Haravan “rủ” Momo và Ahamove cùng khuấy động mùa bán hàng cuối năm

Haravan “rủ” Momo và Ahamove cùng khuấy động mùa bán hàng cuối năm

Là người kinh doanh, bạn đã chuẩn bị những gì cho mùa bán hàng cuối năm nay? Chắc chắn là chưa đủ đâu, vì từ ngày 12/11/2018 đến 30/12/2018, Haravan cùng Momo và Ahamove kết hợp gửi đến nhà kinh doanh gói ưu đãi cực hấp dẫn :

Chỉ với 500.000 đồng, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu combo sản phẩm từ 3 thương hiệu bao gồm:

  • 1 năm sử dụng Harafunnel Pro - Giải pháp Automation Marketing trên Facebook hot nhất hiện nay trị giá 6.000.000 đồng. (Giảm 92%)
  • Bộ thẻ quà tặng trị giá 200.000 đồng vào ví Momo.
  • 10 cuốc giao hàng trên Ahamove trị giá 300.000 đồng.

Chi tiết thể lệ chương trình vui lòng tham khảo tại: Tại đây


Thả sức gom đơn với trọn bộ giải pháp bán hàng cực tiện dụng mùa cuối năm của Haravan, Momo và Ahamove nhé!

Haravan là công ty công nghệ cung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20.000 doanh nghiệp trả phí sử dụng nền tảng thương mại điện tử hàng năm, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Vinamilk, Bitis, Thiên Long... Harafunnel là giải pháp Automation Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và sản phẩm.

Ví điện tử MoMo là Ứng dụng trên điện thoại thông minh với hơn 6 triệu người dùng, cung cấp trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động… MoMo sở hữu mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép cả những khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh còn hạn chế được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

AhaMove là một ứng dụng giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình và giúp các shipper kiếm thêm thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.