The Coffee House và Haravan vinh dự được Facebook lựa chọn làm Case-study về Social Commerce

The Coffee House và Haravan vinh dự được Facebook lựa chọn làm Case-study về Social Commerce

Tháng 9/2020, Facebook For Business đã giới thiệu đến các doanh nghiệp bán lẻ và F&B sự xuất hiện của Haravan ở thị trường Đông Nam Á qua một video ngắn. Video có nội dung về sự thành công The Coffee House (TCH), một trong các chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam, đã sử dụng hệ thống chatbot từ Haravan để phục vụ khách hàng tự động trong mùa dịch. Điều đặc biệt là, những đoạn video này lại được đích thân Facebook quảng cáo.

Trong thời điểm giãn cách xã hội vì COVID 19, TCH buộc ngừng đón khách tại 120/160 cửa hàng và chuyển sang hình thức giao hàng tận nhà. Đội ngũ Haravan và TCH đã làm việc liên tục trong thời gian ngắn để xây dựng Chatbot giúp khách hàng mua cà phê một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

Ứng dụng Chatbot Messenger đã giúp chuỗi cà phê The Coffee House triển khai đối thoại 1:1 và phục vụ hơn 70.000 khách mỗi ngày. Khách hàng chỉ mất 1 phút để đặt đơn qua tin nhắn Messenger và nhận nước được giao đến tận cửa sau 30 phút.

TCH kỳ vọng chatbot sẽ giúp thương hiệu đạt được mức tăng doanh thu ít nhất 50% mỗi năm. Haravan rất hân hạnh đồng hành cùng TCH trong hành trình tăng trưởng đầy hứng khởi này.

Xem chi tiết cách The Coffee House ứng dụng Chatbot Messenger vào ngành F&B hiệu quả tại đây
Xem thêm các giải pháp Message Facebook cho doanh nghiệp của bạn tại đây

--

Haravan hân hạnh là Facebook Marketing Partner đầu tiên tại Việt Nam từ 2018.

Trải nghiệm miễn phí nền tảng Chatbot tại Haravan ngay!