CEO & CMO SUMMIT 2022: Hội nghị các nhà tiếp thị lớn nhất Việt Nam

CEO & CMO SUMMIT 2022: Hội nghị các nhà tiếp thị lớn nhất Việt Nam

CEO & CMO Summit 2022  là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018, CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của Hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Diễn đàn lớn nhất về Modern Marketing cho các nhãn hàng

Trong thời điểm khi đại dịch COVID-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Thảo luận bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020

Vậy các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay? CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity,... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing,...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Những diễn giả đầu tiên của sự kiện CEO&CMO SUMMIT 2022

Danh sách các diễn giả khách mời bao gồm các nhà lãnh đạo đến từ các công ty dẫn đầu ngành, những chuyên gia đã và đang xây dựng thành công lợi thế cạnh tranh cho mình trong môi trường kinh doanh khốc liệt: Grab, Nestle, Mondelez, Baemin, Coca-Cola, PNJ…. Về phía các nhà quảng cáo, Google, Meta và TikTok sẽ đem đến những công cụ bổ ích và insights mới nhất với các chủ đề như: Cách nhãn hàng tạo sự khác biệt với kênh Youtube Connected TV, Cách chiến thắng người tiêu dùng trong thời kỳ hậu Covid, Đo lường mức độ tăng trưởng dài hạn của thương hiệu trong thời đại số, Marketing trong thời đại giải trí.

Các nhãn hàng cũng sẽ được tiếp cận từng bước những báo cáo mới nhất do MMA Global thực hiện, từ đó có được cái nhìn tổng quan và đa chiều về Modern Marketing trong nước và thế giới thời gian qua.

Sự kiện cấp cao của ngành tiếp thị không thể bỏ qua trong năm 2022

CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual. Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM và Hà Nội. 

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức offline tại TP.HCM và Hà Nội

Đến với Hội nghị năm nay, người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường. 

Đặc biệt, người tham dự sẽ được gặp gỡ trực tiếp với hàng trăm nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thuộc các ngành nghề khác nhau: Meta, Google, Grab, Tiktok, Kimberly Clark, Unilever, Abbott, Suntory Pepsico,.... Đây là cơ hội để liên kết, phát triển quan hệ dành cho các doanh nghiệp mới tham gia vào hệ sinh thái Modern Marketing lớn nhất nội địa, từ đó thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác, tạo dựng cơ hội kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới các nhà tiếp thị Việt Nam. 

CEO & CMO Summit là dịp để các lãnh đạo doanh nghiệp kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển

Được tổ chức bởi MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên, đại diện cho đa phần hệ sinh thái Modern Marketing, CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1,000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như CEO & CMO Summit.

Nơi các chuyên gia đầu ngành chia sẻ những thông tin thị trường giá trị nhất

Với sự góp mặt của các diễn giả là những nhà lãnh đạo, chuyên gia đến từ các công ty công nghệ, nhãn hàng hàng đầu thế giới, Hội nghị thượng đỉnh năm nay sẽ tập trung thảo luận về những chủ đề “nóng” nhất của ngành, cung cấp cho doanh nghiệp tham dự các insight giá trị và góc nhìn đa chiều về ngành Marketing. Tiêu biểu, những khách mời đang được mong chờ nhất tại CEO & CMO Summit 2022 có thể kể đến như:

Google: “Ông lớn” công nghệ sẽ luận bàn về cách thức doanh nghiệp có thể chiến thắng trái tim khách hàng trong thời kì hậu Covid. Khi hành vi tiêu dùng đang thay đổi với tốc độ chưa từng thấy, liệu E-Commerce có còn tiếp tục phát triển và là trụ cột chiến lược của doanh nghiệp trong tương lai? Google sẽ trả lời câu hỏi cấp bách này và cung cấp những giải pháp và “best practices” để mở khoá tiềm năng E-commerce tại Việt Nam.

Youtube: Dưới sự phát triển của công nghệ, Smart TV trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của gia đình, và bên cạnh đó, số lượng người xem video được kết nối với TV cũng tăng lên không kém. Đến với sự kiện CEO & CMO Summit năm nay, đại diện từ phía Youtube sẽ chia sẻ 4 điều mà họ đã đúc kết được về Connected TV tại thị trường Việt Nam.

Meta: Làm thế nào để cân bằng việc xây dựng thương hiệu và các hoạt động dựa trên hiệu suất (performance-based) để phát triển thương hiệu một cách tốt nhất? Đại diện từ Meta và đối tác Kantar sẽ chia sẻ những insights từ nghiên cứu mới nhất về Hiệu quả Tiếp thị và các chiến lược để xây dựng thương hiệu thành công trên nền tảng của Meta.  

TikTok: Với gần 40 triệu người dùng trên 18 tuổi tại Việt Nam, nền tảng mạng xã hội video âm nhạc TikTok hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin cực kì hữu ích tại Hội nghị năm nay với chủ đề “Kỉ nguyên mới của ngành giải trí đã bắt đầu trên TikTok”. 

Danh sách diễn giả của CEO & CMO Summit 2022 còn có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành từ các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Unilever, Coca-Cola, Shopee, Baemin, Nestlé, Cốc Cốc, Sanofi,... Ngoài ra, người tham gia sẽ được lắng nghe trực tiếp những phiên thảo luận giữa những chuyên gia Marketing như Ogilvy, PNJ, MGID,..., từ đó rút ra được những bài học, kinh nghiệm đắt giá được đúc kết ngay tại sự kiện.

Haravan vinh dự góp mặt cùng tham gia thảo luận tại sự kiện  CEO & CMO Summit 2022

Một trong các chủ đề xoay quanh Modern Marketing là Customer Experience, trải nghiệm của khách hàng trong hành trình mua hàng. Khi trải nghiệm mua sắm của khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng, Customer Experience liệu có phải là một chiến lược cốt lõi mà các nhà lãnh đạo và nhà tiếp thị nên đặt làm trọng tâm trong việc xây dựng kế hoạch tiếp thị? Với sự góp mặt từ đại diện Haravan, Mr. Huỳnh Lâm Hồ: Co-Founder & CEO - Haravan, cùng với một số nhà lãnh đạo doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác,  hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự một phiên thảo luận đầy thú vị, giải đáp câu hỏi liên quan đến chủ đề Customer Experience trong xây dựng chiến lược tiếp thị dưới góc độ lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao. 

Thông tin chi tiết về sự kiện

CEO & CMO Summit 2022 sẽ được tổ chức từ 8:00 – 18:30 ngày 10/6/2022 tại GEM Center, TP.HCM. Tại Hà Nội, Hội nghị sẽ diễn ra từ 13:00 - 18:30 ngày 17/6/2022 tại InterContinental Landmark72.

Để yêu cầu vé mời: https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2022 
Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập: www.mmaglobal.com