Haravan vinh dự được tiếp tục là Đối Tác Google Xuất Sắc năm 2022 tại Việt Nam

Haravan vinh dự được tiếp tục là Đối Tác Google Xuất Sắc năm 2022 tại Việt Nam

Một năm vượt sóng cùng nhà bán lẻ với nhiều giải pháp công nghệ vượt trội giúp các doanh nghiệp, nhà kinh doanh ổn định và tăng trưởng vững vàng. Vừa qua Haravan tiếp tục được Google vinh danh là một đối tác xuất sắc năm 2022.

Chi tiết Chứng nhận của Google 

Giải thưởng Đối tác xuất sắc hằng năm của Google được tổ chức nhằm vinh danh các thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và giới thiệu những Đối tác xuất sắc đã giúp khách hàng thành công bằng Google Ads. Huy hiệu Đối tác xuất sắc được trao cho nhóm 3% những công ty có thành tích hàng đầu trong Chương trình Google Partners mỗi năm – là danh hiệu cao nhất trong chương trình.

Đặc biệt vừa qua, Ông Davang Shah, Giám đốc bộ phận tiếp thị của Google Ads đã gửi lời chúc mừng đến các đối tác trong thư điện tử:

"Xin chúc mừng các Đối tác xuất sắc đã lọt vào nhóm 3% những Đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam. Những công ty này đã trở nên nổi bật nhờ sự tận tâm trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và giúp những khách hàng hiện tại phát triển. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ những công ty này trong việc trợ giúp khách hàng của họ thành công khi kinh doanh trên mạng”

Haravan rất vinh dự được tiếp tục trở thành đối tác xuất sắc năm 2022 của Google. Đây là một dấu ấn quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới của Haravan trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo Google cho khách hàng và động lực lớn để Haravan tiếp tục phát triển, nâng tầm sứ mệnh ‘Make Commerce Better’ cho các nhà kinh doanh.

Bên cạnh đó, từ năm 2020 Haravan cũng được công nhận là đối tác duy nhất của Google tại Việt Nam được đề xuất cho Nhà bán lẻ triển khai Giải pháp quảng cáo Google Smart Shopping. 

Trong những năm qua, Haravan đã thành công giúp các nhà bán lẻ tiếp cận nhanh chóng đến hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm mỗi ngày, tăng chuyển đổi và bán hàng hiệu quả hơn trên mạng lưới rộng lớn của Google, đặc biệt đem đến nhiều lợi ích vượt trội:

- Cam kết an toàn và bảo mật: Trong suốt quá trình triển khai, Haravan cũng cam kết và đảm bảo tuyệt đối về bảo mật 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng về mọi vấn đề trong quá trình triển khai. 

- Tham gia làm việc với các chuyên gia từ Haravan & Google: Mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho nhà kinh doanh cùng với đội ngũ tư vấn và triển khai giàu kinh nghiệm được chứng nhận chuyên môn từ Google, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết và nhận tài liệu miễn phí.

- Cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ Google: Khách hàng triển khai quảng cáo Google với Haravan sẽ được ưu tiên thông báo các cập nhật tính năng và thay đổi mới nhất của Google. 

- Chương trình ưu đãi độc quyền tại Việt Nam: Hoàn lên đến 5.600.000 VNĐ ngân sách quảng cáo khi chi tiêu ngân sách tối thiểu 5.600.000 VNĐ trong vòng 60 ngày dành cho khách hàng lần đầu thiết lập quảng cáo Google trên Haravan. 

--------------------

Kết thúc một năm nhiều thử thách, năm 2022 đến với nhiều mục tiêu mới và sẽ là năm bứt phá cho nhiều nhà bán lẻ. Haravan sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng các giải pháp marketing và bán hàng online đa kênh vượt trội giúp bạn kinh doanh và tăng trưởng vững vàng!
Triển khai Google Smart Shopping với Haravan không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả quảng cáo, mà còn luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Google và Haravan.

Hoàn lên đến 5.600.000 VNĐ ngân sách quảng cáo khi bạn triển khai Google Smart Shopping trên Haravan. Yên tâm bắt đầu với Google Smart Shopping, vừa tối ưu quảng cáo, vừa tăng đơn hàng, lại được hoàn tiền!