Nhận hoàn tiền ngay 5.600.000 VNĐ khi khởi tạo chiến dịch Quảng cáo Google lần đầu với Haravan 2022

Nhận hoàn tiền ngay 5.600.000 VNĐ khi khởi tạo chiến dịch Quảng cáo Google lần đầu với Haravan 2022

Vừa qua, Google đã thay đổi trong chính sách điều chỉnh Hoàn tiền dành riêng cho nhà bán hàng lần đầu tiên khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads với Haravan. Chủ cửa hàng có cơ hội nhận Ưu đãi HOÀN TIỀN NGAY 5.600.000 VNĐ khi chi tiêu ngân sách tối thiểu 5.600.000 VNĐ trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày khởi tạo chiến dịch. Haravan là đối tác duy nhất tại Việt Nam. Áp dụng này mới chính sách từ tháng 02/2022. Đồng thời, khi triển khai chiến dịch quảng cáo Google với Haravan, nhà bán lẻ sẽ thu được nhiều lợi ích vượt trội.

Thông tin chương trình Ưu đãi Hoàn tiền

  • Chương trình dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng website Haravan và lần đầu tiên triển khai chiến dịch quảng cáo Google với Haravan.
  • Nhà kinh doanh sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền ngay 5.600.000 VNĐ khi chi tiêu ngân sách tối thiểu 5.600.000 VNĐ trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày khởi tạo chiến dịch.

Lợi ích khi khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads với Haravan

Haravan là đối tác công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được Google đánh giá vững mạnh về tiềm lực nền tảng thương mại điện tử để cung cấp hình thức quảng cáo Google cho các doanh nghiệp. Triển khai các chiến dịch quảng cáo Google với Haravan không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả quảng cáo, mà còn luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia từ Google và Haravan.

  • Đội ngũ chuyên gia của Haravan sẽ tư vấn 1-1, hỗ trợ triển khai, thiết lập chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Đặc biệt là tư vấn tối ưu chiến dịch quảng cáo sao cho tăng chuyển đổi đơn hàng, tăng doanh thu hiệu quả và hỗ trợ xử lý phạm vi, kháng cáo với Google nếu có.
  • Cam kết an toàn và bảo mật: Trong suốt quá trình triển khai, Haravan cũng cam kết và bảo đảm an toàn về bảo mật 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng về mọi vấn đề trong quá trình triển khai.
  • Tham gia làm việc với các chuyên gia từ Haravan & Google: Mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho nhà kinh doanh cùng với đội ngũ tư vấn và triển khai giàu kinh nghiệm được chứng nhận chuyên môn từ Google, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết và nhận tài liệu miễn phí.
  • Cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ ​​Google: Khách hàng triển khai quảng cáo Google với Haravan sẽ được ưu tiên thông báo các bản cập nhật tính năng và thay đổi mới nhất của Google.

Triển khai đa dạng các hình thức quảng cáo Google

 Haravan hỗ trợ triển khai đa dạng định dạng Google Ads phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngân sách và mục tiêu kinh doanh:

  1. Chiến dịch tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo với những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên Google, giúp nhà bán hàng tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu, tăng doanh số và lưu lượng truy cập trang web hiệu quả.
  2. Chiến dịch mua sắm Google Shopping, Google Smart Shopping: Quảng bá sản phẩm bằng cách hiển thị thông tin sản phẩm và hình ảnh hấp dẫn, thu hút người dùng trên đa kênh của Google (Gmail, Youtube, Google Search, Google Display Mạng)
  3. Chiến dịch thông minh: Thiết lập chiến dịch chỉ trong 15 phút. Hệ thống sẽ tự động cải thiện quảng cáo, đo lường hiệu quả và hiển thị báo cáo kết quả một cách trực quan, dễ hiểu, tối ưu thời gian giúp tập trung nhiều hơn cho các công việc kinh doanh khác.

Với quảng cáo hình thức trên Google, nhà bán hàng nhận được nhiều tiện ích vượt trội:

  • Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng mới nhờ cơ chế hiển thị rộng trên tất cả nền tảng của Google
  • Hiển thị sản phẩm đến đúng người tìm kiếm có khả năng mua hàng cao nhất
  • Chuyển đổi mục tiêu ra đơn hàng và doanh thu hiệu quả tốt nhất.

Tối ưu các bước triển khai quảng cáo Google với Haravan

Khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn, giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, thu hút khách hàng tiềm năng và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng. Khi phát triển chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, bạn chắc chắn sẽ muốn cân nhắc kỹ lưỡng việc sử dụng giải pháp quảng cáo vượt trội này.

Có thể thấy các bước triển khai mất nhiều thời gian, do đó, hỗ trợ nhà bán lẻ tối ưu các bước thiết lập và tối ưu chiến dịch hiệu quả, Haravan triển khai chiến dịch quảng cáo Google chỉ với 3 bước đơn giản dành cho nhà bán hàng trong vòng 4-5 ngày. Đặc biệt, quý khách hàng đã có website tại Haravan, Haravan sẽ tự động đăng ký và tạo tài khoản Google Merchant Center cho bạn: