Quản lý vận chuyển hiệu quả với ứng dụng Shipping Man

Quản lý vận chuyển hiệu quả với ứng dụng Shipping Man

Việc bạn chọn một dịch vụ giao hàng tốt cũng là vấn đề nan giải chứ chưa đề cập đến hệ thống xử lý tự động. Haravan đã và đang khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của nhiều nhà vận chuyển uy tín và ưu tiên cao với các nhà vận chuyển có hệ thống kiểm soát và xử lý đơn hàng online. Giaohangnhanh là một lựa chọn ưu tiên số 1 của Haravan để cung cấp và tư vấn chủ cửa hàng về việc quản lý vận chuyển.

Bây giờ các chủ cửa hàng online của Haravan, với công việc xử lý đơn hàng và quản lý vận chuyển sẽ đơn giản hơn với việc cài đặt Ứng dụng Shipping Man từ App Stores. Ứng dụng sẽ kết nối tự động với nhà vận chuyển Giaohangnhanh. Khi có đơn hàng mới bạn chỉ cần thực hiện giao hàng, đơn hàng của bạn sẽ tự động gửi yêu cầu giao hàng đến Giaohangnhanh mà không cần tự liên hệ với nhà vận chuyển. Với cơ chế hoạt động này, thì bạn sẽ không cần phải làm bằng tay các thao tác xuất dữ liệu đơn hàng và nhập vào phần quản lý riêng cả nhà vận chuyển.

Để cài đặt ứng dụng, bạn truy cập vào App Store:

Tìm và nhấp vào ứng dụng Giao hàng nhanh như hình bên dưới:

Screenshot 2015-05-07 15.11.27

Tại trang thông tin chi tiết của ứng dụng, bạn chọn Cài App

Screenshot 2015-05-07 15.12.32

Nhập tên miền website của bạn ( Lưu ý: bạn nhập theo tên miền .myharavan lúc tạo cửa hàng ) và nhấp Cài đặt

Screenshot 2015-05-07 15.26.41

Tiếp tục, bạn làm theo hướng dẫn cài đặt và sử dụng App tại trang Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển Giaohangnhanh.

banner_2_-5950beb8-fbad-42ae-b63a-d55a9a056fc2

Khác với các nền tảng xây dựng website thương mại điện tử khác. Website của Haravan cho phép chủ shop bán hàng khắp mọi nơi với giải pháp Bán hàng đa kênh. Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán ngay trên fanpage hoặc diễn đàn, website vẫn ghi nhận các hoạt động đó.

Facebook store giúp đồng bộ dữ liệu sản phẩm lên facebook trong vòng 2 phút.

- 5giay Store – giúp  đồng bộ sản phẩm, bán hàng ngay trên diễn đàn 5giay.vn theo từng topic như 1 website kinh doanh chuyên nghiệp.

- webtretho Store giúp đưa sản phẩm trên website của bạn đến với các thành viên của webtretho một cách nhanh nhất mà không cần mất công up lại sản phẩm.