Haravan vinh dự đồng hành cùng Đại hội Ra mắt "Cấy Nền Thời Trang"

Haravan vinh dự đồng hành cùng Đại hội Ra mắt

Haravan vinh dự đồng hành cùng Đại hội Ra mắt Cấy Nền Thời Trang với chủ đề "HƯỚNG ĐI MỚI - KIẾN TẠO NỘI LỰC THỜI TRANG VIỆT", mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái gồm 3 lõi lớn trong ngành thời trang là: Nghiên cứu R&D, Sản xuất và Thương mại - Marketing để bảo trợ uy tín cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang Việt vừa và nhỏ tại Việt Nam với tinh thần bình đẳng, cùng nhau hỗ trợ và phát triển. Gia tăng nội lưc cho nhau dựa trên những hoạt động chia sẻ, hỗ trợ đồng hành, kết nối hợp tác!

1. Thời trang Việt - Trong nguy có cơ!

Đâu là cơ hội và đâu là thách thức với thời trang Việt Nam?

Đâu là cơ hội và đâu là thách thức với thời trang Việt Nam?

Đại dịch COVID-19 trên toàn cầu kéo dài trong hơn ba năm qua khiến người tiêu dùng trên thế giới cũng như tại Việt Nam hình thành nhiều thói quen mua sắm thực tế hơn, hướng đến việc ‘thắt lưng buộc bụng’ hơn. Nhất là thời điểm hiện tại khi mà tình hình mua sắm vẫn còn nguội lạnh, sức mua chưa thấy sự hồi phục.
Nhưng với nhà báo Vũ Kim Hạnh thì sâu xa nhu cầu làm đẹp không vì thế mà suy giảm. Họ chỉ chuyển sang thói quen thực tập lối sống ‘bền vững’ nhiều hơn. Quan trọng phải tìm ra "cái chốt" thì dù khó khăn đến đâu cũng sẽ vượt qua được!
Trong những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bắt đầu chuyển sang sản xuất các sản phẩm bền vững và đẩy mạnh các hoạt động tái chế, để giảm thiểu tác động tiêu cực của ngành công nghiệp này đến môi trường. 
Cô Hạnh nhấn mạnh giá trị quan trọng nhất chinh phục thị trường hiện nay là sự chấp nhận của người tiêu dùng dưới góc độ "đáng tiền". Người tiêu dùng bỏ tiền ra mua sản phẩm phải thấy sản phẩm đó xứng đáng đồng tiền họ bỏ ra, từ chất lượng đến đẳng cấp, phải xứng tầm con người cá nhân của họ, trong đó nổi bật vị thế xã hội, tính thức thời, có sang trọng, có nhân văn…
Về tương lai của ngành thời trang, có thể dự đoán thêm sự phát triển của công nghệ cũng sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến cách thức sản xuất và tiếp cận thị trường của các thương hiệu thời trang. 
Theo Báo cáo thị trường Thời trang Việt Nam 2022 của công ty nghiên cứu thị trường Q&Me, thị trường thời trang Việt Nam đang có tiềm năng phát triển lớn và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 
Tuy nhiên, để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và phát triển bền vững, ngành thời trang Việt Nam cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, tăng cường đào tạo nhân lực, quản lý bản quyền và chống giả mạo thương hiệu, và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Đâu là cơ hội và đâu là thách thức với thời trang Việt Nam? Biết nắm bắt cơ hội và vượt khó sẽ giúp bạn mở ra hướng đi mới thành công.

2. Dàn diễn giả cực xịn xuất hiện tại Đại hội Cấy Nền Thời Trang

Dàn diễn giả cực xịn xuất hiện tại Đại hội Cấy Nền Thời Trang

Dàn diễn giả cực xịn xuất hiện tại Đại hội Cấy Nền Thời Trang

Giáo sư Phan Văn Trường, Nhà Báo Vũ Kim Hạnh cùng các anh chị lãnh đạo của những thương hiệu tên tuổi trong thị trường Việt như FASLINK, LEVENTS, 5S FASHION, BEN&TOD, GUMAC,... sẽ cùng có mặt tại sự kiện “Hướng đi mới - Kiến tạo nội lực thời trang Việt” với 2 phiên thảo luận như:

PHẦN 1: TALKSHOW “CƠ HỘI NÀO CHO THỜI TRANG VIỆT?"

Các diễn giả:

  1. Giáo sư Phan Văn Trường, sáng lập HST Cấy Nền.
  2. Nhà báo Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh Nhân Việt Nam Chất Lượng Cao.
  3. Ms. Trần Hoàng Phú Xuân, CEO Faslink Group.
  4. MC. Đỗ Phương Thảo, Đồng chủ nhiệm Cấy Nền Ẩm Thực - Founder Đại Sứ Việt Nam Tương Lai.

Các diễn giả sẽ phác họa bức tranh chung của ngành thời trang Việt Nam. Một hiện tại - một tương lai, hướng về những cơ hội của ngành thời trang: Thời trang Việt cần làm gì CÙNG NHAU để có thể cạnh tranh với các nhãn hàng thời trang quốc tế trong thị trường Việt Nam, đồng thời vươn ra thế giới? Liệu rằng Thời trang truyền thống có thể đóng góp được điều gì trong việc tạo dựng nên thương hiệu quốc gia? Và các doanh nghiệp thời trang Việt có đủ khả năng để cùng nhau dẫn đầu xu hướng, chủ động tạo ra trào lưu thời trang mới trong tương lai?  

PHẦN 2: TALKSHOW “KIẾN TẠO NỘI LỰC THỜI TRANG VIỆT”

Các diễn giả:

  1. Anh Nguyễn Trung Bá Thức, Founder Levents.
  2. Anh Nguyễn Quang Huy, Founder 5S Fashion.

Là người nắm giữ vị trí chủ chốt, quyết định tính sống còn và sự phát triển của một thương hiệu, các anh chị CEO đã làm gì để dẫn dắt thương hiệu của mình đi qua giai đoạn kinh tế khủng hoảng như hiện nay? Chủ đề xoay quanh các “case study” thực tế, chỉ rõ những điều vẫn còn bất cập trong ngành thời trang Việt, gây sự cản trở cho những thương hiệu có thể phát triển một cách bền vững. Chúng ta sẽ được học từ chính những kinh nghiệm xương máu của những người đi trước và cùng nhau đi tìm lời giải cho bài toán sẽ làm gì để cùng nhau đưa thời trang Việt lên tầm cao mới?

3. Những lý do bạn không thể bỏ lỡ "Cấy nền thời trang"!

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ "Cấy nền thời trang"

Thứ nhất, năm nay có lẽ là năm khó khăn nhất với đa số những anh chị làm thời trang, nhất là thời điểm hiện tại khi mà sức mua chưa thấy sự hồi phục.
Mỗi doanh nghiệp thời trang Việt (phần lớn là SME) nếu vận hành đơn lẻ, sẽ thiếu những nguồn lực lõi (nhân lực, hệ thống, kiến thức, tài chính, kỹ năng, truyền thông thương hiệu) và giảm đi lợi thế cạnh tranh ngay trên sân nhà đối với các thương hiệu thời trang ngoại.
Giữa lúc khó khăn như thế này chúng ta sẽ làm gì để có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn này đây đồng thời làm như thế nào tạo dựng được bệ phóng cho tương lai?


Thứ hai là thật may mắn khi được Thầy Phan Văn Trường, người Thầy kính mến đã gợi ý cho chúng mình: Chúng ta hãy ra mắt Cấy Nền Thời Trang đi..
Thầy chia sẻ rằng hình thái, hình dáng của xã hội nó duyên dáng, hạnh phúc thì đó là thời trang. Thế thì chúng ta phải có một Đại hội về thời trang để chúng ta trao đổi với nhau xem thử chúng ta có hiểu thời trang như nhau không? Chúng ta có muốn làm thời trang hay không? Và chúng ta làm thời trang để làm gì? Để giúp cho xã hội đẹp hơn? Yêu nghệ thuật hơn? Hay để làm gì?
Nhờ có sự trợ duyên từ thầy Trường, từ hệ sinh thái Cấy Nền nên nhân duyên đã đủ để ra mắt Cấy Nền Thời Trang vào ngày 10.11 sắp tới. Với sự góp mặt đặc biệt của Giáo sư Phan Văn Trường, Nhà báo Vũ Kim Hạnh cùng các anh chị lãnh đạo của những thương hiệu tên tuổi trong thị trường Việt như FASLINK, LEVENTS, 5S FASHION, BEN&TOD, GUMAC,… sẽ cùng có mặt tại sự kiện.


Cuối cùng, cũng là lí do lớn nhất ra đời Cấy Nền Thời Trang là mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái gồm 3 lõi lớn trong ngành thời trang là nghiên cứu R&D, Sản xuất và Thương mại - Marketing để bảo trợ uy tín cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang Việt vừa và nhỏ tại Việt Nam với tinh thần bình đẳng, cùng nhau đổi mới và phát triển. Gia tăng nội lực cho nhau dựa trên sự tương trợ, kết nối hợp tác để tối ưu chi phí cũng như tạo ra những sức mạnh cộng hưởng trên thị trường nước nhà, và cùng nhau bước lên chiếc thuyền lớn để đi ra thị trường nước ngoài.
Cấy Nền Thời Trang thật sự vô cùng biết ơn những anh em trong ngành đã luôn động viên ủng hộ cho chúng mình trong dự án cộng đồng này. Rất ngưỡng mộ tinh thần và tài năng của các bạn, của những con người đầy nội lực và kiên cường để chèo lái doanh nghiệp của mình. Phía trước còn rất nhiều khó khăn nhưng tin là nếu chúng ta đồng lòng thì khó mấy cũng qua mà thôi.
Đây là sân chơi lớn quy tụ tất cả những doanh nghiệp đang nuôi dưỡng khát vọng tạo nên những bước đột phá lớn cho ngành. Là ngôi nhà dành cho những ai yêu mến thời trang, cho những ai đang khởi nghiệp thời trang không kể lớn nhỏ, những ai quan tâm và muốn đóng góp cho ngành. Cấy Nền Thời Trang rất cần sự đồng hành, chung tay góp sức và hưởng ứng từ tất cả mọi người để cùng nhau tìm ra Hướng đi mới - Kiến tạo nội lực cho thời trang Việt.


Thông tin chương trình:
ĐẠI HỘI RA MẮT CẤY NỀN THỜI TRANG  
CHỦ ĐỀ: HƯỚNG ĐI MỚI - KIẾN TẠO NỘI LỰC THỜI TRANG VIỆT 

- Thời gian: 8h00 - 18h00 | Thứ Sáu, ngày 10/11/2023
- Địa điểm: Capella Park View (Phú Nhuận - HCM)
- Đăng ký tham dự: https://tinyurl.com/CaynenThoitrang