Haravan chính thức nâng cấp Harasocial trở thành giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho người bán hàng trên Facebook, Instagram và Livestream

Haravan chính thức nâng cấp Harasocial trở thành giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho người bán hàng trên Facebook, Instagram và Livestream

Tháng 6/2021, Haravan chính thức ra mắt thị trường nền tảng HaraSocial - giải pháp quản lý bán hàng toàn diện trên Facebook, Instagram & Livestream cho nhà bán hàng đang tăng trưởng kinh doanh lên Online, trong bối cảnh Covid-19 vẫn hiện là rào cản phát triển kinh doanh cho bất kì doanh nghiệp truyền thống nào.

Thành công với việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số, thương mại điện tử cho hơn 50.000 doanh nghiệp từ quy mô tập đoàn cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí hộ kinh doanh cá nhân, sau 3 năm phát triển, Haravan vừa tung ra bản nâng cấp HaraSocial với bộ giải pháp bán hàng toàn diện trên Facebook, Instagram & Livestream.

Là đơn vị tiên phong trong xu hướng Social Commerce đang phát triển tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, bộ giải pháp từ Haravan giúp doanh nghiệp bán hàng trên nhiều kênh, nhiều trang mạng xã hội, nhưng quản lý tập trung mọi góc cạnh chỉ tại một nơi duy nhất: từ các hội thoại của khách hàng trên các fanpage/instagram, tối đa hiệu quả chuyển đổi bình luận thành đơn hàng, quản lý khách hàng, sản phẩm, tồn kho, kết nối sẵn các nhà vận chuyển… tất cả chỉ trên một nền tảng, cho đến các tính năng tự động hóa các chiến dịch Marketing bằng trợ lý Chatbot, Referral Marketing, chốt đơn tự động trong bán hàng Livestream. Haravan cũng ghi nhận: Quý 1/2021, số người kinh doanh và các doanh nghiệp chuyển đổi lên online cũng tăng hơn 50% so với Quý 1/2020 và số lượng đơn hàng online qua kênh Social cũng tăng hơn 70%.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Co-Founder & CEO Haravan cho biết: "Hành vi nhắn tin để mua hàng trực tiếp thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook, Instagram, Livestream được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng, HaraSocial sẽ cung cấp cho người kinh doanh online, doanh nghiệp một giải pháp bán hàng toàn diện, giúp dễ dàng chuyển đổi các cuộc trò chuyện thành đơn hàng trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, với một trang quản lý duy nhất. Đồng thời, nhà bán còn có thể dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh khác của việc kinh doanh từ: sản phẩm, tồn kho, đơn hàng và thông tin khách hàng…

Với tính năng trợ lý Chatbot 24/7 sẵn có, còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo, tối đa hiệu suất làm việc của nhân viên chốt đơn…. HaraSocial là một trong những giải pháp cải tiến liên tục của Haravan nhằm hỗ trợ bán hàng tốt hơn nữa trong thời đại chuyển dịch công nghệ liên tục như hiện nay."

Cũng ngay trong đầu tháng 6, tại sự kiện hàng năm lớn nhất của Facebook toàn cầu là F8 2021, giải pháp Harasocial được Facebook App Store lựa chọn trở thành 1 trong 16 đối tác công nghệ đầu tiên trên thế giới trong mảng giải pháp thương mại điện tử, hỗ trợ người kinh doanh online bán hàng hiệu quả trên 4 kênh: Facebook, Messenger, Instagram, Livestream. Haravan cũng là một trong các tên tuổi SAAS (Software as a Service, cung cấp phần mềm như một dịch vụ) được Google, Facebook lựa chọn là một trong các đối tác hợp tác chiến lược về phát triển giải pháp thương mại điện tử trong nhiều năm liên tục từ 2018 cho đến hiện tại.

Haravan chính thức ra mắt Harasocial giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho người bán hàng trên Facebook, Instagram và Livestream - Ảnh 1.

Tại sự kiện Facebook Đông Nam Á

Báo cáo "Digital Consumers of Tomorrow, Here’s Today" của Facebook và Bain & Company (năm 2020) Covid-19 đã đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi kinh doanh trên Online của doanh nghiệp, đặc biệt, khi có hơn 63% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng mua online thay vì đợi đến các đợt khuyến mãi. Việc bán hàng trên online không thể dừng lại ở việc tạo tài khoản, đăng hình sản phẩm, chạy quảng cáo tăng lương tác là sẽ có đơn hàng. Thách thức của nhà bán lẻ mở rộng ra các bài toán như:

  • Liệu nền tảng công nghệ của tôi có đủ nhanh để thích ứng với mọi hành trình tiêu dùng của những người mua hàng khác nhau không?
  • Làm sao tôi quản lý vận hành linh hoạt cơ cấu nội bộ của mình suốt quá trình quản lý sản phẩm, tồn kho, vận chuyển, đơn hàng, marketing mà không ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng trên online?
  • Và cuối cùng, làm cách nào để duy trì toàn bộ trải nghiệm của người tiêu dùng, nhưng vẫn đảm bảo cạnh tranh về giá và duy trì lợi nhuận?

Khác với các mô hình bán hàng truyền thống, khi lên online, lúc đầu khách hàng bị thu hút bởi fanpage, instagram, buổi công chiếu livestream, nhưng sau đó, có đến 85% khách hàng sẵn sàng bỏ đi do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn bán hàng (Theo nghiên cứu của VoiceMedia). Bất kể hành vi của người tiêu dùng tiếp tục thay đổi như thế nào, các nhà bán lẻ đều phải chuẩn bị một giải pháp công nghệ có thể chuyển đổi nhanh gọn, hiệu quả, toàn diện, đón đầu xu thế mới. Từ người nông dân bán trái cây cho đến các tập đoàn lớn, Livestream & tương tác qua tin nhắn social không còn là một lựa chọn, mà là một nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Livestream để giới thiệu sản phẩm và bán hàng, và chatbot tương tác liên tục qua tin nhắn sẽ là công cụ hiệu quả giữ chân khách và chuyển đổi ra doanh thu.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc điều hành Hiệp Hội Mobile Marketing Việt Nam, kiêm nhà sáng lập thương hiệu nữ trang Kya Jewel chia sẻ : "Với hành vi mua sắm đa kênh online của người tiêu dùng hiện tại, quản trị khách hàng đa nền tảng là thách thức không chỉ của riêng tôi mà còn đội ngũ bán hàng, Marketing, vận hành, giao nhận, chăm sóc. Khách hôm nay lên website đặt mua nhưng ngày mai có thể ra Facebook Messenger, instagram hỏi tình trạng đơn hàng. Không chỉ cung cấp giải pháp Website, HaraSocial của Haravan là giải pháp quản lý bán hàng nhiều kênh Social Commerce hiệu quả cho người kinh doanh, giúp người nhân viên chốt đơn và livestream dễ dàng quản lý hàng ngàn tin nhắn, bình luận mỗi ngày, giảm tối đa việc bỏ sót khách hàng. Ở góc độ là nhà quản lý, tôi vẫn dễ dàng nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên chốt đơn, doanh số bán hàng, hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo online chỉ trên một chiếc điện thoại".

"Dù doanh nghiệp lớn hay chủ shop nhỏ, cá nhân nào cũng có thể bán hàng trên Facebook, instagram hay livestream. Thời đại mọi thứ đều dễ dàng tiếp cận, thì bản thân thương hiệu cũng càng phải biết tận dụng mọi cơ hội tiếp xúc với khách hàng online ngay trong mùa Covid như hiện tại. Để bán hàng hiệu quả và tối đa chuyển đổi đơn hàng trên livestream, với hàng trăm, hàng ngàn bình luận cùng lúc, bằng HaraSocial, nhà bán hàng

sẽ không còn bỏ sót bất kỳ bình luận hay cơ hội bán nào với chatbot chốt đơn tự động hàng loạt trong LiveStream mà không cần thêm 5-7 nhân viên trực chat như trước, hệ thống còn giúp tự động ẩn bình luận chống kẻ gian cướp khách, hoặc ẩn các bình luận phản cảm. Nếu khách hàng quên chưa chốt đơn trong buổi livestream, trợ lý chatbot sẵn có cũng được thiết lập để nhắc nhở khách hàng theo kịch bản và thời gian đã định trước " - Ông Hồ cho biết thêm.

Hiện tại, Haravan mong muốn đồng hành cùng người kinh doanh chuyển đổi số nhanh, thêm kênh bán hàng hiệu quả hỗ hỗ trợ đăng kí ngay giải pháp này với giá ưu đãi chỉ 3 triệu VNĐ cho 6 tháng sử dụng, từ ngày 10.6.2021 - 30.6.2021".

Link chi tiết giải pháp HaraSocial tham khảo: harasocial.com

Haravan chính thức ra mắt Harasocial giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho người bán hàng trên Facebook, Instagram và Livestream - Ảnh 2.

Nguồn: Cafebiz.vn

Bài viết liên quan