Đón đầu xu thế tiếp thị hiện đại với sự kiện MarTech Vietnam 2022 tổ chức bởi MMA Global

Đón đầu xu thế tiếp thị hiện đại với sự kiện MarTech Vietnam 2022 tổ chức bởi MMA Global

Hội nghị MarTech do MMA Global chủ trì sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới với sự góp mặt của hơn 300 chuyên gia đầu ngành, sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những công nghệ hỗ trợ hoạt động tiếp thị, bán hàng hiệu quả và tiên tiến nhất.

MarTech – cuộc chơi của những nhà tiếp thị có tầm nhìn

Trong thời đại Marketing 5.0, người tiêu dùng không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm mà còn muốn thương hiệu thấu hiểu và mang lại những trải nghiệm đúng mong đợi. Những kỳ vọng này không ngừng thay đổi, khiến các nhà tiếp thị phải linh hoạt đổi mới chiến lược và thiết lập kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng, liên tục lắng nghe những mong muốn của họ để đưa ra giải pháp hợp lý nhất. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần có một nguồn lực tiếp thị hiện đại để phân tích dữ liệu từ nhiều kênh, cá nhân hoá trải nghiệm, học hỏi từng hành vi của khách hàng để tạo lập những trải nghiệm nhất quán, phù hợp cho khách hàng và liên tục nâng cao những giá trị mà doanh nghiệp mang lại.

Những trải nghiệm cá nhân hoá này chính là mấu chốt giúp thương hiệu ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi có sự hỗ trợ từ sức mạnh của các công nghệ mới như Tiếp thị đa kênh (omni channel), Big data, Trí tuệ nhân tạo (AI), Tự động hoá tiếp thị…, giúp các doanh nghiệp chinh phục thành công trong thế giới tiếp thị hiện đại hôm nay và tương lai.

Đó cũng chính là cuộc chơi về MarTech mà các doanh nghiệp Việt đang rất cần được cập nhật kiến thức và kỹ năng. Vì lý do này, MMA Global sẽ đăng đàn tổ chức MarTech Vietnam 2022 để mang đến cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp cập nhật kiến thức chuyên sâu, toàn diện cùng những phương pháp ứng dụng MarTech, đồng thời tạo cơ hội networking với hơn 300 chuyên gia đầu ngành. Chương trình còn dành tặng những suất vé VIP cho những C-level đăng ký tham gia trên website chính thức.

Dàn diễn giả danh tiếng cùng những chủ đề được đông đảo doanh nghiệp quan tâm

Với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả hàng đầu từ các công ty quốc tế và trong nước, MarTech Vietnam 2022 sẽ đào sâu nhiều chủ đề mới nhất về ứng dụng MarTech trong thị trường, đảm bảo mang đến cho người tham gia một cái nhìn sâu rộng về MarTech chỉ trong vài giờ ngắn ngủi. Nghị trình đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với 4 phiên thảo luận lớn về những vấn đề đáng chú ý như Phân tích vấn đề cá nhân hoá trong thời đại bảo mật dữ liệu, Vai trò của cá nhân hoá trong việc tăng ROI cho ngành bán lẻ và thương mại điện tử, Thách thức và triển khai MarTech trong ngành BFSI, Tái thiết lập và khởi động với MarTech trong kỷ nguyên tiếp thị hiện đại, Nâng cao hài lòng khách hàng với Ommi-Channel, Xu hướng đổi mới trên toàn cầu và cơ hội trong năm 2022…

Có thể là hình ảnh về 18 người và văn bản

Điểm nhấn nổi trội nhất trong chương trình chính là chủ đề về Ommi-Channel – mô hình tiếp cận đa kênh, được Unilever và BigC trực tiếp chia sẻ. Giữa bối cảnh marketing hiện đại không ngừng thay đổi cùng sự lên ngôi của xu hướng cá nhân hoá trong tiếp thị để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các nhà tiếp thị rất cần phải nghiên cứu và triển khai Ommi-Channel nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Người tham gia sẽ được tìm hiểu về lợi ích nâng cao hài lòng của khách hàng nhờ Ommi-channel qua khả năng mang lại các trải nghiệm tích hợp và tinh gọn cho người tiêu dùng xuyên suốt hành trình, giúp họ dễ dàng tiếp cận và thoả mãn những nhu cầu riêng biệt mọi lúc, mọi nơi. Thương hiệu cũng sẽ nhận được những kết quả vượt trội như quy trình mua bán sản phẩm được rút gọn với trải nghiệm được tối ưu, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tăng kích cầu sản phẩm, tăng chuyển đổi mua hàng, dẫn đến tăng doanh thu mà không cần đầu tư nhiều vào các kênh truyền thống. Không những thế, các dịch vụ hậu mãi cũng được nâng cao, giúp cải thiện review về sản phẩm cũng như tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại. Những vấn đề nổi cộm này sẽ được thảo luận chi tiết để giúp các thương hiệu thành công trong việc nâng cao hài lòng và cá nhân hoá trải nghiệm người dùng thời nay.

Bên cạnh đó, MarTech Vietnam 2022 còn là nơi hiếm có để người tham gia được kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ trong phiên networking đặc biệt với sự góp mặt của hơn 300 chuyên gia trong và ngoài nước. Họ là các nhà quản lý cấp cao, nhà điều hành marketing ở các tập đoàn, thương hiệu lớn như Abbott, Unilever, Heineken, Grab…, các nền tảng số hàng đầu như Google, Tiktok, Meta…, các đơn vị quảng cáo, truyền thông và tiếp thị số uy tín như Ogilvy, Dentsu, Mindshare…

Cơ hội hiểu sâu về MarTech trong tháng 4 này

MarTech Vietnam 2022 không chỉ là một sự kiện về kiến thức chuyên ngành quan trọng về MarTech và cơ hội lắng nghe những chia sẻ, bài học quý báu từ những người dẫn đầu trong bối cảnh tiếp thị hiện đại đầy biến chuyển, mà còn có giá trị với cộng đồng tiếp thị, truyền thông và các nhà lãnh đạo, quản lý cùng các chuyên gia đầu ngành.

Hội nghị sẽ rất thích hợp cho các vị trí cấp cao về tiếp thị như Chief Marketing Officer, VP/AVP – Marketing/Digital, Senior Marketing Manager, Digital Marketing Manager. CIO/CTO… Với danh sách hơn 300 chuyên gia và các chủ đề trọng yếu của MarTech, chắc chắn đây là một trong những sự kiện ngành tiếp thị hiện đại lớn nhất không thể bỏ qua của năm 2022.

MarTech Vietnam 2022 sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers vào duy nhất một ngày 28.04.2022. Đặc biệt, chương trình dành tặng 50 vé VIP cho các C-level để lại thông tin đăng ký tại website. Hãy nhanh tay giành lấy cơ hội tuyệt vời này và theo dõi những thông tin, chủ đề về hội nghị trên fanpage MMA Vietnam trong thời gian tới!

𝐌𝐀𝐑𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟐

📆 Thời gian: 13H ngày 28.04.2022

📍 Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers