Chương trình 10p cập nhật - Kinh doanh online dễ thất bại nếu thiếu vốn, yếu kĩ năng công nghệ

Chương trình 10p cập nhật - Kinh doanh online dễ thất bại nếu thiếu vốn, yếu kĩ năng công nghệ

Kinh doanh online không chỉ cần 1 số vốn nhất định mà người kinh doanh cần hiểu biết nhất định về công nghệ, Việc quản lí đơn hàng khách hàng ,...Làm thế nào có 1 website bán hàng hiệu quả.

Theo các chuyên gia kinh doanh online sẽ cón phát triển trong những năm sắp tới hiện đã có 700.000 nghìn người đang kinh doanh online ở Việt Nam tuy nhiên không dễ thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Nhưng các chuyên gia cũng cho biết xu hương khởi nghiệp kinh doanh online vẫn sẽ là xu hướng trong những năm sắp tơi. Nhưng để thành công ngoài nhiều yếu tố về vốn, kĩ năng, thời cơ,…còn cần phải trang bị những kỹ năng về công nghệ, những công cụ hỗ trợ người kinh doanh trên trực tuyến.

Haravan ra đời là một giải pháp cho xu thế phát triển TMĐT như hiện nay: Với Haravan, không cần biết lập trình, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình 1 Website bán hàng chuyên nghiệp thật đơn giản và hiệu quả.



Dùng thử Website Haravan miễn phí tại: https://www.haravan.com/?hchan=vtc1
Dùng thử công cụ bán hàng qua Facebook: https://www.haravan.com/harapage/?hchan=vtc1

 

Về Haravan

Haravan.com là nền tảng thương mại điện tử giúp tất cả mọi người nhanh chóng tạo một website bán hàng và các tiện ích đi kèm khác phục vụ việc mua bán trực tuyến. Với Haravan, người kinh doanh chỉ cần tập trung vào nguồn hàng và buôn bán, tất cả hoạt động như giao nhận hàng hoá – marketing – thiết kế/chăm sóc/bảo trì website và chăm sóc khách hàng đã có Haravan và các đối tác thực hiện với chi phí hợp lý.

Haravan.com hiện nay đã liên kết với các marketplaces như Adayroi, Sendo, Zalora,… tạo điều kiện cho các chủ shop tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí và thời gian tiết kiệm ở mức tối đa. Theo đó, Haravan sẽ triển khai cho phép toàn bộ khách hàng có thể đồng bộ đăng bán sản phẩm lên các marketplaces dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Bài viết liên quan