Haravan đồng hành cùng Lazada tại Hội nghị thường niên nhà bán hàng 2018

Haravan đồng hành cùng Lazada tại Hội nghị thường niên nhà bán hàng 2018

Vừa qua ngày 04.10 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Hội Nghị Thường Niên Nhà Bán Hàng 2018. Haravan hân hạnh đồng hành cùng Lazada Việt Nam tham dự sự kiện lần này.



Có thể nói, chiến dịch 11.11 và 12.12 là hai chiến dịch lớn nhất trong năm của Lazada, do đó luôn có sự đầu tư đáng kể và chính sách hổ trợ cho Nhà bán hàng. Đây là cơ hội bùng nổ doanh số cho tất cả các Nhà bán hàng hiện tại và mới đăng ký.

Sự kiện nằm trong chuỗi khởi động, chuẩn bị những yếu tố cần thiết cho những hoạt động lớn của chiến dịch 11.11.

Haravan là đơn vị đầu tiên kết nối với Lazada - một trong những sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Việt Nam, giúp việc kinh doanh trên sàn TMĐT trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn từng sản phẩm hoặc tất cả sản phẩm đã tạo trên Haravan, và chỉ với 1 cú click chuột, sản phẩm sẽ được đăng trên gian hàng Lazada một cách dễ dàng.


Tham gia sự kiện Thường niên năm 2018, với mong muốn hỗ trợ tăng thêm tiềm lực kinh doanh cho các nhà bán hàng, Haravan áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt MUA 1 TẶNG 1 cho tất cả các gói dịch vụ Haravan. Chương trình này nhằm tạo cơ hội cho các nhà bán hàng có thêm công cụ hỗ trợ việc bán hàng trên Lazada dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với Haravan, không những bạn có thể sở hữu website bán hàng chuyên nghiệp để dễ dàng phát triển thương hiệu mà còn trãi nghiệm tiện ích từ việc đồng bộ sản phẩm, đơn hàng, thông tin khách hàng và đặc biệt là kiểm soát được chính xác số lượng tồn kho nhằm tránh việc vi phạm chính sách bán hàng của Lazada

Xem thêm chi tiết tính năng Bán hàng hiệu quả trên Lazada chỉ bằng 1 click với Haravan tại bit.ly/ketnoilazada