Haravan đã giới thiệu Tổng quan về Haravan cũng như các giải pháp Haravan cung cấp cho nhà kinh doanh để giải quyết các vấn đề quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho, quản lý thu chi,...

Haravan đồng hành cùng các Creator/ Seller qua giải pháp đồng bộ sản phẩm từ nhiều kênh, quản lý đa kênh TikTok Shop, vận hành đa kênh TikTok Shop, Báo cáo doanh thu công nợ đa kênh,... và sắp tới là giải pháp TikTok Ads.

Trải nghiệm miễn phí ngay

Đặc biệt, Haravan kết hợp cùng TikTok Shop tặng ngay nhà bán hàng mới 50 voucher giảm giá 30K cho đơn hàng từ 180K khi đăng ký thành công gian hàng mới với Haravan.

ĐĂNG KÝ TIKTOK SHOP NGAY

Panel Talk - Cùng trao đổi và giải đáp thắc mắc
Hoạt động Panel Talk đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng, các câu hỏi liên tục được đưa ra để tìm kiếm các giải pháp phù hợp đến từ các diễn giả tham gia chương trình. Đây cũng là cơ hội để các nhà kinh doanh đưa ra các vấn đề  “gần” nhất với doanh nghiệp của mình. 

Cũng trong phần này, Haravan đã có những giải pháp cụ thể hơn, đúng với từng khó khăn mà mỗi cá nhân doanh nghiệp đang gặp phải.


Haravan hân hạnh mang đến những giải pháp giúp các thương hiệu Việt có trải nghiệm tốt trên hành trình kinh doanh Social Commerce nói chung và TikTok nói riêng.

-----------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Đăng ký sử dụng