Cùng các chuyên gia hàng đầu về Văn hóa doanh nghiệp đến từ Thế Giới Di Động, Mekong Capital,….tìm lời giải cho bài toán tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp SMES

Cùng các chuyên gia hàng đầu về Văn hóa doanh nghiệp đến từ Thế Giới Di Động, Mekong Capital,….tìm lời giải cho bài toán tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp SMES

Sự kiện “Xây dựng Văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản Chuỗi bán lẻ Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 07/10/2022 tới. Quy tụ những chuyên gia hàng đầu với bề dày kinh nghiệm về Văn hoá doanh nghiệp đến từ THẾ GIỚI DI ĐỘNG, THE COFFEE HOUSE, TIKI, HARAVAN, MEKONG CAPITAL,…. 

Haravan vinh dự đồng hành với sự kiện lần này cùng Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản Chuỗi bán lẻ Việt Nam trong vai trò Đối tác chiến lược. Sự kiện sẽ là điểm hẹn không thể bỏ lỡ dành cho các doanh nghiệp SME đang tìm kiếm bí quyết chiến lược xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Đồng thời khẳng định sức ảnh hưởng của Văn hóa trong công cuộc tăng trưởng và phát triển của Thương hiệu. 

1. Sự kiện đặc biệt về Văn hóa doanh nghiệp dành cho các Thương hiệu SMEs  

“Muốn doanh nghiệp bền vững thì cần phải làm hài lòng khách hàng. Muốn doanh nghiệp phát triển đi lên thì cần phải nuôi dưỡng Văn hoá doanh nghiệp”. Chính nhân tố được xem như “quyền lực mềm” này, khiến doanh nghiệp phải không ngừng linh hoạt đổi mới phương pháp triển khai VHDN và thiết lập kết nối mạnh mẽ với đội ngũ nhân sự, liên tục lắng nghe những mong muốn của họ để đưa ra những chiến lược hợp lý nhất, phối hợp khéo léo giữa “lý và tình” trong quá trình phát triển văn hóa riêng biệt. Để làm được điều này, nhà lãnh đạo cần nắm bắt được các yếu tố then chốt trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp, trải nghiệm sống, năng lực nhìn người, năng lực lãnh đạo, mà quan trọng nhất là khả năng xử lý sự vụ, các kỹ năng mềm, thấu hiểu tâm lý.

Những bí quyết gia tăng giá trị cho đội ngũ này chính là mấu chốt giúp thương hiệu ghi điểm trong mắt khách hàng và tạo cơ sở nền tảng cho bước tiến nhảy vọt trong tương lai. Việc thực sự thấu hiểu ý nghĩa cốt lõi của VHDN và lắng nghe câu chuyện từ những bậc tiền bối đi trước, những người đã từng trực tiếp bắt tay vào hành trình xây dựng VHDN cho những thương hiệu hàng đầu sẽ là nguồn cảm hứng giúp doanh nghiệp vững tin đi theo con đường mình đã lựa chọn. 

Đó cũng chính là sân chơi về Văn hóa mà các doanh nghiệp Việt đang rất cần được chia sẻ và lắng nghe. Chính lý do này, Học viện Khởi nghiệp và Nhân bản Chuỗi bán lẻ Việt Nam đã đặc biệt tổ chức Sự kiện “Xây dựng Văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Nhằm mang đến cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp SME cập nhật cái nhìn tổng quan, toàn diện cùng những phương pháp ứng dụng, triển khai VHDN một cách đúng đắn để không phải “đập đi xây lại” hay rơi vào cảnh “xáo bài chia lại”.

2. Nơi các chuyên gia đầu ngành truyền lửa bằng chính câu chuyện thành công của mình 

 

Với sự góp mặt của các diễn giả là những nhà lãnh đạo, cố vấn hàng đầu đến từ những tập đoàn, công ty danh tiếng phải kể đến như Starbucks, Điện Máy Xanh, Giao hàng nhanh, Tiki, Haravan, Mekong Capital,... Sự kiện năm nay sẽ tập trung đào sâu nhiều chủ đề “nóng” về bài toán nhân sự, đảm bảo mang đến cho người tham gia các insight giá trị và góc nhìn đa chiều chỉ trong vài giờ ngắn ngủi. Buổi chuyên đề sẽ diễn ra với 4 phiên chủ đề chính, qua phần chia sẻ của những khách mời đang được mong chờ nhất: 

1. TỪ ĐỊNH NGHĨA TỚI THỰC HÀNH XÂY DỰNG VHDN

  • Tự tìm được câu trả lời cho riêng mình: Liệu DN tôi có cần thiết xây dựng VHDN vào thời điểm này?
  • Những sai lầm về việc hiểu "Thế nào là VHDN".
  • Quy trình và phương pháp triển khai VHDN ngay lập tức sau sự kiện này.

Speaker: Bà Nguyễn Thị Minh Giang
Nguyên Tổng Giám đốc Nhân Tài & Văn hóa Doanh Nghiệp,
Nguyên thành viên Ban Điều Hành của Mekong Capital
 
2. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - TĂNG TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN

  • Tầm quan trọng và các yếu tốc tác động tới văn hóa doanh nghiệp, hướng đi cho người lãnh đạo trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Case study từ việc quản lý và thực thi xây dựng VHDN cho các công ty chuỗi bán lẻ quốc tế, các tập đoàn,...

Speaker: Bà Bùi Phượng
HRM Công ty Tam Sơn, thuộc Tập đoàn Openasia (Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo...).
 
3. ĐỂ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP "SỐNG" ĐƯỢC TRONG VẬN HÀNH CHUỖI

  • Văn hóa doanh nghiệp gắn với Dịch vụ; Lương thưởng; các chương trình khuyến mãi; Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Lợi ích của Văn hóa doanh nghiệp tới tăng trưởng và tiết kiệm
  • Case study thực tế cách xây dựng văn hóa của các DN vừa và nhỏ tại Việt Nam : TGDD, Điện máy xanh, The Coffee House, Juno, Haravan...

Speaker: Ông Nguyễn Duy Linh
Phó Tổng Điện Máy Xanh /TGDĐ; Founder Seedcom (The Coffee House, Juno, Haravan, Giaohangnhanh.vn, KiotViet, ...).
 
4. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - TĂNG TRƯỞNG VÀ TIẾT KIỆM

  • Chia sẻ về lợi ích của Văn hóa doanh nghiệp từ các Case study là các công ty đang cố vấn và đồng hành.
  • Cùng các diễn giả giải đáp các thắc mắc về quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Host Thích Nhân Chuỗi
HLV Trường Huấn Luyện & Đào Tạo Bán Lẻ Việt Nam - Hơn 13 năm kinh nghiệm Quản trị Tổ chức chuỗi - Quản trị con người - Chiến lược tăng trưởng chuỗi.

3. Cơ hội hiểu sâu về Văn hóa doanh nghiệp trong tháng 10 này

“Xây dựng Văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” không chỉ là một sự kiện về kiến thức quan trọng về Văn hóa đội ngũ và cơ hội lắng nghe những chia sẻ, bài học quý báu từ những người từng trải và trực tiếp xây dựng Văn hóa doanh nghiệp cho các công ty dẫn đầu ngành bán lẻ, mà còn có giá trị kết nối với cộng đồng doanh nghiệp SME, truyền thông, các nhà lãnh đạo, quản lý cùng các chuyên gia đầu ngành.

Hội nghị sẽ là điểm đến thích hợp cho các vị trí cấp cao như Founder, CEO & nhân sự Key các DN quy mô vừa và nhỏ; Founder, CEO & quản lý của các công ty bán lẻ Online; Founder, CEO & quản lý trong lĩnh vực Bán lẻ hiện đại (Chuỗi)… Với danh sách tham dự là những chuyên gia và các chủ đề trọng yếu về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, chắc chắn đây là một trong những sự kiện về Văn hóa dành cho doanh nghiệp quan trọng không thể bỏ qua của năm 2022.

Sự kiện “Xây dựng Văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp SME” sẽ được tổ chức tại Tầng 2, Star Galaxy - 87 Láng Hạ vào duy nhất một ngày 07.10.2022. Hãy nhanh tay giành lấy cơ hội tuyệt vời này và theo dõi những thông tin, chủ đề về hội nghị trên website và fanpage của Học viện Nhân bản trong thời gian tới!

Thông tin chi tiết về sự kiện: 
- Thời gian: 14h đến 17h - Thứ 6 ngày 07/10/2022
- Địa điểm: Tầng 2, nhà hát Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Đường đến sự kiện: https://g.page/stargalaxyconvention 
- Chi tiết sự kiện tham khảo tại: event.donggoinhanchuoi.edu.vn/vhdn-smes