Haravan và Techcombank hợp tác ra mắt giải pháp Vay Vốn Nhanh không thế chấp, cơ hội cho doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh online

Haravan và Techcombank hợp tác ra mắt giải pháp Vay Vốn Nhanh không thế chấp, cơ hội cho doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh online

Năm 2021 khép lại, nhiều doanh nghiệp đặt mục tiêu hướng đến một năm kinh doanh khởi sắc và chuyển đổi thành công nền tảng kinh doanh từ truyền thống qua bán lẻ online sau giãn cách kéo dài. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai kịp thời các kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, Haravan hợp tác cùng Ngân hàng cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt giải pháp Vay Vốn kinh doanh nhanh không tài sản đảm bảo, thuận lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bổ sung nguồn vốn kịp thời. Đặc biệt chuẩn bị cho đầu tư và tăng trưởng kinh doanh online hiệu quả trong năm 2022.

Kinh doanh online đa kênh dễ dàng cùng Haravan

Haravan hiện đang là đối tác của hơn 50.000 nhà bán lẻ/ doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Đặc biệt, được tin dùng làm nền tảng kinh doanh vượt trội và hợp tác bền vững với 300 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam: Vinamilk, Dell, JUNO, Biti’s… Ngoài ra, Haravan còn là đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ Kinh doanh & Marketing. 

Là một nền tảng công nghệ tiên phong hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online đa kênh dễ dàng, Haravan giúp tối đa hiệu quả kinh doanh bán lẻ từ hoạt động quản lý vận hành bán hàng đến các chiến lược marketing. Đồng thời tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng với hàng trăm tính năng, giải pháp công nghệ vượt trội ở đa kênh Online và Offline. 

Tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng quý khách hàng là doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng Haravan tăng trưởng kinh doanh số, bổ sung nguồn tài chính linh hoạt và tối ưu chi phí. Quan trọng hơn hết là đầu tư kịp thời cho các mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới, Haravan hợp tác cùng ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam - Techcombank triển khai giải pháp vay vốn uy tín, nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Tài chính vững vàng cùng giải pháp Vay vốn Kinh doanh nhanh Techcombank và Haravan

Bên cạnh việc triển khai hệ thống quản lý và vận hành bán hàng vượt trội, tài chính còn được xem là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, là công cụ quan trọng cho việc lập kế hoạch chiến lược, chi trả cho các nguồn lực đáp ứng cho hoạt động kinh doanh. Nhận thấy nhu cầu vay vốn cho các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đang trở thành là vấn đề cấp thiết của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là sau những ảnh hưởng do đại dịch kéo dài, giải pháp Vay vốn Kinh doanh nhanh Techcombank & Haravan sẽ là cơ hội lớn cho quý doanh nghiệp ổn định nguồn tài chính nhanh chóng và tăng trưởng kinh doanh theo đúng mục tiêu.

Giải pháp Vay thấu chi không tài sản đảm bảo là hình thức vay mà Techcombank sẽ cấp cho doanh nghiệp một tài khoản thấu chi có hạn mức. Doanh nghiệp có thể sử dụng tài khoản này để bổ sung nguồn vốn ngắn hạn như: thanh toán tiền mua hàng, nguyên vật liệu, thanh toán chi phí điện, nước, trả lương nhân viên, đầu tư nền tảng công nghệ, chi phí quảng cáo, marketing,...

Với sự hợp tác lần này, Haravan và Techcombank mong muốn có thể hỗ trợ tối ưu nhất những thế mạnh của nền tảng công nghệ số vào các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, nâng tầm phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ.

1. Lợi ích vượt trội khi đăng ký các gói vay vốn kinh doanh Techcombank

Techcombank là một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, với nhiều loại sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho hơn 6 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp tự tin thử sức mở ra những hướng đi mới, cơ hội mới cho hành trình kinh doanh online, Techcombank đã hợp tác với Haravan để mang đến các gói vay vốn nhanh với nhiều nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về vốn của Doanh nghiệp:

Ngoài ra, với mục tiêu hướng đến là một giải pháp vay vốn tài chính nhanh và tiện lợi thông qua nền tảng kỹ thuật số, tối ưu thời gian. Khi đăng ký gói vay với Techcombank qua nền tảng Haravan, doanh nghiệp chỉ cần: 

- Đăng ký gói vay qua hệ thống Haravan trong 5 phút

- Hồ sơ tín dụng đơn giản hơn so với gói vay thông thường. 

- Khách hàng nhận được thông báo phê duyệt hạn mức chỉ sau 3 ngày đăng ký.

- Doanh nghiệp có thể chủ động thanh toán cho nhà cung cấp ngay trên tài khoản thấu chi thông qua ngân hàng điện tử Techcombank, đồng thời có thể trả khoản vay gốc linh hoạt ngay trên tài khoản điện tử. 

2. Đối tượng có thể đăng ký gói vay vốn nhanh từ Techcombank qua Haravan

Giải pháp vay vốn linh hoạt được triển khai bởi Haravan và Techcombank chỉ dành riêng cho quý khách hàng là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân đang sử dụng nền tảng của Haravan và hiện đang hoạt động kinh doanh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Khách hàng phải có doanh thu trung bình trên nền tảng Haravan trong 6 tháng gần nhất từ 30.000.000 VND/ tháng trở lên.

3. Ưu đãi lớn khi đăng ký gói giải pháp BussinessOne tại Techcombank

BusinessOne là một Giải pháp an toàn, thuận tiện và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của Techcombank. Chỉ với một lần đăng ký, doanh nghiệp có thể sử dụng trọn gói các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng ngân hàng điện tử F@st EBank và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa doanh nghiệp.

Bên cạnh những ưu đãi cực hấp dẫn từ gói vay vốn kinh doanh Techcombank qua Haravan. Doanh nghiệp khi mở mới tài khoản tại BusinessOne - Techcombank còn có cơ hội:

- Miễn phí 100% giao dịch nội địa và giảm 50% phí chuyển khoản quốc tế.  Dựa trên nhu cầu kinh doanh, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói giải pháp phù hợp.

- Nhận Hoàn tiền tới 2 triệu đồng với Thẻ ghi nợ Techcombank Visa Doanh nghiệp

- Ưu đãi tỷ giá lên đến 70 điểm khi mua bán ngoại tệ

—----

Trong suốt quá trình đăng ký gói vay, doanh nghiệp sẽ nhận được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn tài chính từ Techcombank. Đồng thời nhận được sự bảo lãnh về nhiều lợi ích có giá trị từ Haravan như không cần tài sản thế chấp, thủ tục vay nhanh chóng và lãi suất thấp. 

Giải pháp Vay vốn Kinh doanh nhanh Techcombank và Haravan hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội kinh doanh rộng mở trong năm 2022, đem đến những thay đổi tích cực trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là tối ưu nguồn lực hiệu quả thông qua việc chuyển đổi ứng dụng nền tảng công nghệ, tài chính vững vàng trong vận hành kinh doanh online đa kênh.