Đồng hành cùng E-commerce Unitour 2019 - Hội thảo Hướng nghiệp ngành Thương Mại Điện Tử cho sinh viên Đại học Quốc Gia TP HCM

Đồng hành cùng E-commerce Unitour 2019 - Hội thảo Hướng nghiệp ngành Thương Mại Điện Tử cho sinh viên Đại học Quốc Gia TP HCM

Ngày 15/12 vừa qua tại Nhà văn hóa sinh viên, Hội thảo E-commerce Unitour 2019 đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của gần 1000 bạn sinh viên ngành Marketing, Quản trị, Thương mại điện tử, Kinh tế,... từ các trường đại học. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình Vietnam Ecommerce Launchpad - Bệ phóng Thương Mại Điện Tử do #Haravan khởi xướng. Phối hợp cùng UEL - Đại học Kinh tế Luật và các đối tác, Haravan tổ chức chương trình với mục tiêu mang đến góc nhìn toàn cảnh, kiến thức và triển vọng nghề nghiệp trong ngành Thương Mại Điện Tử cho các bạn sinh viên đến từ các trường trong khối Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ecommerce Unitour 2019 đã xoay quanh những vấn đề đang nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên về các hướng ngành nổi bật, được chia sẻ bởi 05 diễn giả là các chuyên gia đến từ các công ty tên tuổi, năng động:

- Anh Wilson Liêu - Giám đốc dự án Vietnam Ecommerce Launchpad, Haravan mở đầu chương trình với những thông tin tổng quan về bức tranh thương mại điện tử hiện tại.

- Anh Nguyễn Phương Nam - CEO Aothun.vn đã gửi đến nhiều điều thú vị về Supply Chain - Cốt lõi của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ" thông qua những chia sẻ được đúc kết trong hành trình khởi nghiệp của bản thân.

- Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - Giám đốc vùng, Mpos Việt Nam đã chia sẻ những trải nghiệm thực chiến về chủ đề Fintech - Cuộc cách mạng công nghệ tài chính

- Anh Trương Thành Công - Business Development Manager, Giao Hành Nhanh mang đến những chia sẻ về Delivery - Vận hành niềm tin khách hàng.
- Anh Bùi Quang Tinh Tú - Founder cộng đồng Marketing và Truyền thông UAN mang đến hội thảo những kiến thức về Digital Marketing - Cầu nối tiềm năng của doanh nghiệp với khách hàng.

Những chia sẻ thú vị từ các trải nghiệm thực tế của các diễn giả đã khiến cho không khí hội trường nóng hơn bao giờ hết. Tin rằng các bạn sinh viên tham dự đã có cho mình cái nhìn toàn cảnh hơn, rõ nét hơn về Thương mại điện tử và có được những định hướng đúng khi tìm hiểu về triển vọng nghề nghiệp trong ngành.

Bên cạnh chương trình hội thảo hướng nghiệp, E-commerce Unitour còn có sự tham gia của hơn 15 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Các doanh nghiệp đã đến giao lưu và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho công việc ngay tại sự kiện. Đây thực sự là cơ hội tốt để kết nối sinh viên với doanh nghiệp, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế khi được tiếp xúc với những doanh nghiệp lớn, những doanh nhân gạo cội. Thông qua lần tham gia này, các bạn trẻ có thể học hỏi thêm nhiều điều bổ ích để định hình kế hoạch phát triển bản thân.

Cùng xem qua một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện: