Haravan vinh dự được Google Cloud chọn làm Case study cho giải pháp công nghệ Omnichannel tại Đông Nam Á.

Haravan vinh dự được Google Cloud chọn làm Case study cho giải pháp công nghệ Omnichannel tại Đông Nam Á.

Vừa mới đây, case-study về Haravan đã được đăng tải chính thức trên trang Google Cloud, cùng với nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới khác. 

haravan google casestudy

Dựa trên nền tảng Google Cloud, Haravan đã phát triển các giải pháp công nghệ vượt trội, nổi bật là nền tảng Bán lẻ Omnichannel. Haravan giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng trưởng kinh doanh trên đa kênh và đạt những thành tựu ấn tượng:

    - Giúp cho các khách hàng (người kinh doanh và doanh nghiệp SMEs Việt Nam) đạt khả năng tăng trưởng trên hai con số. 

    - Thời gian hoạt động ổn định của nền tảng đến 99,97% 

    - Có khả năng xử lý lượng đơn tăng đột biến gấp 5 lần vào những dịp cao điểm như Black Friday, mùa Sales và lễ Tết... 

    - Khuyến khích các kế hoạch mở rộng của doanh nghiệp dựa trên AI, và phân tích dữ liệu Data

Anh Hùng Lê - VP of Software Engineering tại Haravan khẳng định: "Với việc hợp tác cùng Google Cloud, chúng tôi có khả năng đáp ứng bất kỳ lượng doanh số bán hàng nào của doanh nghiệp trên đa kênh (gồm mạng xã hội, sàn TMĐT, livestream và website).[...] Nền tảng Haravan vẫn vận hành ổn định cả trong những ngày sale lớn nhất như Black Friday".

Anh Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan (góc phải) cùng các cộng sự dự buổi đào tạo của Google tại Mỹ (tháng 2/2017)

Năm 2016, Haravan đã tạo dấu ấn tại Google Cloud for Startups - một dự án hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiếp cận với các cố vấn của Google, mạng lưới hỗ trợ và công nghệ tiên tiến. Sau thành công đó, Haravan tiếp tục tham gia chương trình Google Launchpad tại Mỹ vào tháng 2/2017 và nhận được sự hỗ trợ đặc quyền từ Google Cloud để phát triển nền tảng của mình. Những bước đi này đã góp phần giúp Haravan xây dựng được mô hình công nghệ SaaS tối ưu ngày nay.

“Chúng tôi đã đi rất nhanh để giúp các nhà bán lẻ Việt Nam phát triển.[...] Tôi hào hứng khi nghĩ về tương lai Haravan vươn xa trên toàn thế giới với tầm nhìn đa kênh được nâng cao bởi Google Cloud AI và phân tích dữ liệu", anh Hùng Lê chia sẻ.

Chân thành cảm ơn Google Cloud đã tin chọn giải pháp Omnichannel tại Haravan làm Case study cho thị trường Đông Nam Á. 

Haravan hân hạnh trở thành Google Partner từ năm 2018 và được Google đề xuất là Nền tảng cho Nhà bán lẻ (Google for Retail).

Xem bài viết gốc trên Google Cloud tại: https://cloud.google.com/customers/haravan/

--

Haravan đã được hơn 50.000 doanh nghiệp tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng trong thời đại kinh tế số, trong đó có các thương hiệu nổi bật như: Nestle, Dell, L’Oréal,  AEON, Vinamilk, VinGroup, Thiên Long, Biti’s, TheFaceShop, Juno, The Coffee House… Haravan cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng công nghệ kinh doanh.

Dùng thử miễn phí và trải nghiệm mọi tính năng tại Haravan ngay!