Haravan chính thức mang công cụ quản lý bán hàng trên facebook "Bắc Tiến"

Haravan chính thức mang công cụ quản lý bán hàng trên facebook

ICTnews - Ngày 15/10/2015, Haravan chính thức công bố đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, cung cấp hai dịch vụ chính gồm xây dựng website bán hàng và công cụ quản lý, triển khai bán hàng trên Facebook.

Theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Điều hành Haravan.com, sử dụng nền tảng kinh doanh Haravan, người dùng có thể tạo ra một website, đặc biệt là website bán hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng với chi phí rẻ từ HaraWeb.

Website từ nền tảng Haravan đã thiết lập sẵn tính năng đặt hàng, có cổng kết nối các nhà thanh toán, vận chuyển… chủ shop chỉ việc up sản phẩm lên và kinh doanh với 2 gói chi phí từ 199.000 đồng và 299.000 đồng.

Website từ nền tảng Haravan dễ dàng thay đổi giao diện với kho giao diện với hơn 100 giao diện mẫu của tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Khách hàng chỉ việc chọn giao diện và sử dụng, có thể tạo sự khác biệt bằng việc tự đổi màu website, font chữ…

Hệ thống quản trị của nền tảng Haravan tích hợp gần 50 ứng dụng được các đối tác phát triển, hỗ trợ công việc vận hành và thúc đẩy kinh doanh. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể sử dụng theo nhu cầu và chỉ trả chi phí cho những gì mình sử dụng.

Chính thức khai thác dịch vụ từ tháng 10/2014, tới tháng 9/2015, Haraweb đã có 42.000 người đăng ký sử dụng bản trải nghiệm. Tăng trưởng trung bình 25% /tháng (số lượng trả phí là 3.600 khách hàng).

Ông Huỳnh Lâm Hồ ( ngoài cùng bên phải)

Bên cạnh đó, cũng theo ông Huỳnh Lâm Hồ, từ ngày 15/10/2015, Haravan đã chính thức đưa HaraPage - công cụ quản lý bán hàng trên Facebook vào sử dụng.

Đại diện Haravan phân tích, với văn hóa kinh doanh “mọi thứ đều lên Facebook” và khoảng 70% đơn hàng đến từ Facebook tại Việt Nam như hiện nay, trang quản lý Fanpage của Facebook không hỗ trợ những tính năng cần thiết như lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, hay tính toán và báo cáo cho người kinh doanh trên Facebook.

Tuy nhiên, HaraPage ra đời giải quyết các vấn đề khi kinh doanh trên fanpage Facebook bằng các tính năng như thu thập tất cả inbox, comment về 1 bảng quản trị để người bán dễ dàng kiểm soát tổng thể tương tác của người dùng với fanpage của mình. Đặc biệt tính năng ẩn comment giúp giải quyết câu chuyện “cướp” thông tin khách hàng trên Facebook khá nan giải hiện nay.

HaraPage giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng; có thể thiết lập các chính sách CRM giúp quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng bằng tính năng tự động trả lời comment, tính năng “gắn tag” vào từng cuộc trò chuyện. Ví dụ như khách hàng Vip, khách hàng cũ, khách hàng mới, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng hoặc đơn hàng... 

Hiện tại HaraPage có 12.000 người sử dụng bản trải nghiệm (miễn phí cho 1,000 conversion đầu tiên) và 1.000 người sử dụng trả phí với 3 mức giá 99.000 đồng, 199.000 đồng và 299.000 đồng.

“HaraPage rất phù hợp với người kinh doanh online, các công ty digital marketing, đặc biệt là những fanpage có lượng tương tác khách hàng lớn hay những fanpage cộng đồng xã hội... thậm chí có thể dùng để quản lý fanpage của các nghệ sĩ, để trao đổi với fan hâm mộ được nhiều hơn khi quỹ thời gian có hạn mỗi ngày”, đại diện Haravan cho hay.

Trong dịp ra mắt chính thức tại Hà Nội, ngày 17/10/2015, Haravan cùng Intel Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội kinh doanh online tại 87 Láng Hạ. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Khởi nghiệp thành công cùng Intel và Haravan khởi động từ tháng 3/2015 nhằm thúc đẩy phong trào khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình có chủ đề "Làm sao để kinh doanh và tăng đơn hàng online mỗi ngày?" với sự tham gia của các diễn giả đã và đang hoạt động trực tiếp trong môi trường kinh doanh online.

Nguyên Đức
Bài đăng trên ictnews.vn

Bài viết liên quan