Cùng Haravan “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt

Cùng Haravan “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt

️Để bắt kịp các xu hướng thời đại, hướng tới mục tiêu xây dựng một nền kinh tế Xanh, các ngành công nghiệp dệt may và Thời trang Việt cần tìm ra những giải pháp sáng tạo để thúc đẩy phát triển. Do đó, để tiếp sức Thương hiệu Thời trang Việt trên hành trình phát triển bền vững, Texfuture Vietnam và Haravan phối hợp tổ chức buổi Workshop “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt, nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vải cao cấp - Texfuture Việt Nam. 

Khám phá chủ đề: “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt

Trước sự phát triển của nền công nghiệp số, các doanh nghiệp dệt may và các  chủ Thời trang Local Brands Việt Nam cần có sự chuyển mình để đóng góp cho sự phát triển bền vững toàn ngành. Chúng ta cần tiếp cận nhiều hơn các nguồn nguyên liệu vải khác nhau và áp dụng công nghệ mới, thân thiện môi trường theo xu hướng Thời trang Xanh và bền vững. 

Do đó, để tiếp sức cho các thương hiệu Việt tự tin định vị Thương hiệu, Haravan đã phối hợp cùng Texfuture Việt Nam đã tổ chức buổi Workshop “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt. Workshop nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vải cao cấp - Texfuture Việt Nam mùa Thu Đông 2023. 

Mục tiêu mà buổi workshop hướng đến nhằm giúp các Quý doanh nghiệp tham dự khám phá thêm nhiều cách tăng trưởng hiện đại đưa thương hiệu định vị và nâng tầm vị thế trong thời đại số hóa như ngày nay. Từ đó, giúp Các chủ thương hiệu Thời trang, ngành công nghệ dệt may chuyển mình tăng trưởng.

Workshop “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands nằm trong khuôn khổ triển lãm Texfuture 2023 

✨ Workshop diễn ra vào ngày 𝟐𝟐.𝟎𝟗.𝟐𝟎𝟐𝟑 | 𝟗:𝟎𝟎 - 𝟏𝟏:𝟑𝟎 nằm trong khuôn khổ của Triển lãm quốc tế Vải cao cấp Texfuture Việt Nam 2023, được các diễn giả chia sẻ những chủ đề hấp dẫn như:

☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟏. Phủ rộng thương hiệu Thời trang Việt với Video ngắn trên đa nền tảng của Social
𝐌𝐫. 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 - Founder | Nhân Nguyễn Sharing
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟐. Tăng trưởng doanh thu với Social Commerce mùa Mega Sales
𝐌𝐬. 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 𝐏𝐡𝐚̣𝐦 - Social Commerce Marketing | Haravan
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟑. Chiến thuật bán hàng hiệu quả cho Local Brands trên sàn Thương mại điện tử
𝐌𝐫. 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 - Ecommerce Manager | Lemon Digital
☄️ 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐜 𝟒. Ứng dụng AI trong Công nghệ và vận hành bán lẻ
𝐌𝐫. 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐓𝐮𝐚̂́𝐧 - Founder & CEO | Transform Group

🔥 𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖 🔥: Tiếp sức xây dựng thương hiệu thời trang Việt
Với sự chia sẻ của các diễn giả trên và khách mời: 𝐌𝐬. 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝑯𝒐𝒂̀𝒊 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 𝐋𝐚𝐧 - CMO | Coolmate

️🎯𝐓𝐞𝐱𝐟𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟑 - một trong điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp, đơn vị sản xuất/gia công ngành may mặc và các Local Brand thời trang,.. đang tìm nguồn cung vải, nguyên liệu vải cao cấp, vải ứng dụng, phụ liệu, phụ kiện thời trang. Và là nơi kết nối những ý tưởng, mục tiêu vì một tương lai Xanh cho thị trường Thời trang Việt bền vững. Chương trình dự kiến thu hút:

  • 𝟭𝟬.𝟬𝟬𝟬+ Lượt khách tham dự
  • 𝟯𝟬𝟬+  Đơn vị tham gia triển lãm trong nước và quốc tế
  • 𝟮.𝟬𝟬𝟬+ Mẫu vải cao cấp 
  • 𝟯𝟬+ Chuyên gia và diễn giả có tầm ảnh hưởng trong ngành là tiến sĩ, thạc sĩ, chủ doanh nghiệp,....đến từ khắp nơi trên thế giới 
  • 𝟯.𝟱𝟬𝟬 𝗺² Không gian triển lãm xanh (gross)
  • 𝟏𝟎𝟎+ 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 thuộc ngành dệt may và công nghệ hỗ trợ ngành dệt, thời trang phát triển. 

Hãy trở thành mắt xích trong hệ sinh thái dệt may và Thời trang bền vững cùng Haravan ngay hôm nay. 

 

Topic 1: Phủ rộng thương hiệu với Video ngắn trên đa nền tảng Social 

Diễn ra vào ngày 22.09.2023 | 9:00 - 11:30 trong khuôn khổ Diễn đàn & Triển lãm quốc tế vải cao cấp Texfuture Việt Nam 2023.

Với sự chia sẻ của Mr. Nhân Nguyễn, Founder Nhân Nguyễn Sharing: Anh có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, thông qua các chiến dịch livestream trên các Social Commerce, anh đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp, đối tác tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. 

Hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta nhiều kiến thức hay và kinh nghiệm thực chiến độc đáo:
✅ Xu hướng xây dựng video và sức mạnh của nền tảng MXH trong quảng bá thương hiệu.
✅ Hướng dẫn cách tạo nội dung hấp dẫn và phù hợp với người dùng.
✅ Cách tương tác và tạo sự kết nối giúp video có nhiều tương tác tích cực.
✅ Chiến lược phân phối video để đạt được hiệu quả tốt nhất cho thương hiệu bạn.

💼🤝 Hãy đăng ký ngay cùng Haravan để không bỏ lỡ cơ hội học hỏi và tận dụng tiềm năng Short-Video trong việc phát triển thương hiệu trên đa nền tảng Social cho Local Brand nhé !

 

Topic 2: Tăng trưởng doanh thu với Social Commerce mùa Mega Sales

Social Commerce hiện đang trở thành nguồn lợi nhuận vô tận cho các doanh nghiệp. Bằng cách tận dụng sự phổ biến của mạng xã hội và sự lan truyền thông tin nhanh chóng, Social Commerce cho phép bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả. Vậy làm thế nào để Doanh nghiệp bạn tăng trưởng doanh thu bán hàng trong mùa Mega Sales sắp tới? 

Với phần chia sẻ của Ms. Ngân Phạm - Social Commerce Marketing | Haravan. Hứa hẹn mang đến nhiều thông tin bổ ích để các doanh nghiệp áp dụng ngay trong các mùa Mega Sales tới qua các nội dung hấp dẫn như:  

  • Nắm bắt xu hướng hành vi mua sắm người dùng qua nền tảng Livestream 
  • Tháo gỡ khó khăn thường mắc khi triển khai Livestream cho các doanh nghiệp 
  • Đề ra các Giải pháp tăng trưởng bứt phá doanh thu bán hàng với công cụ chốt đơn Facebook Livestream của Haravan. 
  • Case study từ các Local Brand triển khai thành công

 

Topic 3: Chiến thuật bán hàng hiệu quả cho Local Brands trên sàn thương mại điện tử

🛍️💥 Bạn đang kinh doanh Thời trang Local Brands, muốn tăng trưởng doanh số bán hàng trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada và TikTok Shop? Nhưng vẫn còn đang loay hoay tìm chiến lược 💪🚀
Workshop “Vượt vũ môn” - Empower Local Brands - Tiếp sức thương hiệu Việt với phần chia sẻ của Mr. Phát Nguyễn -  Ecommerce Manager | Lemon Digital sẽ đem đến cho bạn về chiến lược kinh doanh hấp dẫn có thể áp dụng ngay để tăng trưởng doanh số bán hàng. 

Với kinh nghiệm chạy các Case Study bán hàng trên sàn TMĐT cho các Local Brands lớn như Shondo, Blazy, TiQi Jeans,.. Mr.Phát sẽ chia sẻ kinh nghiẹm thực chiến xây dựng chiến dịch bán hàng trên sàn TMĐT:

  • Lập kế hoạch chiến lược bán hàng trên sàn Shopee, Lazada, TikTok Shop,...  
  • Lập kế hoạch Marketing và chiến lược giảm giá sản phẩm cho chiến dịch mega sale và D-Day. 
  • Các hình thức Chạy quảng cáo nội - ngoại sàn tối ưu hiệu quả cho các ngày mega sale, D-Day
  • Các chỉ số hiệu quả chiến dịch cần theo dõi và đo lường hiệu quả. 
  • Case study từ các Local Brand triển khai thành công

 

Topic 4: Ứng dụng AI trong công nghệ và vận hành bán lẻ 

🔥 Trong bối cảnh tình hình kinh tế chậm tăng trưởng, các doanh nghiệp cần có chiến lược tối ưu nguồn lực, nhân sự, quy trình,.. trong kinh doanh và vận hành. Việc AI phát triển nhằm hỗ trợ rất nhiều, có thể thay thế cho những việc lặp đi lặp lại, để nhân sự có thể tập trung vào việc xây dựng chiến lược và kết nối hợp tác nhiều hơn. 

Vì thế, vô hình đặt ra một thách thức lớn cho các nhà bán hàng, doanh nghiệp cần phải có sự chuyển đổi để tối ưu vận hành và nguồn nhân lực, nâng cao hiệu suất bằng cách sử dụng các công cụ AI hiệu quả. 

💡 Với phần chia của Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn - Founder & CEO | Transform Group - Chuyên gia tư vấn kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng hệ thống quản trị các nhà kinh doanh cho các Doanh nghiệp. 

Hứa hẹn đem đến cho bạn chia sẻ kinh nghiệm thông qua các nội dung như: 

  • Cách ứng dụng công nghệ và AI vào kinh doanh thương mại điện tử, giúp tối ưu nguồn lực và chi phí kinh doanh, vận hành doanh nghiệp.
  • Ứng dụng AI như thế nào để xây dựng và tối ưu kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. 
  • Case study từ các Local Brand triển khai thành công 

📢 Thông qua phần chia sẻ trên, chắc chắn bạn sẽ rút ra cho mình một chiến dịch bán hàng hiệu quả cho thương hiệu Thương hiệu Thời trang Local Brand của bạn trên sàn thương mại điện tử. 

✨✨ Cơ hội không thể bỏ lỡ để các Thương hiệu Local Brands, quý doanh nghiệp SMEs gặp gỡ kết nối các doanh nghiệp dệt may Việt Nam và quốc tế; nơi hội tụ các loại vải cao cấp mang xu hướng và công nghệ mới thân thiện môi trường. Vì một nền kinh tế Xanh bền vững tham gia ngay hôm nay cùng Haravan. 
Link đăng ký: https://texfuture.vn/ 

Thông tin Triển lãm 
⏰ Thời gian:  8h30 - 17h ngày 20 - 22/09/2023
🚩 Địa điểm: Lầu 5, Thisky Hall, số 10 Mai Chí Thọ, Tp.Hồ Chí Minh
🌐 Website: https://texfuture.vn/


#Haravan #TexfutureVietnam #Textile #FallWinter #GoingRecycling #GoingCircular #ComingSoon #Local_Brands #Thời_trang #Fashion #VượtVũMôn #EmpowerLocalBrand #ThờiTrangViệtXanh #BềnVững #Workshop #ThươngHiệuThờiTrang #LocalBrands #eCommerce #ChiếnThuậtBánHàng #ThànhCông