Toàn cảnh Forbes Tech Summit 2019

Toàn cảnh Forbes Tech Summit 2019

"Việt Nam là một vườn ươm kỳ lân!" - Đó là nhận định từ "Bill Gates Hàn Quốc" - ông Lee Jaewoong- đồng sáng lập, giám đốc điều hành SoCar, chia sẻ tại Tech Summit 2019.

Tech Summit 2019 với sự hiện diện của các doanh nhân nhiều kinh nghiệm trong xây dựng công ty công nghệ, đại diện các quỹ đầu tư mạo hiểm, các nhà ươm tạo khởi nghiệp. Xuyên suốt hội nghị, các diễn giả cùng chia sẻ tầm nhìn, tư duy đột phá về các xu hướng công nghệ, ý tưởng độc đáo và các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp.

Hành trình cụ thể để đưa một start-up trở thành kỳ lân của giới công nghệ cũng được diễn giả Lee Jaewoong - nhà sáng lập và giám đốc điều hành SoCar, chia sẻ tại sự kiện.

Các chủ đề cùng được thảo luận tại hội nghị như các tác động của công nghệ đến thị trường đang phát triển như Việt Nam, đã làm thay đổi ra sao cấu trúc hoạt động của thị trường truyền thống. Qua đó, tìm kiếm các cơ hội và giải quyết bài toán thực tế về thị trường, các ngành, lĩnh vực dự báo có tiềm năng phát triển tại Việt Nam.

Các cuộc thảo luận còn nêu rõ tầm nhìn của nhà đầu tư và các công ty công nghệ, qua đó truyền cảm hứng cho các công ty khởi nghiệp. Các diễn giả cũng bàn về chủ đề kiến tạo hệ sinh thái tài chính làm đòn bẩy hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tăng trưởng với tầm nhìn trở thành kỳ lân công nghệ.

Tech Summit 2019 chào đón sự xuất hiện của rất nhiều cái tên nổi bật, trong đó phải kể đến ông Eitan Lavie - chủ tịch tập đoàn AGW; ông Phạm Thái Lai - chủ tịch và tổng giám đốc Siemens Việt Nam; ông Lê Hồng Minh - chủ tịch VNG; ông Lee Jae-woong - nhà sáng lập SoCar; ông Aaron McDonald – đồng sáng lập Centrality; ông Trần Việt Hùng – sáng lập Gotit!; Bà Donna Nguyen Phuoc - đối tác điều hành Quỹ SPARQ; ông Kelvin Teo - đồng sáng lập Funding Societies; ông Lưu Thế Lợi - CEO Kyber Network; ông Rajiv Chandna - Giám đốc chiến lược và phát triển kinh doanh Grab Financial Group; ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó chủ tịch M_Service; bà Nguyễn Lan Anh - Giám đốc điều hành Endeavor Vietnam; ông Trần Thanh Nam - CEO Moca…

Haravan đồng hành cùng chương trình với tư cách Nhà tài trợ Bạc. Chúc mừng Forbes Việt Nam đã tổ chức sự kiện Tech Summit 2019 thành công rực rỡ!