Maison JSC lựa chọn giải pháp thương mại điện tử từ Haravan

Maison JSC lựa chọn giải pháp thương mại điện tử từ Haravan

Thương mại điện tử đang là hướng đi mở ra nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ. Trong bối cảnh đó, mỗi doanh nghiệp đều nỗ lực không ngừng để phát triển hoạt động thương mại điện tử một cách chuyên nghiệp và toàn diện. Maison JSC cũng không là ngoại lệ.

Maison JSC là ai?

Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, Công ty Cổ phần Maison (Maison) nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 24 thương hiệu đình đám thế giới, mang đến cho thị trường thời trang Việt những hơi thở hiện đại và đẳng cấp.


Maison JSC hiện đang là cái tên đứng sau loạt thương hiệu đình đám tại Việt Nam như: Christian Louboutin, Coach, DSquared2, Mango, Charles & Keith, Karen Millen, Puma, Topshop, Topman, Havaianas…

Những nhãn hiệu phân phối bởi Maison xuất hiện dày đặc tại các trung tâm thương mại trên cả nước.

Là một trong số những nhà phân phối thời trang lớn nhất Việt Nam, có thể nói việc xây dựng một nền tảng thương mại điện tử vững mạnh chính là bước đi mang tính chiến lược của Maison.


Không chỉ nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, việc hoàn thiện công tác quản lý hoạt động thương mại điện tử trên nền tảng công nghệ còn được kỳ vọng sẽ giúp tối ưu hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và nhân lực một cách tối đa. Việc tìm kiếm một giải pháp đầy đủ từ tổng thể chiến lược cho tới thực thi chi tiết về ứng dụng công nghệ vào thương mại điện tử đã thôi thúc Maison tìm đến Haravan - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ tại Việt Nam.


Đầu tháng 10 vừa qua, 2 đơn vị đã chính thức ký kết hợp tác, trong đó Haravan sẽ giúp Maison đưa ra giải pháp hoàn thiện và xây dựng nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, trong đó bao gồm Website, các tính năng tích hợp như đồng bộ thông tin,  vận chuyển, automation marketing, đo lường và phân tích chỉ số tự động… Dự kiến hạng mục đầu tiên hoàn thiện là website sẽ đi vào hoạt động từ trung tuần tháng 12, đúng vào thời điểm vụ mua sắm cuối năm cho 2 dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán diễn ra sôi động.


Sự hợp tác giữa hai đơn vị không chỉ cho thấy rõ những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động từ Maison mà còn là niềm tự hào đối với Haravan khi thương hiệu công nghệ của Haravan đã trở thành nơi để các doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam gửi trọn niềm tin.