Haravan đồng hành cùng dự án Thư viện ước mơ thông qua sự kiện khoá học Hình thức, Mô hình & Cơ hội mới cho nhượng quyền Việt Nam & thế giới

Haravan đồng hành cùng dự án Thư viện ước mơ thông qua sự kiện khoá học Hình thức, Mô hình & Cơ hội mới cho nhượng quyền Việt Nam & thế giới

1. Toàn cảnh sự kiện khoá học Hình thức, Mô hình & Cơ hội mới cho nhượng quyền Việt Nam & thế giới

Vào ngày 02/07/2022 vừa qua, Haravan đã vinh dự đồng hành tại sự kiện khoá học Hình thức, Mô hình & Cơ hội mới cho nhượng quyền Việt Nam & thế giới do diễn giả Nguyễn Phi Vân tổ chức, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho quỹ Dự án Thư viện ước mơ, với mục tiêu 100% doanh thu từ sự kiện sẽ được đóng góp vào quỹ xây thư viện sáng tạo cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. 

Hình ảnh tại sự kiện 

Trong sự kiện khoá học buổi sáng, BTC chương trình đón tiếp khoảng 200 doanh nghiệp tham dự. Các doanh nghiệp khi tham gia đã được diễn giả Nguyễn Phi Vân mang lại các nội dung giá trị về cách thức nhượng quyền, cách thức vận hành và giao tiếp với đối tác, cập nhật nhanh nhất mô hình và hình thức nhượng quyền để giúp các doanh nghiệp nắm bắt thêm nhiều cơ hội. 

Hình ảnh tại sự kiện 


Ở sự kiện buổi chiều, sự kiện diễn ra liên tục trong 5 tiếng cho buổi Coaching dành riêng cho 20 doanh nghiệp đang hoặc có mong muốn nhượng quyền. Các doanh nghiệp tham gia nhận được từ diễn giả sự tham vấn giải pháp cho tất cả các vấn đề về nhượng quyền, các vấn đề với đối tác mà doanh nghiệp đang gặp phải, đang chưa tìm ra lời giải hoặc đang chưa rõ cách triển khai. Đây là buổi chia sẻ sâu, thực tế vào từng vấn đề, giúp gỡ bỏ các nút thắt quan trọng đang cản trở việc nhượng quyền thành công, hiệu quả, nhanh và bền vững của doanh nghiệp.

Hình ảnh tại sự kiện 

2. Haravan gỡ rối cùng doanh nghiệp nhượng quyền 

Với những doanh nghiệp có mô hình kinh doanh nhượng quyền, tại buổi chia sẻ của diễn giả Nguyễn Phi Vân, số hóa  (digitalize) vào trong vận hành mô hình doanh nghiệp để có thể tiết kiệm nguồn nhân lực và tài nguyên sẽ là một trong những yếu tố giúp cho mô hình nhượng quyền sẽ phát triển mạnh nhất trong 5 năm tới. Bên cạnh đó, sản phẩm nhượng quyền càng kết hợp và tạo ra nhiều điểm chạm khách hàng, kết nối từ online đến offline sẽ là một lợi thế giúp làm giảm rủi ro của nhà đầu tư khi mua sản phẩm nhượng quyền từ doanh nghiệp. Có một số nền tảng phổ biến hiện nay có thể cung cấp toàn diện giải pháp về số hoá và bán hàng đa kênh omni-channel, trong đó tiêu biểu có thể kể đến là Haravan, giải pháp hàng đầu về quản lý bán hàng đa kênh cho Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki,...cho đến Chuỗi cửa hàng, giúp Nhà bán hàng kinh doanh đa kênh hiệu quả, tối ưu và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời là giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý đồng bộ và bán hàng dễ dàng hơn khi sở hữu nhiều kênh bán hàng cùng một lúc.
 

Các tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel:
Dễ dàng kết nối tất cả các kênh bán tại một nơi duy nhất
Bán hàng mọi kênh dễ dàng từ: Website, Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram..),Google Shopping, Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki) đến chuỗi Cửa hàng offline và quản lý trên cùng một giao diện với vài thao tác đơn giản.
Tiết kiệm thời gian, nhân sự, chi phí khi bán hàng trên nhiều kênh.
Tránh các thao tác đăng nhập đăng xuất rườm rà giữa các tài khoản ở các kênh bán khác nhau.
Dễ dàng kiểm soát tồn kho, đơn hàng tránh thất thoát, sai sót hay nhầm lẫn không đáng có.
Các nhà bán hàng có thể đăng ký dùng thử 14 ngày tại đây. 

Hình ảnh tại sự kiện 
Kết thúc sự kiện khóa học, BTC chương trình đã có thể gây quỹ được 475.200.000đ cho dự án Thư Viện Ước Mơ-  Library of Dreams, với 7 thư viện mới và hơn 1.000 đầu sách nghệ thuật và sáng tạo mới nhất tại mỗi thư viện cho hơn 2.000 trẻ em vùng xa. Haravan hân hạnh lan toả câu chuyện dự án mang nhiều ý nghĩa này đến cộng động doanh nghiệp của Haravan.