J&T Express “bắt tay” Haravan tích hợp nhiều tiện ích công nghệ cho người kinh doanh online

J&T Express “bắt tay” Haravan tích hợp nhiều tiện ích công nghệ cho người kinh doanh online

Sự kết hợp của 2 “ông lớn” trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và công nghệ  sẽ mang đến những tiện ích vượt trội giúp doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh online bán hàng và quản lý việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn trong thời đại số.

Mới đây, chuyển phát nhanh J&T Express đã chính thức kết nối cùng Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Haravan. Nhân dịp hợp tác, Haravan gửi tặng khách hàng J&T Express 1 năm sử dụng miễn phí Haravan Ship - Giải pháp quản lý bán hàng, quản lý giao nhận và xử lý đơn hàng tập trung. Giờ đây việc vận hành bán lẻ chuyên nghiệp đã trở nên dễ dàng hơn, toàn bộ quy trình được thực hiện trên nền tảng công nghệ hợp nhất, chỉ cần thao tác trên một chiếc điện thoại khi mọi nghiệp vụ đã được tích hợp.

Cùng với đó, J&T cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhất. Hiện nay, chuyển phát nhanh J&T Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống cơ sở hạ tầng dày đặc hơn 1.500 bưu cục, trải rộng từ thành thị nhộn nhịp đến vùng sâu vùng xa hẻo lánh.

Chuyển phát nhanh J&T Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 1.500 bưu cục và đội ngũ shipper chuyên nghiệp.

Nếu bạn còn băn khoăn cần tìm một nhà vận chuyển uy tín có giá cả hợp lý và tiện ích toàn diện, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay sự kết hợp hoàn hảo giữa J&T Express và Haravan. Hàng loạt chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn đang đợi bạn.

Nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ ngay:

• Sử dụng Haravan Ship miễn phí tại đây 

• Đăng ký nhà vận chuyển J&T Express tại đây