Thương mại điện tử - mở ra tiềm năng cho ngành nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ

Thương mại điện tử - mở ra tiềm năng cho ngành nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, cùng với xu thế nhượng quyền thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới, Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như chuẩn bị đương đầu với thách thức. Sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài vào thị trường nhượng quyền trong nước chính là tín hiệu cho thấy chặng đua đang ở giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ.

Tiếp nối và phát triển từ thành công của Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu  (VIETRF) lần thứ 9, Triển lãm VIETRF lần thứ 10 sẽ được tổ chức từ 1-3/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh bởi Tập đoàn Coex Hàn Quốc.


Tính đến thời điểm hiện tại, đây là triển lãm duy nhất về Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường Việt Nam, nơi tập trung nhiều đơn vị quốc tế tham gia với các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, đề ra những giải pháp tiên tiến nhất cho từng lĩnh vực... VIETRF được quan tâm rộng rãi như một nhân tố quan trọng kích thích phát triển Ngành Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường mới như Việt Nam hay các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, hoạt động còn có các chương trình kết nối giao thương, hội nghị chuyên nghiệp đã trở thành thương hiệu của VIETRF trong những lần diễn ra trước đó.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, trong khuôn khổ triển lãm VIETRF 2018 sẽ có sự xuất hiện của Khu vực Internet Retailing với chủ đề: E-com Tour (E-commerce Tour) do Coex và Haravan với tư cách Đối tác chiến lược phối hợp thực hiện. Đây sẽ là khu vực trưng bày giới thiệu các công nghệ online hàng đầu cho những chủ cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ đang có mong muốn mở rộng sang lĩnh vực thương mại điện tử; đồng thời giới thiệu những giải pháp cho lĩnh vực thương mại điện tử từ những chuyên gia thực chiến giàu kinh nghiệm thông qua chương trình “Training Class”về công nghệ, trình quản lý tích hợp, chiến lược và công cụ quảng cáo trực tuyến cho các ngành hàng: cafe, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm…

Triển lãm hoàn toàn miễn phí cho quý khách tham quan. Thông tin chi tiết hoạt động vui lòng tham khảo tại: vietrf.com

Thông tin chi tiết về lớp học miễn phí tham khảo tại: ecomtour.com